Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã rạn xương được tìm kiếm rầm rộ

18:10 14/03/2024

Hiện, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã rạn xương trong chương trình Xuân Vãn Tết Âm lịch 2024 chiếm hạng nhất tìm kiếm trên Weibo - Sina đưa tin.

Từ chiều 13.3 đến sáng 14.3, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã rạn xương bỗng được tìm kiếm rầm rộ.

Trước đó, từ dịp Tết Nguyên đán, để thực hiện màn biểu diễn múa dân tộc trong chương trình Xuân Vãn, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp sự cố trượt ngã trong khi di chuyển trên sân khấu vì sàn trơn trượt.

Tưởng chừng như chỉ là một tai nạn nhỏ, chỉ khiến cô bị bầm tím cơ thể. Nhưng mức độ chấn thương của nữ diễn viên hóa ra nghiêm trọng hơn.

Tổng đạo diễn tiết mục Xuân Vãn của CCTV đã tiết lộ rằng, nữ chính "Em là niềm kiêu hãnh của anh" bị ngã trong phần múa dân tộc và hậu quả là cô nứt xương khá nghiêm trọng.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp khi biểu diễn tại quê nhà. Ảnh: Xinhua

Tuy nhiên, thông tin này đến hiện tại mới được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi mỹ nữ Tân Cương dù bị thương nhưng vẫn giữ im lặng trong suốt thời gian qua.

Tiết mục múa của nữ diễn viên được tìm xem lại. Thời tiết thời điểm đó tại Tân Cương (nơi diễn ra Xuân Vãn 2024, cũng là quê hương của Nhiệt Ba) lạnh dưới 0°C, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chịu đau và tiếp tục hoàn thành màn trình diễn.

Buổi sáng ngày tiếp theo, khi đến sân bay để rời Tân Cương, nữ diễn viên vẫn tươi cười và dừng lại nhận thư của người hâm mộ.

Khoảng 12 ngày sau đó, nữ diễn viên vẫn đi làm với lịch trình dày đặc.

Chia sẻ cảm xúc khi trình diễn điệu múa quê hương, Địch Lệ Nhiệt Ba nói: "Tôi rất tự hào khi được tham gia ghi hình tại Tân Cương, nơi đưa tôi trở về quê hương.

Tôi mong muốn tiết mục của mình có thể mang đến cho mọi người trải nghiệm những giai điệu dân ca Tân Cương và hương vị Tết độc đáo trong ánh sáng của hàng nghìn mái nhà. Trong năm mới, hãy cùng nhau bước đi như rồng, làm việc chăm chỉ".

Màn biểu diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một trong những tiết mục có tỉ lệ người xem cao nhất trong chương trình Xuân Vãn 2024.

Dù bị chấn thương, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn hoàn thành bài múa. Ảnh: Xinhua

Từ khóa và điệu nhảy liên quan đến tiết mục của cô hiện trở thành chủ đề viral trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

Trên mạng xã hội, vô số bài đăng thể hiện sự ngưỡng mộ với nữ diễn viên vì tinh thần kính nghiệp.

Hiện tại, sức khỏe của cô đã bình phục và tiếp tục tham gia các dự án nghệ thuật.

Có thể bạn quan tâm
Tiệc cưới sắp tới của Midu cấm trẻ em đến: Sao phải làm vậy?

Tiệc cưới sắp tới của Midu cấm trẻ em đến: Sao phải làm vậy?

05:40 18/06/2024

Tiệc cưới riêng tư đang trở nên phổ biến ở Việt Nam kèm theo nhiều quy định như không mang theo trẻ em, cấm livestream, chụp ảnh. Nhiều người cho rằng điều này làm quá, số khác đồng tình và cần tôn trọng gia chủ.

Trẻ em vùng cao được nuôi dưỡng văn hóa đọc bằng “Thư viện trên đá”

Trẻ em vùng cao được nuôi dưỡng văn hóa đọc bằng “Thư viện trên đá”

00:30 30/05/2023

Hưởng ứng Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030” theo Quyết định 329/QĐ-TTg ngày 15/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ, với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận tri thức, xây dựng thói quen đọc sách cho các em học sinh vùng cao, ngày 29/5/2023, chương trình tình nguyện “Cùng mang sách về miền núi cao, hải đảo” mùa đầu tiên với chủ đề “Thư viện trên đá” đã chính thức diễn ra tại Trường Phổ thông dân tộc...

Huy động 200 lái đò làm 'diễn viên quần chúng' cho Festival Ninh Bình - Tràng An

Huy động 200 lái đò làm 'diễn viên quần chúng' cho Festival Ninh Bình - Tràng An

16:10 09/12/2023

Festival Ninh Bình - Tràng An lần thứ II với chủ đề Sắc màu di sản - Hội tụ và lan tỏa sẽ diễn ra từ ngày 26/12 đến ngày 31/12 tại Hoa Lư và TP. Ninh Bình Theo chia sẻ của BTC, Festival Ninh Bình - Tràng An năm 2023 sẽ có 4 hoạt động đặc sắc: Chương trình khai mạc Festival, chương trình Tinh hoa di sản Nam Bộ, chương trình Tinh hoa di sản Bắc Trung Bộ và giao lưu văn hóa Lào - Việt Nam và chương trình bế mạc Rực lửa Cố đô - chào đón năm mới....

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

19:50 09/02/2024

Tập sách '1000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ' của tác giả Nguyễn Chí Công giúp tìm hiểu về các di tích lịch sử, văn hóa tiêu biểu.

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

17:40 08/06/2023

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý gây chú ý khi đăng tải bức thư viết tay 'Xin lỗi' của ông xã. Cô cho biết từ khi bị ốm, NSND Công Lý ý thức được tác hại của bia rượu, đặc biệt là thuốc lá đối với sức khoẻ. Thế nên sau khi tự ý mở một lon bia để uống, NSND Công Lý đã viết thư tay, chủ động xin lỗi bà xã. Ngọc Hà hài hước hỏi cộng đồng mạng 'có nên làm lớn chuyện này'. Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú vì thấy được cuộc sống...

Sinh viên Trường đại học Ngoại thương đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

Sinh viên Trường đại học Ngoại thương đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

05:20 17/01/2024

Sinh viên Trịnh Huyền Mai đến từ Trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) đã giành chiến thắng chung cuộc cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng ký hiến tạng

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng ký hiến tạng

21:10 19/05/2024

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng ký hiến tạng tại lễ phát động 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi' diễn ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội ngày 19/5.

Vì sao sau khi Bao Công qua đời, Triển Chiêu cũng hoàn toàn biến mất?

Vì sao sau khi Bao Công qua đời, Triển Chiêu cũng hoàn toàn biến mất?

07:40 25/07/2023

Theo sử sách Trung Quốc, Triển Chiêu, tự Hùng Phi, là một nhân vật sống dưới thời Hoàng đế Tống Nhân Tông. Ông là một cấm vệ binh của triều đình, sát cánh cùng Phủ doãn Bao Công làm việc tại phủ Khai Phong ở Biện Kinh, kinh đô của Bắc Tống. Dù là nhân vật có thật nhưng gần như không có tài liệu nào lưu lại hình ảnh của Triển Chiêu. Ông nổi tiếng nhiều hơn trong lĩnh vực văn hóa dân gian của Trung Quốc cũng như phim ảnh. Triển Chiêu xuất thân...

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

05:20 04/06/2024

Phương Thanh lần đầu mời Hồ Quỳnh Hương hát ở live concert 'Đóa hồng gai 2' của cô tại Quảng Ninh vào tháng 6.

Co loi xay ra
Co loi xay ra