Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu lần thứ 10

11:50 26/12/2023

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm máu nhân đạo lần thứ 10, tại sự kiện 'Chủ Nhật Đỏ' hôm 24/12 tại Đại học Bách Khoa.

Ngọc Hân cho biết cô duy trì việc hiến máu cho chương trình Chủ Nhật Đỏ mỗi năm nhằm lan tỏa thông điệp hiến máu cứu người đến các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Cô từng lo ngại việc mất máu sẽ làm sức khỏe bị ảnh hưởng khi được các bác sĩ giải thích, cô mới biết suy nghĩ của mình là sai. Từ đó, cô luôn khuyến khích bạn bè xung quanh đi hiến máu cùng mình.

Trước nhiều ý kiến cho rằng, các hoa hậu, người đẹp góp mặt trong các hoạt động xã hội để "làm màu", "đánh bóng hình ảnh", Ngọc Hân bày tỏ: "Mọi người không nên có cái nhìn ác cảm như vậy bởi dù họ chỉ tham dự và kêu gọi cũng là một hành động tốt đẹp. Bản thân tôi đã hăng hái tham gia rất nhiều các chương trình thiện nguyện trong 13 năm qua với cương vị hoa hậu và tôi đều làm với cái tâm và muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn cho xã hội. Tôi nghĩ các bạn người đẹp khác cũng vậy".

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2010 diện áo dài do chính mình thiết kế với hai tông màu đỏ - trắng cùng họa tiết đôi bàn tay đan vào nhau ở phần eo, tượng trưng cho mong ước, chương trình sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ. Cô còn đặt biểu tượng các nhóm máu vào trái tim trên ngực áo để bày tỏ tâm huyết của mình với chiến dịch cộng đồng. Ngọc Hân cho biết, cô tự tay thực hiện các khâu từ thiết kế đồ họa, chọn vải, in vải cho đến khi áo dài được hoàn thiện ở xưởng may.

Ngoài Ngọc Hân, sự kiện hiến máu tình nguyện còn có sự tham gia của á hậu Trịnh Thùy Linh, Bùi Khánh Linh, Đào Thị Hiền, ca sĩ Ngọc Khuê...

2023 là một năm đánh dấu thành công của Ngọc Hân ở lĩnh vực mới, tổ chức các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là dự án triển lãm tranh tại Đà Lạt. Trên cương vị Phó Giám đốc của một công ty du lịch, cô mong muốn góp phần giúp thành phố Đà Lạt trở thành điểm đến du lịch thú vị về nghệ thuật với du khách trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn phát triển thương hiệu áo dài của riêng mình, liên tiếp ra các bộ sưu tập vào mỗi mùa thời trang để phục vụ khách hàng.

Trước thắc mắc, dành thời gian thế nào để vun vén tổ ấm mới xây dựng khi công việc luôn bận rộn, Ngọc Hân cười nói, cô và ông xã Phú Đạt đều tôn trọng sự nghiệp riêng của nhau. Sau mỗi ngày làm việc, cả hai thường dành buổi tối để ăn cơm và trò chuyện, chia sẻ với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Ông xã là người làm việc trong lĩnh vực ngoại giao, ngại xuất hiện trên truyền thông nhưng anh luôn âm thầm ủng hộ vợ trong mọi hoạt động.

Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ khi đăng quang, cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị, không ồn ào, tai tiếng.

Có thể bạn quan tâm
Xuân Lan: 'Tôi từng chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ'

Xuân Lan: 'Tôi từng chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ'

06:10 18/04/2024

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô từng trải qua cảm giác ghê tởm khi biết bản thân bị lừa dối, cùng lúc chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ suốt ba năm.

Tiết Cương cùng vợ thăm nhà mới của Cát Tường

Tiết Cương cùng vợ thăm nhà mới của Cát Tường

01:00 24/06/2024

Diễn viên Tiết Cương cùng bà xã kém 26 tuổi Ngọc Thưởng hào hứng tham quan nhà phố 7,5 tỷ đồng của MC Cát Tường ở TP HCM.

Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

19:30 18/09/2023

Fan của Hồ Văn Cường, tức gia đình Xanh Đọt Chuối, nổi tiếng với những bó hoa tiền tặng thần tượng. Nhưng họ không chỉ yêu mến, bảo vệ thần tượng, chịu chi cho thần tượng mà còn tích cực với công tác thiện nguyện. FC Xanh Đọt Chuối Bắc, Trung, Nam và hải ngoại đã chung tay đóng góp một khoản tiền không nhỏ, gần 300 triệu đồng, để xoa dịu nỗi đau trong vụ cháy chung cư mini kinh hoàng tại Hà Nội.

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc bị kết luận 'phản cảm'

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc bị kết luận 'phản cảm'

00:00 24/05/2024

Cơ quan chức năng cho biết sẽ có biện pháp đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý phù hợp sau vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' trình diễn.

Hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù

Hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù

09:20 17/01/2024

Hàng loạt trang báo Hàn như Yonhap, The JoongAng, Daum... đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành động lái xe thiếu an toàn, quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

Vợ trẻ nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

08:50 01/06/2024

Lâm Tĩnh Ân, vợ góa của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành tâm thần bất ổn, sống vất vưởng đầu đường xó chợ.

Vợ đại gia Minh 'Nhựa' từng đòi chia tay chồng hơn 200 lần

Vợ đại gia Minh 'Nhựa' từng đòi chia tay chồng hơn 200 lần

05:00 06/07/2024

Mina Phạm - bà xã doanh nhân Minh 'Nhựa' - tiết lộ tính cách cô trẻ con, hay hờn dỗi nên liên tục đòi chia tay chồng và từng trả lại nhẫn đính hôn.

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

06:50 15/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ và hai con 'đủ nếp đủ tẻ', được khen có nhan sắc 'không tuổi'.

Midu khiếu nại

Midu khiếu nại

15:10 20/05/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã mời hai chủ kênh mạng xã hội lên làm việc sau khi nhận đơn khiếu nại của Midu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra