Vợ bầu sắp đẻ bắt quả tang chồng ngoại tình trên bãi biển

00:20 17/07/2024

Dắt chó cưng đi dạo trong lúc mang bầu 9 tháng, Kelly Smith vô tình bắt gặp chồng và tình nhân của anh này âu yếm trên bãi biển.

"Ai đây?", Kelly Smith tra hỏi chồng khi cô tiến về phía cặp tình nhân đang nằm phơi nắng trên bãi biển. "Tôi là người vợ đang mang thai 9 tháng của anh ta. Cô là ai vậy?", bà bầu hỏi tiếp trong lúc hướng camera về phía người phụ nữ mặc áo nâu và quần short đen.

Tức giận vì chồng không giải thích mà lại quay lưng bỏ đi, Smith bất lực hét lên rằng "đứa con của anh ta ở trong bụng tôi đây" và thông báo "sẽ sinh sau hai tuần nữa" với nhân tình của chồng.

Sau đó, người vợ huých chồng từ phía sau, trong khi anh này nói với cô: "Chúng ta sắp ly hôn rồi. Chúng ta bỏ nhau rồi mà".

"Anh đang nói gì vậy?", Smith bối rối chất vấn lại chồng, đồng thời nói thêm rằng anh ta vừa ở nhà cô hôm nay. Tiếp theo, Smith hỏi người phụ nữ xem có biết anh ta có vợ đang mang thai không. "Anh ấy nói với tôi là anh ấy sắp ly hôn", nhân tình của người chồng khẽ trả lời trong lúc thu dọn đồ đạc trên bãi cát.

"Không! Anh ấy chưa hề ly hôn! Cô với anh ta đã làm trò gì vậy?", Smith hét lên. "Anh thật kinh tởm! Đáng ghê tởm!", bà bầu tiếp tục hét lên với chồng.

Trong một video khác, Smith gọi với theo chồng và người tình của anh này khi họ rời bãi biển. "Tôi xin lỗi nếu anh ấy đã nói dối cô!", Smith vừa đi theo vừa nói với người phụ nữ.

Khi họ gần đi khỏi bãi biển, một người qua đường gào to: "Hãy mang rác đi". "Chúng chính là rác rưởi", Smith trả lời. Cuối cùng, trước khi video kết thúc, Smith hét vào mặt chồng: "Chúng ta đã ở bên nhau 15 năm! 15 năm chết tiệt".

Trong phần chú thích, Smith tiết lộ những video này được cô quay từ tháng 4/2023. Cả chồng của Smith lẫn người tình của anh này đều không được nêu tên. "Sau chuyện đó, tôi đệ đơn ly hôn nhưng tòa án ở chỗ tôi bận đến nỗi chúng tôi chưa thể ra tòa".

Chồng của Smith được cho là đã không gặp đứa con mới chào đời của họ từ tháng 10/2023 và cũng không chu cấp tiền nuôi con.

Hiện những video của Smith hút về tổng hơn 25 triệu lượt xem chỉ sau ba ngày đăng tải. Những bình luận bên dưới của người dùng TikTok đều thể hiện sự ủng hộ với Smith, khen cô dũng cảm vì dám đương đầu với người chồng tệ bạc.

"Gã đàn ông đó không xứng với cô", một người viết. "Này cô ơi, đừng xin lỗi người đàn bà kia, cô ta chắc chắn biết về cô đấy", một người khác bình luận.

Tùng Anh (Theo NY Post)

Có thể bạn quan tâm
Hà Nội triển khai các đội hình tình nguyện bảo vệ môi trường

Hà Nội triển khai các đội hình tình nguyện bảo vệ môi trường

06:00 06/06/2024

Thành Đoàn - Hội LHTN TP Hà Nội ra mắt 4 đội hình tình nguyện bảo vệ môi trường nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024 với thông điệp “Chung tay hành động - Vì một Hà Nội xanh” do Thành phố phát động.

Biến chứng nặng sau chi hàng chục triệu chữa sùi mào gà

Biến chứng nặng sau chi hàng chục triệu chữa sùi mào gà

19:50 15/12/2023

Nam thanh niên 24 tuổi phát hiện 2 nốt u nhú hình súp lơ ở dương vật, đến phòng khám đốt với chi phí gần 30 triệu, kết quả gặp biến chứng chảy máu, đau rát.

Xả rác bừa bãi: Ý thức lùn, sao đòi văn hóa ứng xử cao!

Xả rác bừa bãi: Ý thức lùn, sao đòi văn hóa ứng xử cao!

14:10 13/11/2023

Thực ra việc xả rác bừa bãi đã trở thành cố tật khó bỏ, nhiều người tiện tay như một thói quen, mà không chỉ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hành động để thêm yêu thành phố mang tên Bác

Hành động để thêm yêu thành phố mang tên Bác

09:10 25/02/2024

TP.HCM đã chính thức khởi động Tháng thanh niên 2024, bắt tay vào những công việc tình nguyện góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Hai người lao xuống suối cứu bé gái bị lũ cuốn

Hai người lao xuống suối cứu bé gái bị lũ cuốn

02:50 28/06/2024

Thấy một cháu bé đạp xe qua đập tràn suối Ngòi Bục bị nước lũ cuốn trôi, anh Trần Mạnh Cường và Vũ Ngọc Kiên lập tức nhảy xuống cứu, chiều 27/6.

Những hoạt động ấn tượng của tuổi trẻ Nghệ An trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè

Những hoạt động ấn tượng của tuổi trẻ Nghệ An trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè

06:40 08/06/2024

Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2024, tuổi trẻ Nghệ An đã đồng loạt triển khai những việc làm, hoạt động thiết thực; trao tặng những công trình thanh niên ý nghĩa; tổ chức nhiều lớp dạy văn hóa, dạy bơi, giúp các em thanh thiếu nhi có một mùa hè bổ ích.

Tháng Ba cùng thanh niên thắp sáng đường quê

Tháng Ba cùng thanh niên thắp sáng đường quê

11:00 20/03/2024

Những con đường núi hun hút, đường làng hẻo lánh đã được thắp sáng nhờ công trình đèn điện của thanh niên Hà Tĩnh. Sau khi khởi động Tháng Thanh niên, đến nay trên toàn tỉnh đã xây dựng 30 tuyến “Đường điện thanh niên thắp sáng làng quê” với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Cô nông dân 'triệu view'

Cô nông dân 'triệu view'

10:00 06/03/2023

Quyết định rời TPHCM về quê lập nghiệp, Nguyễn Thị Thu Hà được dân mạng biết qua những video ngắn chia sẻ cuộc sống yên bình, mộc mạc nơi quê nhà Đắk Lắk. Năm 2022, Thu Hà đoạt giải nhì cuộc thi khởi nghiệp khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk.

WHO báo động hơn 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh: Cải thiện tình trạng này ra sao?

WHO báo động hơn 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh: Cải thiện tình trạng này ra sao?

12:40 25/03/2024

Một nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới cho thấy thế giới có đến 3,4 tỉ người mắc chứng rối loạn thần kinh. Tình trạng này có thể cải thiện bằng cách nào?

Co loi xay ra
Co loi xay ra