Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

09:10 23/06/2024

TPO - “Sơ hở là bị đồn ly dị” - Công Vinh chỉ biết kêu “quá khổ” vì những thông tin lan truyền sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội về vợ chồng anh.

Cựu đội trưởng tuyển quốc gia Việt Nam đăng ảnh tươi cười, khoác vai vợ như ngầm khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, không có chuyện rạn nứt tình cảm như lời đồn thổi suốt thời gian qua.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhiều lần khiến gia đình hai bên "ngã ngửa" vì tin ly hôn trên mạng.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhiều lần khiến gia đình hai bên "ngã ngửa" vì tin ly hôn trên mạng.

Trên danh nghĩa vợ chồng từ năm 2014, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên không ít lần vướng tin “tan đàn xẻ nghé”. Ngay đến cả bố mẹ hai bên gia đình cũng không thoát được luồng thông tin giả và “giáo huấn” hai vợ chồng anh.

Khi được khán giả tư vấn không nên quan tâm, “để họ đồn càng kịch tính. Họ đồn để họ gánh”, Công Vinh nói anh định mặc kệ nhưng không chịu được khi thấy bố mẹ hai bên phiền lòng.

Vậy, thời gian qua, nguồn cơn về tin đồn ly hôn của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xuất phát từ đâu?

Tìm cụm từ khóa “Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn” trên nền tảng Facebook, TikTok, không khó để thấy những bài đăng của các trang tin tức, hội nhóm giật tít, câu view khẳng định vợ chồng ca sĩ đã chia tay.

Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.
Tiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.
Tiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1Tiền PhongTiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.
Tiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1Tiền PhongTiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1Tiền PhongTiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1Tiền PhongTiền PhongNhững ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.1 Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.

Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.

Có những trang tin ghép ảnh khóc lóc của mẹ Công Vinh, nhằm hút tương tác, để người đọc bấm vào đường link. Đáng nói, những bài đăng này đều được các trang, hội nhóm chia sẻ liên tục trong một vài ngày trở lại đây. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng tin tiêu đề bài viết, nghĩ rằng Công Vinh, Thủy Tiên ly dị là thật.

Chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân năm 2018 về mẹ chồng cũng trở thành miếng mồi hấp dẫn để các hội nhóm câu tương tác, cắt xẻ, định hướng thông tin sai lệch.

Cụ thể, diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho biết mẹ chồng gọi điện cho mình và khóc, kể chuyện dân làng kéo đến nhà tìm hiểu sự thật việc vợ chồng cô đã ký đơn ly hôn.

"Mẹ gọi chồng tôi khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng đến nhà hỏi thăm sao Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn. Chồng tôi bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc.. Mẹ chồng bảo 'Có chuyện chi mà giấu mẹ... Dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm, họ nói báo chí viết hết rồi, đừng giấu nữa'... Bố chồng tôi cũng gọi", Thủy Tiên cho hay.

Mẹ Công Vinh (áo xanh) từng khóc gọi điện cho con dâu vì đọc tin ly hôn của vợ chồng con trai trên mạng.

Mẹ Công Vinh (áo xanh) từng khóc gọi điện cho con dâu vì đọc tin ly hôn của vợ chồng con trai trên mạng.

Vì lời chia sẻ này, một số trang mạng xã hội đã "chế biến" nội dung thành tin gây sốc: “Mẹ chồng khóc, dân làng ầm ầm kéo đến hỏi tin vợ chồng Công Vinh-Thủy Tiên ly hôn”, “Thủy Tiên - Công Vinh ly hôn: Mẹ chồng khóc hết nước mắt, dân làng ùn ùn kéo đến hỏi thăm”…

Trước đó, cũng vì tình huống vui trên sóng truyền hình, khi Công Vinh xin giấy bút viết đơn ly hôn vì vợ cho rằng đàn ông không yêu bằng mắt, đùa về người yêu cũ, đã khiến gia đình anh rơi vào tình huống oái oăm. Theo đó, các trang tin đưa tiêu đề thái quá khiến người trong cuộc bức xúc như: "Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?", Công Vinh sau đó nhận được điện thoại mẹ gọi điện xác minh, khóc nức nở.

Gần đây, một số trang web tin tức dẫn tin gây hoang mang cũng khiến tin đồn ly hôn của cặp sao được lan truyền rộng rãi như “Thủy Tiên trục trặc tình cảm với ông xã Công Vinh?”, “Rộ tin đồn Công Vinh và Thủy Tiên 'đường ai nấy đi' sau 15 năm, lộ hàng loạt chi tiết đáng ngờ?”…

Tình huống vui giữa vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên về chuyện người yêu cũ, ly hôn trên show truyền hình. Video: Sao hỏa sao kim.

Có thể bạn quan tâm
Nhiều người đòi tước vương miện và suất thi quốc tế của Huỳnh Trần Ý Nhi

Nhiều người đòi tước vương miện và suất thi quốc tế của Huỳnh Trần Ý Nhi

11:20 31/07/2023

Sau phát ngôn 'dại miệng', hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội dù đã xin lỗi khán giả. Nhiều người đòi tước vương miện và đề nghị tổ chức Hoa hậu Thế giới tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tranh tài ở VnExpress Marathon Huế

Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tranh tài ở VnExpress Marathon Huế

09:20 16/04/2024

Á hậu Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tham gia một cuộc đua thuộc hệ thống VnExpress Marathon, cự ly 10km và 21km, khởi tranh tại Huế ngày 21/4.

Đan Trường làm MV bằng AI

Đan Trường làm MV bằng AI

09:20 06/07/2024

Đan Trường lần đầu dùng công nghệ AI mô phỏng chính anh, xây dựng nhân vật, bối cảnh miền Tây cho MV 'Em ơi ví dầu'.

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

10:00 11/05/2023

Bà Hương, mẹ của Hồ Minh Tuấn, cho biết con trai qua đời sau cơn đột quỵ. Thông tin nam ca sĩ tự tử là không chính xác.

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

07:50 15/12/2023

Trong thời đại nền tảng trực tuyến lên ngôi, nhiều bộ phim Trung Quốc có tỉ suất người xem lớn, thành tích rating khả quan, song chất lượng nội dung dở tệ.

Xuân Hinh thông báo chưa nhận khách tham quan Bảo tàng Đạo Mẫu

Xuân Hinh thông báo chưa nhận khách tham quan Bảo tàng Đạo Mẫu

16:50 15/03/2024

Những ngày gần đây, công trình Bảo tàng Đạo Mẫu của nghệ sĩ Xuân Hinh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, Bảo tàng còn là tâm huyết của NSƯT Xuân Hinh trong việc bảo tồn, phát huy nét đẹp của tín ngưỡng thờ Mẫu tại Việt Nam. Gần đây nhất, Bảo tàng Đạo Mẫu của Xuân Hinh được xuất hiện trên báo chí nước ngoài, được vinh danh ở nhiều giải thưởng về kiến trúc. Điều này càng khiến công trình này nhận được sự chú ý...

Ông Trump lên án Harry

Ông Trump lên án Harry

07:10 26/02/2024

Ông Donald Trump lên án Harry phản bội cố Nữ hoàng Elizabeth, đồng thời cho rằng chính phủ Mỹ ưu ái hoàng tử tóc đỏ về vấn đề xin thị thực.

Cao trai 14 tuổi cao gần 1,8 m của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Cao trai 14 tuổi cao gần 1,8 m của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

07:00 02/06/2024

Subeo - con trai Cường Đô La và vợ cũ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà - được mọi người khen lớn phổng phao, gương mặt giống y bố và thừa hưởng chiều cao của mẹ.

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

06:00 17/01/2024

Trả lời VTC News, Giám đốc Nhạc viện TP.HCM Hoàng Ngọc Long cho biết buổi họp mặt giảng hoà của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Minh Huyền đã được diễn ra vào sáng 16/1. Phía Nhạc viện TP.HCM đã có báo cáo chi tiết gửi Lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) về nội dung cuộc họp hòa giải giữa hai giảng viên vào tối cùng ngày. Trong buổi làm việc, sau khi trình bày về sự việc, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Võ Thị Minh Huyền...

Co loi xay ra
Co loi xay ra