Xuất hiện nạn nhân 9 tuổi trong vụ bê bối tình dục của Diddy

07:45 03/10/2024

Thêm 120 người tố cáo bị Diddy lạm dụng tình dục trong suốt 3 thập kỷ, trong đó có nạn nhân mới chỉ 9 tuổi.

Theo Daily Mail, trong cuộc họp báo được tổ chức tại Texas (Mỹ) vào ngày 1.10, luật sư Tony Buzbee tuyên bố, ông đang đại diện cho 120 nạn nhân trong vụ kiện chống lại “ông trùm âm nhạc” Diddy (Sean Combs) vì hành vi lạm dụng và bóc lột tình dục.

Buzbee tiết lộ, trong số 120 nạn nhân mới, giới tính nam và nữ được chia đều, và có 25 nạn nhân là trẻ vị thành niên khi vụ lạm dụng tình dục xảy ra từ năm 1991 cho đến nay. Các nạn nhân trẻ nhất bị xâm hại mới chỉ 9, 14 và 15 tuổi.

“Một nạn nhân khi đó mới 9 tuổi được đưa đến buổi thử giọng tại New York của Bad Boy Records (hãng thu do Diddy thành lập năm 1993).

Nạn nhân này được cho là đã bị Diddy và một số người khác tại phòng thu lạm dụng tình dục, bằng lời hứa với cha mẹ và bản thân cậu ta rằng sẽ ký hợp đồng thu âm”, Buzbee giải thích.

Luật sư nói thêm: “Những cậu bé khác cũng có mặt để thử giọng. Tất cả bọn họ đều đang cố gắng giành được một hợp đồng thu âm. Tất cả đều là trẻ vị thành niên”.

Đội ngũ luật sư của Diddy đã phản ứng với những cáo buộc mới ngay sau khi Buzbee lên tiếng.

Luật sư Erica Wolff của Diddy trả lời tờ Daily Mail rằng: “Ông Combs kiên quyết và dứt khoát phủ nhận mọi cáo buộc lạm dụng tình dục bất kỳ ai, kể cả trẻ vị thành niên, đó là thông tin sai sự thật và phỉ báng.

Ông ấy mong muốn chứng minh sự trong sạch của mình và minh oan cho mình tại tòa, nơi sự thật sẽ được xác lập dựa trên bằng chứng chứ không phải suy đoán”.

Hình ảnh tại một bữa tiệc của Diddy, nơi nhiều người bị chuốc thuốc, lạm dụng và tấn công tình dục. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, luật sư Buzbee khẳng định, Diddy đã sử dụng lời hứa về sự nổi tiếng để lừa đảo nhiều trẻ em: “Một trẻ vị thành niên khác được Diddy hứa hẹn sẽ biến anh ra thành ngôi sao, nhưng anh ta cần phải gặp riêng nam rapper để nói chuyện mà không có sự xuất hiện của bố mẹ. Khi họ ở khu vực riêng tư, Diddy đã bắt nạn nhân quan hệ tình dục bằng miệng.

Một cá nhân, lúc đó 15 tuổi, được đưa đến New York để dự tiệc, đã bị chuốc thuốc mê và sau đó được đưa vào căn phòng riêng có sự hiện diện của Diddy. Cô bé đang ở tuổi vị thành niên này bị Diddy và những người khác thay nhau cưỡng hiếp".

Kể từ khi bản cáo trạng của Diddy được công bố và nam rapper bị bắt giữ vào ngày 17.9, công ty luật của Buzbee đã nhận được hàng nghìn cuộc gọi buộc tội mới nhắm đến rapper này.

Nhiều lời tố cáo đã bị loại bỏ vì câu chuyện không đáng tin cậy, song trong số 120 nạn nhân được Buzbee lựa chọn đại diện, có những người có bằng chứng là hồ sơ y tế chứng minh họ bị cưỡng hiếp hoặc bị chuốc thuốc.

Phần lớn các vụ lạm dụng tình dục xảy ra tại những bữa tiệc khét tiếng của Diddy. Một nạn nhân kể rằng, khi từ chối ly đồ uống nghi pha thuốc, người này đã bị đuổi ra ngoài.

Theo Page Six, cũng tại họp báo, luật sư Tony Buzbee tuyên bố, “nhiều người quyền lực” và “nhiều bí mật đen tối” sẽ bị phơi bày ở phiên tòa sắp tới, trong đó có những cái tên gây sốc.

Đội ngũ của ông đã thu thập “hình ảnh, video và văn bản” để làm bằng chứng cho các vụ tấn công tình dục liên quan đến Diddy.

"Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi kinh khủng của Diddy sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này bất kể bằng chứng liên quan đến ai", Buzbee nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm
Nét sinh hoạt của người Chợ Lớn hơn 100 năm trước

Nét sinh hoạt của người Chợ Lớn hơn 100 năm trước

06:20 07/08/2024

Người Sài Gòn - Chợ Lớn buôn bán ở hàng quán vỉa hè, phu kéo xe trên phố đầu thế kỷ 20 được nhiếp ảnh gia nước ngoài ghi lại.

Cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia bị tố chèn ép thí sinh

Cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia bị tố chèn ép thí sinh

09:10 20/07/2023

Nam vương Siêu quốc gia Venezuela 2023 - Jorge Eduardo lên tiếng trên trang cá nhân, tố cáo cuộc thi không trong sạch và công bằng.

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

09:00 25/07/2023

Bộ phim cổ trang võ hiệp 'Liên hoa lâu' do Thành Nghị đóng chính vừa ra mắt đã gây ấn tượng với cảnh đánh nhau mãn nhãn, chiêu thức rõ ràng, có lực.

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

08:00 02/01/2024

Khán giả tranh cãi kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 , Quỳnh Lương phủ nhận tin chia tay... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày...

Hồ sơ nhận con nuôi của NSƯT Vũ Linh thất lạc, Hồng Phượng lên tiếng

Hồ sơ nhận con nuôi của NSƯT Vũ Linh thất lạc, Hồng Phượng lên tiếng

13:20 25/08/2023

Mới đây, theo Dân Trí, quận Phú Nhuận (TPHCM) công bố tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố NSƯT Vũ Linh. Trong quá trình giải quyết vụ việc, TAND quận Phú Nhuận nhận được yêu cầu từ phía nguyên đơn là nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái của nghệ sĩ Vũ Linh về việc thu thập tài liệu, chứng cứ hồ sơ đăng ký khai sinh và nuôi con nuôi của Hồng Loan (bị đơn). Tòa án tiến hành xác minh và xác định kết quả trên hồ sơ...

Năm người con tổ chức tang lễ Từ Thiếu Cường và vợ

Năm người con tổ chức tang lễ Từ Thiếu Cường và vợ

08:40 29/09/2024

Năm người con của tài tử Từ Thiếu Cường sẽ lo hậu sự cho ông và vợ tại Hong Kong, ngày 5/10.

Gia thế của Trần Vỹ Đình

Gia thế của Trần Vỹ Đình

07:20 22/08/2024

Diễn viên Trần Vỹ Đình có bố là tài phiệt bất động sản, anh chị em đều giàu có.

Đề thi thử và đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT tại Thanh Hoá

Đề thi thử và đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT tại Thanh Hoá

18:20 25/05/2024

Dưới đây là chi tiết nội dung đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2023 - 2024 môn Toán của Trường THPT Tĩnh Gia 1 (Thanh Hoá).

Phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng vụ hẹn hò

Phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng vụ hẹn hò

05:00 19/02/2024

Công ty quản lý cho biết hẹn hò là chuyện cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, họ không thể xác nhận thông tin. Về phía người đẹp sinh năm 2001, cô nói không đặt ra độ tuổi kết hôn hay kết hôn với ai, mọi chuyện tùy vào duyên phận.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới