Xác định nguyên nhân sập sân khấu hoa hậu ở Nhà thi đấu Phú Thọ

06:10 29/09/2024

TPO - Ban tổ chức Miss Cosmo cho biết các thí sinh an toàn và không có thiệt hại đáng kể sau sự cố sập sân khấu ở Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM tối 28/9.

Tối 28/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh sân khấu Miss Cosmo 2024 đang được thi công tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM bị sập. Theo thông tin ban đầu, một nhân viên kỹ thuật bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau sự cố, ban tổ chức đã đăng tải thông báo chính thức về sự việc. Ban tổ chức cho biết vào ngày 28/9, một sự cố kỹ thuật đã xảy ra trong quá trình hoàn thiện sân khấu chính cho Miss Cosmo 2024.

Ngay khi phát hiện sự cố, ban tổ chức đã nhanh chóng hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và cơ quan chức năng có liên quan để giải quyết tình huống.

Thí sinh Miss Cosmo 2024.

Thí sinh Miss Cosmo 2024.

"Đánh giá ban đầu xác nhận rằng không có thiệt hại đáng kể. Chúng tôi tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân của vụ việc và cung cấp thông tin cập nhật cho công chúng càng sớm càng tốt. Ngoài ra, chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo sức khỏe và sự ổn định của tất cả thí sinh. Sự an toàn của họ vẫn là ưu tiên hàng đầu vào thời điểm này", ban tổ chức cho biết.

Trong khi đó, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Cosmo chia sẻ: "Tôi buồn vì công sức và tâm huyết của mọi người bị gián đoạn, lo vì tâm lý của ê-kíp và thí sinh bị ảnh hưởng, nhưng vui vì không có thiệt hại nào đáng tiếc về người".

Sân khấu tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM là nơi diễn ra đêm bán kết (2/10) và chung kết (5/10) của Miss Cosmo. Sân khấu được áp dụng áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại.

TPHCM là điểm dừng chân cuối cùng của thí sinh Miss Cosmo 2024 sau khi đi qua các địa điểm như Hà Nội, Ninh Bình, Đà Lạt. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức với sự tham dự của gần 60 thí sinh.

Theo ban tổ chức, ngoài số tiền mặt hơn 2,5 tỷ đồng, người đẹp chiến thắng tại Miss Cosmo 2024 còn nhận vương miện, một năm sử dụng miễn phí căn hộ, xe hơi.

Ngoài hoa hậu và á hậu, cuộc thi còn có 6 giải thưởng phụ như Người đẹp có sức ảnh hưởng, Tinh thần nữ lãnh đạo, Biểu tượng sắc đẹp, Đại sứ quảng bá du lịch, Thiết kế trang phục dân tộc xuất sắc nhất và Thiết kế trang phục dạ hội xuất sắc nhất.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 5/10. Đại diện Việt Nam là Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh. Cô 22 tuổi, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp đến từ Ninh Bình cao 1,71 m, số đo ba vòng 82-60-87 cm.

Có thể bạn quan tâm
Châu Bùi: ‘Tôi tê liệt khi nhìn thấy cơ thể mình trong video quay lén'

Châu Bùi: ‘Tôi tê liệt khi nhìn thấy cơ thể mình trong video quay lén'

04:40 28/06/2024

Châu Bùi cho biết cô vô cùng bức xúc và sợ hãi khi phát hiện bị đặt máy quay lén trong phòng thay đồ. Cô tê liệt hoàn toàn khi nhìn thấy cơ thể mình, không còn sự riêng tư nào nữa.

Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An

Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An

06:10 26/05/2024

Ngày 25/5, Moraya Wilson, Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2023 và top 28 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Australia 2024 (Miss Universe Australia 2024) có chuyến du lịch tới phố cổ Hội An để tìm hiểu về văn hóa – lịch sử của vùng di sản và trải nghiệm đời sống làng quê tại làng gốm Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trong chuyến đi, đoàn cũng ghé thăm Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục Hòa nhập đối với trẻ khiếm thính Quảng Nam (thuộc Tổ chức Hearing &...

NSND Tự Long tiết lộ về tuổi thơ sống với bà, bán kem, xách vữa làm thợ hồ

NSND Tự Long tiết lộ về tuổi thơ sống với bà, bán kem, xách vữa làm thợ hồ

10:00 28/12/2023

Chương trình Mái ấm gia đình Việt, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, NSND Tự Long đã có những trải lòng xúc động về tuổi thơ. Hoàn cảnh đầu tiên là em Nguyễn Văn Dũng (2010), hiện đang sống cùng ông bà nội ở Nho Quan, Ninh Bình. Cha mẹ ly hôn khi Dũng mới 3 tuổi, mẹ bỏ đi và để em sống cùng cha từ đó. Đến năm 2014, cha em lại bị đột quỵ rồi mất, em chỉ còn có thể nương tựa vào ông bà nội tuổi đã ngoài 70. Biết gia đình khó khăn nên...

Nhiều tác giả châu Âu đến Việt Nam giao lưu

Nhiều tác giả châu Âu đến Việt Nam giao lưu

12:50 08/05/2024

Các tác giả Đức, Czech sẽ giao lưu bạn đọc Việt dịp 'Những ngày văn học châu Âu', từ ngày 4 đến 19/5 ở Hà Nội.

Sao Việt dính ồn ào hành động “kém văn minh': Trấn Thành chen ngang - bao rạp, dư luận chia làm 2 phe | Điện Ảnh Net

Sao Việt dính ồn ào hành động “kém văn minh': Trấn Thành chen ngang - bao rạp, dư luận chia làm 2 phe | Điện Ảnh Net

05:30 06/03/2023

Là người của công chúng, các sao Việt mỗi lần xuất hiện thay tham gia các hoạt động nghệ thuật vẫn luôn nỗ lực xây dựng hình tượng của mình trước công chúng. Thế nhưng trong cuộc sống đời thường, nhiều cái tên lại mất điểm nghiêm trọng vì có những hành động được cho là kém văn minh. Theo dõi DAN trên: ✅ YOUTUBE ► http://bit.ly/DienAnhNet​ ✅WEBSITE ►http://www.dienanh.net​ ✅FACEBOOK►https://www.facebook.com/dienanh.net​ Và còn rất nhiều chương trình hay và hấp dẫn khác bạn nhớ đón xem nhé !
Đọc bài gốc tại đây.

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

18:20 02/07/2023

Sở Vệ sinh Thành phố New York 32 lần gửi đơn đến Taylor Swift, tổng tiền phạt đến 3.010 USD. Cô là người nhận giấy phạt nhiều nhất trong số cư dân sống trong tòa nhà.

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

10:40 10/07/2023

Ca nương Đặng Tú Thanh qua đời ngày 1/7 sau vụ tai nạn giao thông ở tuổi 15 khiến dư luận bàng hoàng, xót xa. Ngày xảy ra sự việc thương tâm, Tú Thanh tử vong, còn chị gái Tú Uyên (18 tuổi) được đưa lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu với nhiều vết thương vùng cổ, chân tay. Gia đình ban đầu giấu chuyện em gái qua đời vì không muốn Tú Uyên sốc. Người nhà Tú Uyên và em trai chủ xe gây tai nạn túc trực tại bệnh viện để tiện bề chăm sóc. Bà nội...

Đám cưới Midu cấm trẻ em

Đám cưới Midu cấm trẻ em

03:50 16/06/2024

Theo thiệp mời, tiệc cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt ngày 29/6 khuyến khích mọi người không đưa theo trẻ em.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên bị buộc thôi học

Lý do Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên bị buộc thôi học

08:20 31/03/2024

Các Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, á hậu Kim Duyên… được khán giả nhắc đến liên quan đến việc bị thôi học.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới