Vợ tự làm bản thân bị thương vì người đàn ông khác

12:20 05/06/2024

Người đàn ông kia bị thương ở ngón tay chụp hình cho vợ tôi xem, cô ấy lấy kéo tự làm tay mình bị thương.

Tôi và em cùng quê, kết hôn tròn mười năm, có với nhau hai mặt con, trai có, gái có, vào thành phố lập nghiệp. Vợ hơn tôi sáu tuổi, thuộc mẫu người ít nói, những việc đã quyết thì ai nói gì đi nữa cũng không bao giờ lung lay. Tôi thuộc típ tình cảm, thích sự quan tâm từ vợ, sau giờ làm về nhà chơi với con, tranh thủ việc nhà, ít đàn đúm bạn bè, luôn xem gia đình, con cái là ưu tiên hàng đầu. Tôi không bia rượu hay dính vào các vấn đề không tốt cho mình ở bên ngoài.

Đầu tháng sáu năm ngoái, tôi phát hiện vợ không như mọi ngày, linh tính mách bảo tôi rằng có gì đó bất thường. Rồi tôi phát hiện vợ nhắn tin qua lại với một người trên mạng xã hội từ khá lâu và bị lừa mất 25 triệu đồng từ chiêu bài chuyển quà tặng. Số tiền đó là đi vay của ông giám đốc công ty. Tôi hỏi vì sao. Vợ nói rằng do áp lực công việc, áp lực từ gia đình và tìm lý do ly hôn nhưng không biết lấy lý do gì, cũng chưa bao giờ tôi nghe lời xin lỗi từ vợ.

Tôi sốc toàn tập, một người vợ mình yêu quý, luôn tin tưởng hết mực lại đối xử với mình như vậy. Các ngày lễ trong năm hay sinh nhật tôi, có quên ngày nào đâu. Tháng sáu là sinh nhật tôi mà cô ấy lại làm như vậy, đối xử với tôi không ra gì. Mọi người trong gia đình đều khuyên tôi nên bỏ nhưng tôi thương con còn quá nhỏ, không nỡ lòng nào chia lìa chúng nó.

Tới tận giờ, cô ấy lại tiếp diễn việc làm như vậy với tôi. Vài ngày trước, tôi biết vợ nhắn tin với một người đàn ông qua ứng dụng nói chuyện của nước ngoài, luôn có những lời nói mà chưa bao giờ tôi được nghe. Người đàn ông kia bị thương ở ngón tay chụp hình cho cô ấy xem. Cô ấy cảm động và cũng lấy kéo tự làm tay mình bị thương rồi chụp hình gửi qua cho bên kia xem. Tôi biết hết mọi việc nhưng chưa muốn làm to chuyện. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Thanh Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Có thể bạn quan tâm
Vụ cháy khiến 4 bà cháu tử vong diễn ra thế nào?

Vụ cháy khiến 4 bà cháu tử vong diễn ra thế nào?

16:00 17/06/2024

Lửa từ phòng ngủ tầng 4 bốc lên ngùn ngụt, tràn ra ban công tầng 4-5 và tầng thượng, việc cứu hộ khó khăn do nhà xây kiên cố và chất đầy hàng hóa.

Hỗ trợ bệnh viện tuyến tỉnh xây dựng phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến

Hỗ trợ bệnh viện tuyến tỉnh xây dựng phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến

00:20 23/12/2023

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái vừa chính thức khai trương, đưa vào hoạt động phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến với sự hỗ trợ của Bệnh viện...

Bịa chuyện bệnh nhân bị mổ cướp thận ở Đắk Lắk

Bịa chuyện bệnh nhân bị mổ cướp thận ở Đắk Lắk

10:00 19/08/2023

Ngày 18-8, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một bệnh nhân nặng đe dọa tử vong, bị mổ lấy thận tại bệnh viện là thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận.

Mong bạn trẻ tiên phong trên tất cả các lĩnh vực, trên những mặt trận gian khó nhất

Mong bạn trẻ tiên phong trên tất cả các lĩnh vực, trên những mặt trận gian khó nhất

21:00 17/03/2023

Phát biểu tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn”, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy mong rằng, các bạn trẻ hãy là những người tiên phong trên tất cả lĩnh vực, trên mọi mặt trận gian khó nhất; cần biến những suy nghĩ, mục tiêu của mình bằng những hành động cụ thể .

Giả mang thai 17 lần để nhận trợ cấp thai sản

Giả mang thai 17 lần để nhận trợ cấp thai sản

15:30 21/02/2024

Trong 24 năm qua, Barbara Ioele, 50 tuổi, đã đăng ký nhận trợ cấp thai sản 17 lần nhưng thực tế không hề sinh đứa con nào.

Xây nhà thu gom pin cũ

Xây nhà thu gom pin cũ

11:20 15/07/2024

Tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), những ngôi nhà nhỏ xinh được đặt, treo tại các điểm công cộng để thu gom pin cũ đang dần thu hút sự quan tâm của nhiều người, hình thành thói quen hạn chế vứt bỏ pin ra ngoài môi trường.

10 mẫu xét nghiệm người tiếp xúc gần cô gái tử vong vì bạch hầu đều âm tính

10 mẫu xét nghiệm người tiếp xúc gần cô gái tử vong vì bạch hầu đều âm tính

18:40 10/07/2024

Đội phản ứng nhanh của ngành y tế Nghệ An đã điều tra, giám sát hướng dẫn, chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống và kiểm soát bệnh bạch hầu tại huyện Kỳ Sơn.

Những truyền thống Giáng sinh ít người biết

Những truyền thống Giáng sinh ít người biết

15:40 16/12/2023

Người Ba Lan tin rằng động vật sẽ biết nói vào đêm Giáng sinh còn người dân Tây Ban Nha đổ xô đi mua sổ xố.

Bữa ăn nghi gây ngộ độc cho 127 công nhân

Bữa ăn nghi gây ngộ độc cho 127 công nhân

11:10 28/06/2024

127 công nhân nôn, đau bụng, tiêu chảy, nghi ngờ do khẩu phần ăn gồm thịt gà kho, lạc chao, cá thu kho, chả lá lốt,... tại Công ty cổ phần đóng tàu sông Cấm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới