Anh Đức tổ chức ăn hỏi ngày 6/9

07:50 29/08/2024

Diễn viên Anh Đức cho biết lễ ăn hỏi diễn ra ngày 6/9, đám cưới được tổ chức vào tối 10/9.

Trò chuyện với Ngôi Sao, Anh Đức tiết lộ vợ chồng anh quyết định làm lễ ăn hỏi ngày 6/9 thay vì buổi sáng 10/9 như dự tính trước đó. Dàn phù rể là các đồng nghiệp của nam diễn viên, gồm Minh Dự, Ali Hoàng Dương, Trịnh Đình Quang, Hoàng Phi, Hữu Đằng, Quỳnh Lý. Trong khi đó, đội phù dâu là bạn bè thân thiết của Anh Phạm, không hoạt động trong showbiz.

Sau lễ gia tiên tại nhà riêng, đám cưới cặp sao sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị ở quận 4, TP HCM ngày 10/9. Hôn lễ dự kiến quy tụ khoảng 800 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Midu, Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Tuấn Trần...

Theo lịch ban đầu, hôn lễ của Anh Đức - Anh Phạm được tổ chức vào 26/7. Tuy nhiên, ngày này trùng quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nên cặp sao thay đổi kế hoạch. Hôm 21/7, nam diễn viên đăng trên trang cá nhân: "Anh Đức và Quỳnh Anh xin thông báo hoãn tiệc cưới. Mong quý vị thông cảm. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin đến quý vị".

Trước đó, thông tin đám cưới của Anh Đức gây chú ý khi vợ chồng anh dặn dò khách mời tránh dẫn theo trẻ em: "Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn". Ngoài ra, cả hai nhắn nhủ khách mời không livestream, đi đúng số lượng viết trên thiệp hoặc theo danh sách đã đăng ký trước, và tuân thủ dress code đen - nâu.

Anh Đức và Anh Phạm bên nhau hơn một năm nhưng giữ chuyện tình kín đáo. Sau khi Anh Phạm nhận lời cầu hôn của Anh Đức, họ mới thoải mái sánh vai tại các sự kiện. Hôm 21/6, cả hai đăng tấm ảnh cưới đầu tiên và hé lộ thông tin tổ chức hôn lễ ngày 26/7.

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh được yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Ngoài ra, anh còn theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV.

Anh Phạm tên thật Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, là một trong những diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Cô từng góp mặt trong phim điện ảnh Mai, Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và tham gia MV Thích thì đến của Lê Bảo Bình.

Mi So

Có thể bạn quan tâm
Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa

Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa

04:50 26/08/2024

Á hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý kỷ niệm 7 năm yêu

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý kỷ niệm 7 năm yêu

01:30 28/06/2024

Kỷ niệm 7 năm bên nhau, vợ chồng Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng ở TP Thủ Đức, tối 27/6.

Vợ chồng Ngọc Hân kỷ niệm 5 năm đăng ký kết hôn ở Arab Saudi

Vợ chồng Ngọc Hân kỷ niệm 5 năm đăng ký kết hôn ở Arab Saudi

11:50 22/06/2024

Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt lần đầu tiết lộ hình ảnh trong buổi lễ đăng ký kết hôn ở Arab Saudi 5 năm trước.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn

12:50 13/05/2024

Con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện sống tại Thượng Hải cùng ông bà nội. Cậu bé hiếm khi xuất hiện và được cho là phiên bản nam của mẹ.

Nam sinh bị bạn dập vùng kín vào cột

Nam sinh bị bạn dập vùng kín vào cột

16:50 28/11/2023

Nam sinh lớp 8, trường THCS Hòa Nam, bị 5 bạn giữ tay và chân, thúc mạnh vùng kín vào cột nhiều lần.

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

07:50 25/06/2024

Trong buổi chụp hình chiều 23/6 tại studio ở Quận 3, fashionista Châu Bùi hoảng sợ khi phát hiện có đồng hồ camera được giấu trong phòng vệ sinh, lén ghi lại hình ảnh cô khi thay đồ.

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

09:00 26/07/2024

Ngoài việc bị khán giả khiếu nại lên Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc, Byeon Woo Seok và đội vệ sĩ đang bị cơ quan có thẩm quyền điều tra. Đội ngũ pháp lý của sân bay quốc tế Incheon gửi đơn tố cáo lên sở cảnh sát sau 'bê bối sân bay' phía nam diễn viên gây ra ngày 12/7.

Động thái của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng

Động thái của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng

06:30 02/03/2024

Sau khi bị xử phạt hành chính, tất cả bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của Nam Em về vụ livestream ồn ào đều đã bị xóa/ẩn. Tuy vậy, tối 1/3, cô vẫn livestream trên trang cá nhân hút hơn 160.000 người xem.

Triệu Lệ Dĩnh cứu vớt sự nghiệp Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh cứu vớt sự nghiệp Lâm Canh Tân

05:40 15/04/2024

Lâm Canh Tân đang là cái tên hot, được nhiều khán giả quan tâm sau thành công của 'Dữ phượng hành' đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đã giúp sự nghiệp đang trượt dốc của Lâm Canh Tân khởi sắc trở lại.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới