Bị tố cáo tấn công tình dục đồng giới, phía Yoo Ah In nói cáo buộc vô căn cớ

12:40 27/07/2024

Vừa bị đề nghị mức án 4 năm tù giam và phạt tiền vì các tội danh liên quan đến ma túy, diễn viên Yoo Ah In lại bị tố cáo việc tấn công tình dục đồng giới.

Yoo Ah In tiếp tục vướng phải các cáo buộc pháp luật - Ảnh: Yonhap

Theo Yonhap News, một người đàn ông 30 tuổi đã đến sở cảnh sát quận Yongsan (Seoul) để tố cáo Yoo Ah In (tên thật là Eom Hong Sik) về hành vi tấn công tình dục.

Người này cho biết nam diễn viên đã tấn công tình dục lúc anh đang ngủ tại một căn hộ ở quận Yongsan ngày 14-7, khi tỉnh dậy anh mới nhận ra mình bị cưỡng bức nên đã làm đơn tố cáo.

Người này cũng khai rằng hôm xảy ra sự việc còn có một người đàn ông nữa ở đây. Phía cảnh sát cho biết sẽ sớm triệu tập Yoo Ah In để thẩm vấn thêm.

Phía Yoo Ah In phủ nhận, nói cáo buộc vô căn cứ

Đứng trước cáo buộc tấn công tình dục đồng giới, luật sư đại diện của Yoo Ah In đã lên tiếng phủ nhận sự việc, cho rằng đây là những điều vô căn cứ.

TIN LIÊN QUAN
  • Yoo Ah In đối mặt với mức án 4 năm tù vì các tội danh liên quan đến ma túy

"Chúng tôi muốn tuyên bố rằng lời buộc tội liên quan đến Yoo Ah In vừa qua là không đúng sự thật, vô căn cứ.

Chúng tôi yêu cầu bạn hãy ngưng lại những suy đoán không chính xác về cuộc sống riêng tư của anh ấy".

Trước cáo buộc tấn công tình dục đồng giới, Yoo Ah In còn bị cáo buộc việc ép người khác hút cần sa ở Mỹ vào tháng 1-2023 và tiêu hủy bằng chứng gây cản trở điều tra.

Tuy nhiên, "ảnh đế" cũng đều một mực phủ nhận những tội danh trên.

Hiện tại nam diễn viên đang bị xét xử với tội danh sử dụng ma túy. Anh bị truy tố vì đã sử dụng 4 loại ma túy y tế bao gồm propofol, midazolam, ketamine và remimazolam 181 lần từ tháng 9-2020 đến tháng 3-2022, đồng thời kê đơn và mua thuốc ngủ trái phép dưới tên người khác.

Yoo Ah In đang đối mặt với mức án 4 năm tù vì các tội danh liên quan đến ma túy - Ảnh: Naver

Tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 24-7, phía Yoo Ah In thừa nhận đã sử dụng chất cấm. Song, "ảnh đế" giải thích rằng anh dùng với mục đích điều trị bệnh tâm thần và rối loạn giấc ngủ và đưa ra bệnh án, giải thích rằng thuốc này được kê theo đơn của bác sĩ.

Sau cùng, cơ quan công tố đã yêu cầu tuyên phạt Yoo Ah In 4 năm tù giam, phạt 2 triệu won và phạt bổ sung 1,54 triệu won.

Đứng trước mức phạt 4 năm tù, Yoo Ah In bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi đến công chúng và những người có liên quan.

Yoo Ah In là một trong những ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn, từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái, tài năng

Yoo Ah In tên thật là Eom Hong Sik, sinh năm 1986. Anh là một diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhiều với danh hiệu "Ảnh đế" trẻ nhất Hàn Quốc.

Khi đạt danh hiệu cao quý ở giải thưởng Rồng Xanh với bộ phim The Throne (Bi kịch vương triều năm 2015), Yoo Ah In mới 29 tuổi.

Những tác phẩm nổi bật của Yoo Ah In có thể kể đến là Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Tình sử Jang Ok Jung, Hellbound (Bản án từ địa ngục)...

Có thể bạn quan tâm
Tình trạng nam vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người

Tình trạng nam vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người

16:00 17/04/2023

Sau thời gian bị liệt tứ chi vì tai nạn trên sân khấu, Lý Khải Ngôn dần bình phục nhờ điều trị bằng nhiều phương pháp, trong đó có điều trị bằng sóng từ trường, kích thích điện lên não, châm cứu.

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

14:50 08/05/2024

Đôi vợ chồng Hân (Việt Hoa) - Đức Anh (Thanh Sơn) thoát khỏi sự kèm cặp, quản lý của mẹ Giang (Tú Oanh) không lâu, lại tiếp tục đón kiếp nạn mới là Lan (Maya). Sau cú sốc ly hôn với chồng, chị gái Đức Anh quyết định ở lỳ nhà em trai. Sự vô duyên, không ý tứ của Lan bị nhiều khán giả 'ném đá'.

Trạm cứu hộ trái tim tập 38: Vào tù gặp Nghĩa, Ngân Hà tuyên bố chấm dứt ân oán

Trạm cứu hộ trái tim tập 38: Vào tù gặp Nghĩa, Ngân Hà tuyên bố chấm dứt ân oán

08:10 04/06/2024

Sau nhiều mưu toan, ân oán, Nghĩa (Quang Sự) đã phải nhận án tù, Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng. Trong tập 38 phim Trạm cứu hộ trái tim, trải qua nhiều trắc trở, Ngân và và bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) cũng bắt đầu ổn định được cuộc sống. Trong preview phim Trạm cứu hộ trái tim tập 38, bà Hạ Lan hạnh phúc cho biết bà mới đi thăm ông Trường (NSƯT Phạm Cường) trong trại giam, ông rất vui khi được ngắm nhìn bé Kitty (con gái Ngân...

Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

17:30 28/02/2023

Mới đây, truyền thông và khán giả quan tâm đến làng giải trí Hong Kong rúng động vì vụ án nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị gia đình chồng cũ sát hại một cách dã man. Thái Thiên Phượng là cái tên khá nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng hoạt động rất tích cực trong giới giải trí và có quan hệ tốt với nhiều ngôi sao có tiếng. Cô xuất thân là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có tại Trung Quốc đại lục. Thiên...

'Aliss bên đám lửa' - chủ nghĩa tối giản Fosse

'Aliss bên đám lửa' - chủ nghĩa tối giản Fosse

10:00 14/05/2024

'Aliss bên đám lửa' tiêu biểu cho lối viết theo 'chủ nghĩa tối giản' của Fosse - giải Nobel Văn học 2023.

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

08:20 26/06/2024

Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

07:20 21/02/2024

Trong những năm 1980 và 1990, Hong Kong (Trung Quốc) là nơi sản sinh ra vô số mỹ nhân nức tiếng châu Á. Tuy nhiên, theo thời gian, họ già đi, nhường chỗ cho lớp hậu bối. Đầu năm 2023, cư dân mạng đã bầu ra Top 10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000 được yêu thích nhất. Đa số đều hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc.

Đương kim Hoa hậu Trái Đất: 'Tôi thích đến Cần Giờ của Việt Nam'

Đương kim Hoa hậu Trái Đất: 'Tôi thích đến Cần Giờ của Việt Nam'

07:50 22/07/2023

Trong cuộc phỏng vấn riêng với báo Tiền Phong, đương kim Hoa hậu Trái Đất tự hào khi được khen ngợi nhan sắc, đồng thời có những chia sẻ về vấn đề bảo vệ môi trường sau khi đăng quang Miss Earth 2022.

Hồi ký của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam người Hy Lạp

Hồi ký của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam người Hy Lạp

21:50 17/10/2023

Sách ''Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi'' là ký ức của anh hùng người Hy Lạp Kostas Nguyễn Văn Lập trong những năm chiến tranh tại Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra