Cảnh sát lên tiếng vụ G-Dragon cạo sạch lông để tiêu hủy bằng chứng

15:10 13/11/2023

TPO - Sau hai ngày ồn ào, cảnh sát cuối cùng cũng phủ nhận tin đồn G-Dragon cạo sạch lông trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng. Cư dân mạng bức xúc vì cơ quan chức năng lên tiếng chậm trễ.

Ngày 12/11, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) lên tiếng về ồn ào truyền thông đưa tin G-Dragon bị các nhà điều tra cáo buộc cạo sạch lông trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng.

“Lời khẳng định G-Dragon tiêu hủy bằng chứng là vô căn cứ. Tóc trên đầu của anh ấy đủ dài nên việc lấy mẫu lông trên cơ thể là không cần thiết cho việc phân tích của chúng tôi”, cảnh sát bác bỏ tin đồn.

Nhà chức trách nhấn mạnh thủ lĩnh Big Bang tự nguyện tham gia thẩm vấn và hợp tác tích cực trong quá trình đó, đồng thời cho biết chưa có kế hoạch triệu tập G-Dragon để thẩm vấn thêm.

Cảnh sát bác bỏ tin đồn G-Dragon cạo sạch lông để tiêu hủy chứng cứ.

Cảnh sát bác bỏ tin đồn G-Dragon cạo sạch lông để tiêu hủy chứng cứ.

Tuyên bố của cảnh sát làm dấy lên làn sóng bức xúc trong cộng đồng người hâm mộ G-Dragon. Họ cho rằng cảnh sát quá qua loa và chậm trễ khiến nam thần tượng bị thiệt hại nhiều. Khán giả cũng lên án sự tắc trách trong khâu kiểm duyệt thông tin của báo chí xứ kim chi.

Nhiều bình luận được để lại trên các diễn đàn trực tuyến: “Quá ít và quá muộn. Thiệt hại đã xảy ra. Họ lẽ ra có thể bác bỏ những tin đồn đó ngay lập tức, thay vào đó họ đợi cho đến khi chúng lan rộng như cháy rừng. Tôi nghi ngờ chính họ tung ra những tin đồn đó ngay từ đầu và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông. Tôi hy vọng G-Dragon sẽ kiện đến cùng”, “Tình huống của G-Dragon là ví dụ điển hình về cách họ bóp méo câu chuyện. Thật đáng phẫn nộ khi giới truyền thông nhảy vào bất cứ câu chuyện gì mà không xác minh chính xác. Giờ đây, khi sắp có hành động pháp lý, các bài báo mới đột nhiên biến mất hoặc bị chỉnh sửa. Họ không thể chỉ báo cáo sự thật mà không biến mọi thứ thành rạp xiếc sao?”, “Tôi muốn hỏi, cảnh sát ở đâu vài ngày trước đó?”, “Tôi đang nghĩ nếu phía G-Dragon không bác bỏ các cáo buộc, liệu cảnh sát có đưa ra tuyên bố chính thức để làm rõ tin đồn không?”, “Tôi mừng vì ít ra họ cũng lên tiếng. Toàn bộ chuyện này là sự xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư”, “Thật đáng tiếc khi các phương tiện truyền thông chỉ chạy theo số lần nhấp chuột và lượt xem”, “Tôi mong ai đó sẽ bị kiện”…

Bên cạnh đó, cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ đối với sự quyết liệt, không khoan nhượng từ phía G-Dragon

Ngày 10/11, luật sư của G-Dragon ra thông báo phủ nhận thông tin nam thần tượng tiêu hủy bằng chứng liên quan đến cuộc điều tra ma túy bằng cách loại bỏ lông trên cơ thể. Thông báo nói rõ G-Dragon không hề nhuộm hay tẩy tóc trong suốt 1 năm 5 tháng, nên không có chuyện ảnh hưởng đến tính xác thực của kết quả phân tích mẫu tóc.

Luật sư cũng chỉ trích cảnh sát và truyền thông đưa tin sai lệch gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ngôi sao Kpop. Phía G-Dragon đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại tất cả phương tiện truyền thông lan truyền tin bịa đặt về anh.

Không lâu sau đó, nhiều bài viết và tin tức bị xóa. Số khác được chỉnh sửa cho đúng với thực tế.

Có thể bạn quan tâm
Jemmia đồng hành giải 'Mỹ nhân' tại gala Ngôi Sao của năm 2023

Jemmia đồng hành giải 'Mỹ nhân' tại gala Ngôi Sao của năm 2023

08:00 08/01/2024

Jemmia Diamond là nhà tài trợ, đồng hành giải 'Mỹ nhân' - danh hiệu được quan tâm nhất gala Ngôi Sao của năm, tối 6/1.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Học sinh nô nức ngày khai giảng

Miền Tây Chào Ngày Mới: Học sinh nô nức ngày khai giảng

07:30 05/09/2023

Học sinh Miền Tây nô nức ngày khai giảng; Cà Mau lập đề án khôi phục đất rừng ven biển; Triều cường Rằm tháng 7 dâng cao ở Cần Thơ;...

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

19:30 22/03/2023

'Ơ thế lại khóc à'… đó là một trong hàng nghìn bình luận khi chứng kiến phản ứng của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Nguyễn Phương Hằng tươi cười, ôm lấy nhân viên tại tòa

Bà Nguyễn Phương Hằng tươi cười, ôm lấy nhân viên tại tòa

10:30 04/04/2024

Sáng 4-4, bà Nguyễn Phương Hằng được cảnh sát dẫn giải đến phiên tòa phúc thẩm. Bà Hằng mặc áo trắng và cười rất tươi.

Ảnh người qua đường chụp Phạm Băng Băng gây sốt

Ảnh người qua đường chụp Phạm Băng Băng gây sốt

13:30 23/04/2023

Nhan sắc thật của Phạm Băng Băng trong bức ảnh do người qua đường chụp được khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

02:20 22/05/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT&TT) TPHCM cho biết tiếp nhận đơn khiếu nại của Midu, đồng thời gửi thư mời hai TikToker, Facebooker lên làm rõ video nói về nữ diễn viên.

Tài tử 74 tuổi hứa kết hôn sau khi bạn gái ra tù

Tài tử 74 tuổi hứa kết hôn sau khi bạn gái ra tù

11:20 22/02/2024

Tài tử 'Thần điêu đại hiệp' Lý Long Cơ, 74 tuổi, nói sẽ cưới Vương Thanh Hà khi cô được thả khỏi trại giam.

Tranh cãi quanh vụ hầu đồng trong trường Đại học Huế

Tranh cãi quanh vụ hầu đồng trong trường Đại học Huế

15:20 20/08/2023

Tranh cãi vụ hầu đồng trong trường đại họcSở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Thừa Thiên - Huế phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế Kết nối với Việt Nam lần thứ 14 với chủ đề Sống cùng Di sản, tái tạo/tạo di sản: Việt Nam và thế giới, từ 1-6/8. Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng hội thảo, tối 2/8, lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật quốc tế được tổ chức với chương trình giới thiệu một số loại hình di sản văn hóa phi vật thể. Hoạt động biểu diễn hầu đồng và trình...

Ca sĩ Đông Hùng kể chuyện thoát nợ nần

Ca sĩ Đông Hùng kể chuyện thoát nợ nần

02:40 12/06/2023

Giọng nam thực lực Đông Hùng vừa công bố dự án '30?' kỷ niệm 10 năm ca hát. Mở đầu bằng MV 'Gánh đời' - một ca khúc anh được nhạc sĩ Đức Trí tặng 8 năm trước, đúng vào thời kỳ ca sĩ chạm đáy vì những món nợ của người thân. Giờ đây Đông Hùng tâm sự chỉ còn phải lo cho “nóc nhà” là bà xã cùng “ống khói” là con gái mà thôi.

Co loi xay ra
Co loi xay ra