'Lễ hội Không tiền mặt đưa hình ảnh Vietcombank thêm gần gũi với khách hàng'

06:10 17/06/2024

Đó là nhận định của đại diện Vietcombank với Tuổi Trẻ Online bên lề lễ hội Không tiền mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trước khi kết thúc 3 ngày hội.

Người dân tham gia các chương trình tại không gian của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Lễ hội để lại những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh Vietcombank

Đại diện Vietcombank cho hay qua 3 ngày lễ hội, từ 14-6 đến 16-6-2024, thương hiệu Vietcombank (nhà tài trợ vàng cho lễ hội) vốn dĩ đã rất quen thuộc với công chúng thì nay lại càng thêm gần gũi, thân thiện với khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

Theo vị này, mô hình chuyến xe "Chạm cà phê" tương tác thanh toán không tiền mặt rất sinh động và tiện ích. Những phương thức thanh toán phi vật lý như digicard, Apple pay, Garmin pay, Samsung pay... đã được khách hàng đích thân cài đặt và trải nghiệm vô cùng hứng thú. Khách hàng vừa có thêm tiện ích giao dịch, vừa nhận được những món quà xinh xắn, cũng như thưởng thức những ly cà phê ngon 0 đồng.

Nhiều người dân đã tranh thủ đến mở thẻ tại Vietcombank - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo ngân hàng này, hơn 1.500 ly cà phê và quà tặng áo mưa, nón bảo hiểm, ly giữ nhiệt, bút lông dạ quang và móc gắn chìa khóa từ nhà tài trợ vàng Vietcombank đã được gửi tặng tận tay các khách hàng tương tác trực tiếp tại không gian của Vietcombank cũng như sân khấu chính của sự kiện.

“Điều này đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp về Vietcombank trong lòng khách hàng, và lan tỏa hiệu ứng về các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đến công chúng một cách sinh động và thiết thực nhất”, vị này nói.

Nhân viên Vietcombank hướng dẫn người dân thanh toán online để uống cà phê 0 đồng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Kỳ vọng Tuổi Trẻ tiếp tục truyền thông các tiện ích thanh toán không tiền mặt

Đại diện ngân hàng này cho hay chương trình Lễ hội không tiền mặt năm nay diễn ra rất tốt đẹp, chuyên nghiệp và thành công.

“Chương trình đã tạo sự tiếp cận, trải nghiệm và kết nối người dân với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán không tiền mặt - dịch vụ xu hướng của thế giới với độ bảo mật cao, an toàn hơn trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay”, đại diện Vietcombank nhận định.

“Vietcombank trân trọng cảm ơn Báo Tuổi Trẻ đã tạo điều kiện tốt nhất để Vietcombank đồng hành với chương trình trong suốt 6 năm qua. Vietcombank cũng kỳ vọng rằng qua sự kiện này, Báo Tuổi Trẻ tiếp tục truyền thông rộng rãi qua tất cả các kênh thông tin đại chúng các dịch vụ, tiện ích của thanh toán không tiền mặt để đông đảo người dân cả nước có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sử dụng, từ đó góp phần trọng yếu vào việc hiện thức hóa các mục tiêu lớn của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước”, vị này nói.

Bên cạnh đó, đại diện Vietcombank kỳ vọng Ngày không tiền mặt sẽ trở thành sự kiện được tổ chức thường niên, rộng rãi không những trên địa bàn TP.HCM nói riêng mà còn nhân rộng trên toàn quốc vào các năm sau.

Người dân mở thẻ tại không gian của Vietcombank trong lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Người dân trải nghiệm các dịch vụ của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh khu dân cư Phước Thái khiến 11 cựu cán bộ ở Đồng Nai hầu toà

Toàn cảnh khu dân cư Phước Thái khiến 11 cựu cán bộ ở Đồng Nai hầu toà

09:30 27/05/2023

Sai phạm tại dự án Khu dân cư thương mại Phước Thái rộng gần 9 ha nằm ở ngay mặt tiền quốc lộ 51 thuộc phường Tam Phước, TP Biên Hoà đã khiến 11 cựu cán bộ ở Đồng Nai phải hầu toà do làm Nhà nước thiệt hại 79 tỉ đồng.

'Chợ ma' Cà Mau: Người trong cuộc nói gì?

'Chợ ma' Cà Mau: Người trong cuộc nói gì?

14:30 12/06/2023

Tỉnh Cà Mau có 71 chợ nhưng có đến gần chục chợ bỏ hoang. Nguyên nhân được xác định là do các chợ này xây dựng ki ốt quá nhỏ, xe máy không thể đi vào chợ, lại được xây dựng ở những khu tái định cư ít người sinh sống.

Xử lý sai phạm tại tuyến đường Lê Văn Lương: Gần 1 năm vẫn đang rà soát

Xử lý sai phạm tại tuyến đường Lê Văn Lương: Gần 1 năm vẫn đang rà soát

09:30 26/04/2023

Trong Kết luận Thanh tra số 39 của Bộ Xây dựng đã chỉ rõ nhiều sai phạm về quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch xây dựng quanh đường Lê Văn...

Huyện ngoại thành Hà Nội liên tục đấu giá đất thành công

Huyện ngoại thành Hà Nội liên tục đấu giá đất thành công

18:40 31/10/2023

Hà Nội - UBND huyện Hoài Đức vừa tổ chức đấu giá thành công 13 lô đất ở khu Mả Trâu (thôn Đồng Nhân, xã Đông La) thu về ngân...

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy: 'Có gia đình toàn cử giúp việc đi'

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy: 'Có gia đình toàn cử giúp việc đi'

11:40 26/09/2023

'Khi chúng tôi tổ chức làm công tác tuyên truyền, có cuộc chỉ có 20-30% người dân tham gia. Có gia đình không thấy chủ nhà mà toàn cử người giúp việc đi. Có gia đình chỉ có chồng đi. Chúng tôi có đến hỏi thì người vợ chả biết về kiến thức phòng cháy chữa cháy. Vậy khi hoả hoạn xảy ra, chồng không có nhà thì sẽ ra sao?' - Trung tá Lê Minh Hải - Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an - cho hay.

Vị thế cảng Chu Lai trong hoạt động logistics tại miền Trung

Vị thế cảng Chu Lai trong hoạt động logistics tại miền Trung

03:10 29/06/2024

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, cảng Chu Lai khẳng định vai trò thương cảng lớn của miền Trung - Tây Nguyên, đóng góp cho nền kinh tế tỉnh Quảng Nam.

Chung cư mini Hà Nội 'chống nạng': Chủ đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí sửa chữa

Chung cư mini Hà Nội 'chống nạng': Chủ đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí sửa chữa

12:40 05/03/2024

Chủ đầu tư chung cư mini số 22B ngách 236/17 Khương Đình (phường Hạ Đình, Thanh Xuân) - nơi xảy ra sự cố nứt cột tòa nhà nghiêm trọng khiến toàn bộ cư dân phải di dời khẩn cấp sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí sửa chữa.

Thị trường căn hộ quý 1/2024: Cứ bán 100 căn, khách ‘chốt’ 57 căn

Thị trường căn hộ quý 1/2024: Cứ bán 100 căn, khách ‘chốt’ 57 căn

05:10 22/04/2024

Ngày 21/4, đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết, tính đến giữa tháng 4/2024, hàng loạt chủ đầu tư đang triển khai khởi công, mở bán nhiều dự án bất động sản. Một số dự án có tiến độ tốt đã chính thức nhận cọc của khách hàng. Theo VARS, trong quý 1/2024, phân khúc nhà ở đón nhận khoảng hơn 20.500 sản phẩm được chào bán. Trong đó có hơn 4.300 sản phẩm mới hoàn toàn. Giao dịch phân...

Bộ Công thương nghiên cứu thành lập sàn giao dịch xăng dầu

Bộ Công thương nghiên cứu thành lập sàn giao dịch xăng dầu

04:50 20/07/2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, đề nghị Bộ Công Thương nghiên cứu việc thành lập sàn giao dịch xăng dầu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra