Vào trận địa pháo hoa trước giờ khai hỏa đón giao thừa tại Huế

17:40 09/02/2024

TPO - Giao thừa năm nay, tại TT-Huế tổ chức 3 điểm bắn pháo hoa nổ tầm cao gồm khu vực Kỳ đài (Đại nội, TP. Huế) cùng 2 huyện Quảng Điền và Phú Vang.

Tiền Phong Đến chiều 9/2 (30 Tết), công tác chuẩn bị cho chương trình bắn pháo hoa nổ tầm cao mừng Giao thừa tại các địa phương thuộc tỉnh TT-Huế đã cơ bản hoàn tất. 1

Đến chiều 9/2 (30 Tết), công tác chuẩn bị cho chương trình bắn pháo hoa nổ tầm cao mừng Giao thừa tại các địa phương thuộc tỉnh TT-Huế đã cơ bản hoàn tất.

Tiền Phong Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh TT-Huế là đơn vị được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chủ trì, thực hiện bắn pháo hoa tại tất cả 3 điểm bắn, gồm khu vực Kỳ đài Đại nội (TP. Huế) cùng 2 huyện Quảng Điền và Phú Vang. 1

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh TT-Huế là đơn vị được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chủ trì, thực hiện bắn pháo hoa tại tất cả 3 điểm bắn, gồm khu vực Kỳ đài Đại nội (TP. Huế) cùng 2 huyện Quảng Điền và Phú Vang.

Tiền Phong Các giàn pháo đã được tập kết về vị trí an toàn. 1

Các giàn pháo đã được tập kết về vị trí an toàn.

Tiền Phong 2.000 quả pháo hoa nổ tầm cao đã được lắp đặt an toàn tại 3 địa phương: TP. Huế, Quảng Điền, Phú Vang. 1

2.000 quả pháo hoa nổ tầm cao đã được lắp đặt an toàn tại 3 địa phương: TP. Huế, Quảng Điền, Phú Vang.

Tiền Phong Trong đó, điểm Kỳ đài Ngọ môn - Đại nội Huế là nơi được bắn 1.000 quả pháo hoa tầm cao. Các điểm còn lại được bố trí bắn 500 quả pháo hoa tầm cao mừng Giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 ở mỗi huyện. 1

Trong đó, điểm Kỳ đài Ngọ môn - Đại nội Huế là nơi được bắn 1.000 quả pháo hoa tầm cao. Các điểm còn lại được bố trí bắn 500 quả pháo hoa tầm cao mừng Giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 ở mỗi huyện.

Tiền Phong Thời tiết Huế từ 2 hôm trở lại đây chuyển rét đậm kèm theo mưa dầm. Tuy nhiên, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh TT-Huế không quản khó khăn, vất vả đã khẩn trương, linh hoạt triển khai công tác chuẩn bị để sẵn sàng phục vụ người dân, du khách trong thời khắc Giao thừa. 1

Thời tiết Huế từ 2 hôm trở lại đây chuyển rét đậm kèm theo mưa dầm. Tuy nhiên, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh TT-Huế không quản khó khăn, vất vả đã khẩn trương, linh hoạt triển khai công tác chuẩn bị để sẵn sàng phục vụ người dân, du khách trong thời khắc Giao thừa.

Tiền Phong Thượng tá Phan Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh TT-Huế, xác định, bắn pháo hoa đêm Giao thừa là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, đơn vị đã triển khai chặt chẽ, kỹ lưỡng các khâu, các bước theo đúng quy trình. Mỗi công đoạn đều được kiểm tra chặt, sau đó mới lắp pháo vào các súng bắn. Tuy gặp khó khăn về thời tiết, nhưng 100% cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh TT-Huế đã không quản khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 1

Thượng tá Phan Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh TT-Huế, xác định, bắn pháo hoa đêm Giao thừa là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, đơn vị đã triển khai chặt chẽ, kỹ lưỡng các khâu, các bước theo đúng quy trình. Mỗi công đoạn đều được kiểm tra chặt, sau đó mới lắp pháo vào các súng bắn. Tuy gặp khó khăn về thời tiết, nhưng 100% cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh TT-Huế đã không quản khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiền Phong Tất cả đã sẵn sàng cho thời khắc mừng đón Giao thừa thiêng liêng tối hôm nay. 1

Tất cả đã sẵn sàng cho thời khắc mừng đón Giao thừa thiêng liêng tối hôm nay.

Có thể bạn quan tâm
Giới học thuật nói Trường đại học Tôn Đức Thắng né tránh nhắc đến tiêu cực

Giới học thuật nói Trường đại học Tôn Đức Thắng né tránh nhắc đến tiêu cực

09:20 12/11/2023

Sau bài ‘Bị tố mua bài báo khoa học, Trường đại học Tôn Đức Thắng lên tiếng’, nhiều chuyên gia cho rằng nhà trường né tránh nhắc đến những điểm tiêu cực.

Mưa dông làm đứt dây dẫn điện, 3 người bị giật tử vong ở Bình Dương

Mưa dông làm đứt dây dẫn điện, 3 người bị giật tử vong ở Bình Dương

21:30 04/04/2023

Tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, xảy ra mưa giông lốc làm cây xanh ngã đổ đè đứt dây có dẫn điện. Một người dân đi ra quét nước đã bị điện giật, 3 người khác ra cứu nhưng bị điện giật tử vong.

Cha bé gái xin giảm hình phạt cho kẻ bắt cóc con

Cha bé gái xin giảm hình phạt cho kẻ bắt cóc con

17:20 18/07/2024

Anh Lê Trọng Tuyển xin tòa giảm trách nhiệm hình sự cho bạn thân Nguyễn Thanh Sơn - kẻ bắt cóc con gái của anh đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng.

Bộ GD&ĐT: Đề nghị điều tra, xử lý thông tin xuyên tạc về sách giáo khoa tiếng Trung Quốc

Bộ GD&ĐT: Đề nghị điều tra, xử lý thông tin xuyên tạc về sách giáo khoa tiếng Trung Quốc

21:00 05/12/2023

Tối 5/12, tin từ Bộ GD&ĐT, mạng xã hội xuất hiện các thông tin xuyên tạc, bình luận tiêu cực, lệch lạc về nội dung quyết định phê duyệt sách giáo khoa mới. Bộ GD&ĐT đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, xử lý những hành vi sai phạm.

Tin mới vụ một gia đình ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa

Tin mới vụ một gia đình ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa

14:30 29/06/2024

Cơ quan công an đã xác định được đối tượng trộm tiền và vàng của một gia đình ở phường Ghềnh Ráng (TP. Quy Nhơn), sau khi gia đình này trình báo mất trộm với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.

Khởi tố nguyên phó phòng tài nguyên và môi trường ở Bình Thuận

Khởi tố nguyên phó phòng tài nguyên và môi trường ở Bình Thuận

12:50 01/09/2023

Chiều 31/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận quyết định khởi tố Phùng Thế Văn (SN 1983, nguyên Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bắc Bình) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Đồng thời, cơ quan điều tra ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú và thi hành lệnh khám xét nơi làm việc, nơi ở của Phùng Thế Văn. Hiện, Phùng Thế Văn đã bị cơ quan có thẩm quyền ra quyết định tạm đình chỉ các chức vụ...

Gia đình gây bão mạng khi cho con đi du lịch một năm thay vì vào lớp 1

Gia đình gây bão mạng khi cho con đi du lịch một năm thay vì vào lớp 1

11:40 27/03/2024

Một cặp vợ chồng ở Hà Nam, Trung Quốc khiến dân mạng trầm trồ với quyết định có một không hai khi không cho con trai 6 tuổi nhập học lớp 1 như bạn đồng trang lứa mà hoãn lại một năm học để đi du lịch với bố mẹ. Theo phụ huynh của bé trai, một năm đi du lịch này là năm học kết hợp du lịch trên toàn quốc của con trai. Gia đình ba người tham quan ít nhất 10 tỉnh thành phố của Trung Quốc và chuyến đi của họ vẫn đang tiếp diễn. Ở Trung Quốc, độ tuổi...

Vụ nhiều học sinh nhập viện ở Thanh Hoá: Sở chờ báo cáo, phụ huynh tiếp tục phản ánh khoai bị mốc

Vụ nhiều học sinh nhập viện ở Thanh Hoá: Sở chờ báo cáo, phụ huynh tiếp tục phản ánh khoai bị mốc

12:40 27/12/2023

Chiều 26/12, liên quan đến vụ việc nhiều học sinh của Trường tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên (TP Thanh Hoá) bị đau bụng phải nhập viện, ông Trần Văn Thức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hoá cho biết, hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Sở đang chờ báo cáo.

Nam thanh niên ở Bình Định chém 3 người trong gia đình thương vong

Nam thanh niên ở Bình Định chém 3 người trong gia đình thương vong

16:40 30/10/2023

Ngày 30/10, Công an tỉnh Bình Định và Công an thị xã An Nhơn phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Háo Đức, xã Nhơn An.

Co loi xay ra
Co loi xay ra