Xếp hàng săn mèo may mắn ở không gian trải nghiệm JCB tại Lễ hội Không tiền mặt

04:20 17/06/2024

Nhiều khách tham quan nhận được quà nhưng tiếc nuối vì không kịp săn mèo may mắn Maneki Neko tại không gian trải nghiệm JCB trong 2 ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt.

Khách hàng chơi trò chơi nhận quà mèo may mắn tại không gian trải nghiệm JCB - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngày cuối cùng diễn ra Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Day 2024 diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), rất đông khách tham quan đã tới lễ hội trải nghiệm dịch vụ thanh toán quét mã, cà thẻ, vui chơi có thưởng.

Tranh suất "ẵm" mèo may mắn tại JCB

Đồng hành cùng sự kiện Lễ hội Không tiền mặt 2024, không gian trải nghiệm của JCB thu hút khách tham quan với nhiều hoạt động thú vị như chơi ném vòng tặng mèo bông, túi đay, mèo thần tài, like fanpage tặng bút bi sakura móc khóa…

Đặc biệt, đại diện JCB cho biết đơn vị thiết kế chương trình đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ JCB. Theo đó, vào khung giờ vàng từ 18h - 20h mỗi ngày, chủ thẻ JCB tới không gian trải nghiệm của JCB tại Ngày hội Không tiền mặt, "check-in" sẽ được nhận mèo may mắn Maneki Neko bằng sứ hoặc bông miễn phí.

Theo JCB, vì số lượng quà có hạn, nhiều khách đã xếp hàng từ sớm, thậm chí trước khung giờ vàng 15 phút để tranh suất "ẵm" mèo may mắn Maneki Neko. Mèo may mắn Maneki Neko là một loại tượng phổ biến ở Nhật, thường được làm bằng gốm, được cho là mang lại may mắn cho chủ nhân.

Thậm chí, nhiều khách phải tiếc nuối phải ra về không có quà. Do đó, đơn vị này cho hay đã bổ sung thêm 20-30 phần quà vào ngày cuối cùng diễn ra lễ hội.

Gian hàng của JCB luôn sôi động khách tham quan trong 3 ngày diễn ra lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Hơn 1.400 phần quà dành tặng khách tham quan

Đại diện JCB cho hay đơn vị đã chuẩn bị hơn 1.400 phần quà nhằm tri ân khách hàng trong 3 ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt.

Đánh giá quy mô Lễ hội Không tiền mặt 2024, đại diện JCB cho hay, quy mô ngày hội thực sự ấn tượng và lớn hơn so với các năm trước, với vị trí "đắc địa" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

"Chúng tôi đã mở rộng nhiều hoạt động để thu hút sự tham gia của khách hàng hơn. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của nhiều ngân hàng, Fintech, dịch vụ, với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Chương trình năm nay cũng tạo điều kiện cho JCB tiếp cận nhiều hơn với nhóm đối tượng trẻ, giúp nâng cao nhận biết về thương hiệu", vị này cho hay.

Khách tham quan thích thú chơi trò chơi ném vòng - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Ông Takuya Wakui - trưởng đại diện JCB Việt Nam - cho hay hưởng ứng và tham gia chuỗi sự kiện Ngày Không tiền mặt, JBC cũng đã triển khai nhiều khuyến mãi và giảm giá cho người dùng thanh toán tại các thương hiệu nổi tiếng từ Việt Nam đến Nhật Bản.

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền đặc biệt khi mua sắm tại Uniqlo. Với những ai đam mê du lịch, JCB cũng tung nhiều ưu đãi tại Vietravel, Agoda, và các khách sạn 5 sao hàng đầu.

Đặc biệt, dành cho những tín đồ ẩm thực, JCB mang giảm giá tại 100 nhà hàng nổi tiếng với các phong cách Nhật, Việt, Á và Âu, như Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Thai Market, Som Thai.

Khi du lịch Nhật Bản, chủ thẻ được thỏa sức mua sắm miễn thuế và hưởng nhiều ưu đãi tại các cửa hàng điện máy, nhà thuốc, đồ gia dụng hàng đầu như BicCamera, ANA Duty Free Shop, Daimaru.

Chủ thẻ JCB Platinum Service sẽ được miễn phí sử dụng hơn 69 phòng chờ quốc tế, và ưu đãi đêm nghỉ miễn phí tại các khách sạn và resort 5 sao ở Việt Nam, giảm giá khi chơi golf tại các sân golf ở Việt Nam và Nhật Bản, ưu đãi tại các nhà hàng Nhật cao cấp tại Việt Nam, và miễn phí set ăn tại hàng trăm nhà hàng ở Nhật Bản.

JCB chuẩn bị 1.400 phần quà dành tặng khách tham quan tại Lễ hội Không tiền mặt - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Nhân viên tại không gian trải nghiệm JCB bận rộn hướng dẫn khách tham quan đăng ký chơi trò chơi, trải nghiệm dịch vụ nhận quà - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Nhiều món quà dễ thương như bút sakura móc khóa, gồm tẩy, mèo may mắn… được tặng khách tham quan - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Có thể bạn quan tâm
Đề xuất thu 1.900 đồng/km đường vành đai 4 - Hà Nội

Đề xuất thu 1.900 đồng/km đường vành đai 4 - Hà Nội

07:40 15/11/2023

UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ Giao thông vận tải, UBND 2 tỉnh Bắc Ninh và Hưng Yên đề nghị thống nhất giá và lộ trình tăng giá dịch vụ sử dụng đường bộ cao tốc áp dụng cho đường cao tốc.

Ai Cập rút khỏi hiệp định ngũ cốc của Liên hợp quốc từ cuối tháng 6

Ai Cập rút khỏi hiệp định ngũ cốc của Liên hợp quốc từ cuối tháng 6

09:30 10/03/2023

Ai Cập cho biết quyết định trên được đưa ra sau khi Bộ Cung ứng và Nội thương đánh giá rằng tư cách thành viên của Ai Cập trong Hội đồng Ngũ cốc quốc tế ( IGC) đã không mang lại các giá trị gia tăng.

Tiềm năng đầu tư shophouse tại cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

Tiềm năng đầu tư shophouse tại cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

08:30 08/06/2024

Trong đó, phân khúc shophouse tại các khu đô thị lớn ở cửa ngõ TP Thủ Đức nhận được nhiều sự quan tâm. Nhu cầu đầu tư shophouse vẫn cao Nguồn cung BĐS nửa đầu năm 2024 tập trung phần lớn ở khu Đông TP.HCM. Hàng loạt dự án mới được giới thiệu ra thị trường. Trong đó TP Thủ Đức, TP Dĩ An, TP Thuận An đang là “điểm nóng” đầu tư khi hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, quy mô dân số ngày một tăng...

Đắk Nông phấn đấu thành trung tâm công nghiệp khai thác bô xít của cả nước

Đắk Nông phấn đấu thành trung tâm công nghiệp khai thác bô xít của cả nước

13:00 27/10/2023

Sáng 27.10, Hội nghị ngành Công Thương 15 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ IX - năm 2023 diễn ra tại TP Gia Nghĩa,...

Lùi ngày khởi công dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Lùi ngày khởi công dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

22:00 23/04/2023

Dự án thành phần 3 cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và dự án cầu Phước An dự kiến được khởi công vào ngày 18/6 tới, thay vì dịp lễ 30/3 như thông tin trước đó.

Huyện Quốc Oai cưỡng chế, thu hồi đất của 12 hộ dân xã Đông Xuân

Huyện Quốc Oai cưỡng chế, thu hồi đất của 12 hộ dân xã Đông Xuân

15:00 29/09/2023

Ngày 29.9, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã tổ chức cưỡng chế, thu hồi đất của 12 hộ dân trên địa bàn xã Đông Xuân để thực hiện dự án...

Ký Biên bản ghi nhớ giữa hai Hiệp hội nhà Thầu Việt Nam-Hàn Quốc

Ký Biên bản ghi nhớ giữa hai Hiệp hội nhà Thầu Việt Nam-Hàn Quốc

22:50 22/06/2023

Chủ tịch Hiệp hội các nhà Thầu Quốc tế Hàn Quốc, cho biết trong lĩnh vực xây dựng, hai hiệp hội có nhiều đóng góp trong xây dựng mối quan hệ hai nước.

Việt Nam có 3 'thành phố du lịch sạch ASEAN'

Việt Nam có 3 'thành phố du lịch sạch ASEAN'

04:00 28/01/2024

Tại diễn đàn Du lịch Đông Nam Á diễn ra tại thủ đô Vientiane (Lào) vừa diễn ra, Ban tổ chức đã vinh danh và trao giải thưởng “TP du lịch sạch ASEAN” năm 2024 cho 3 thành phố của Việt Nam là TP. Vũng Tàu, TP. Huế và TP. Quy Nhơn.

Dự án đường Vành đai 4 Thủ đô dần lộ diện, nhà thầu quyết về đích vượt tiến độ

Dự án đường Vành đai 4 Thủ đô dần lộ diện, nhà thầu quyết về đích vượt tiến độ

06:40 28/05/2024

Những ngày cuối tháng 5, trên công trường thi công tuyến đường Vành đai 4 Thủ đô đoạn qua huyện Đan Phượng và Hoài Đức (Hà Nội), hàng trăm máy móc, công nhân tăng ca không kể ngày đêm. Sau gần 1 năm khởi công, từ những cánh đồng bát ngát, những ao hồ lầy lội, con đường Vành đai 4 của Hà Nội dần thành hình hài, nhiều khu vực đã qua quá trình đắp nền, được nhà thầu chuyển sang công đoạn thử tải. Là nhà thầu phụ trách gói thầu số 9, xây dựng 23km...

Co loi xay ra
Co loi xay ra