Tuyên dương 18 công nhân, viên chức Bình Thuận điển hình trong bảo vệ an ninh tổ quốc

18:40 25/07/2023

5 năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công an tỉnh trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Qua đó, nhiều mô hình hay, phát huy hiệu quả, đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan và có 18 cá nhân là công nhân, viên chức, lao động điển hình trong phong trào được tuyên dương.

Chiều ngày 25.7, Công an tỉnh Bình Thuận chủ trì, phối hợp Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Thuận tổ chức Tuyên dương điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, giai đoạn 2018 – 2023.

Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, Phó Ban chỉ đạo phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Duy Tuấn

Nhìn lại 5 năm qua, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo, triển khai phát động công nhân, viên chức, người lao động tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và các phong trào thi đua khác để xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu nhà trọ công nhân không có tội phạm. Tăng cường phối hợp với công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, Phó Ban chỉ đạo trao bằng khen cho các cá nhân điển hình. Ảnh: Duy Tuấn

Kịp thời và chủ động kiến nghị cơ quan chức năng, người sử dụng lao động giải quyết những vấn đề bức xúc nảy sinh trong quan hệ lao động, không làm phức tạp tình hình.

Bên cạnh đó, nhiều mô hình như: mô hình “Tổ tự quản an ninh trật tự 9 phải"; mô hình “Tổ công nhân tự quản", mô hình “4 tự giác, 5 phòng chống" và “Tổ Kho quỹ 4 đảm bảo - 2 an toàn",... ở các cơ quan, doanh nghiệp tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả.

Thầy giáo Lê Hữu Ninh, Chủ nhiệm UBKT BCH Công đoàn một trường THPT được nhận bằng khen với cách làm hay trong quản lý các em học sinh trên mạng xã hội. Ảnh: Duy Tuấn

Tại chương trình, có 18 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, giai đoạn 2018 – 2023. Trong số này, đa số là chủ tịch công đoàn các cơ sở trong tỉnh. Ngoài ra, còn có người lao động tại các cơ quan và cũng có thành tích điển hình, có cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong bảo vệ an ninh tổ quốc.

18 cá nhân là công nhân, viên chức, lao động điển hình trong phong trào được nhận bằng khen. Ảnh: Duy Tuấn

Tiếp tục phát huy hiệu quả phối hợp giữa Công an tỉnh Bình Thuận và LĐLĐ tỉnh, các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong bảo vệ an ninh tổ quốc được đặt ra. Từ đó tiếp tục tạo chuyển biến tích cực về nhận thức của công nhân, viên chức, người lao động và thu hút việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại địa phương.

Có thể bạn quan tâm
Phát hiện thi thể 2 bé gái và người bố ở Hưng Yên sau 1 tuần mất tích

Phát hiện thi thể 2 bé gái và người bố ở Hưng Yên sau 1 tuần mất tích

15:00 13/12/2023

Sáng 13/12, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể của hai bé gái trên sông Bắc Hưng Hải. Trước đó 1 ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể là bố 2 cháu bé cũng tại khúc sông này.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Thủ tướng Belarus

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Thủ tướng Belarus

06:40 09/12/2023

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh Thủ tướng Roman Golovchenko thăm chính thức Việt Nam và chúc mừng Belarus đạt được nhiều thành công trong duy trì ổn định chính trị, phát triển đất nước, bảo đảm an sinh xã hội và nâng cao vị thế trong khu vực. Tổng Bí thư bày tỏ sự trân trọng đối với sự giúp đỡ của Chính phủ và nhân dân Belarus qua các thời kỳ; khẳng định điều đáng mừng là thời gian qua, thế giới đã có những thay đổi nhưng hai nước Việt...

Lịch cúp điện hôm nay tại Kiên Giang ngày 24/06/2023

Lịch cúp điện hôm nay tại Kiên Giang ngày 24/06/2023

16:00 23/06/2023

Lịch cúp điện Kiên Giang ngày 24/06/2023 Lịch cúp điện, cắt điện các khu vực tại Kiên Giang ngày 24/06/2023 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cúp điện Thành phố Rạch Giá Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 24/06/2023 06h00-17h30 Một phần đường Lâm Quang Ky, đường Nguyễn Văn Cừ, đường ba tháng Hai, đường Châu Văn Liêm, đường Phạm Hùng, đường Tô Vĩnh Diện, đường Lê Hồng Phong, đường Trần Đại nghĩa, Thành phố Rạch Giá Điện lực Rạch...

Bắt 3 đối tượng từ Hải Dương vào An Giang cho vay lãi nặng 360%/năm

Bắt 3 đối tượng từ Hải Dương vào An Giang cho vay lãi nặng 360%/năm

17:30 29/04/2024

Lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng từ Hải Dương vào An Giang thực hiện cho vay lãi nặng 360%/năm.

Người dân trở lại Hà Nội sớm, lối ra cao tốc ùn dài hàng cây số

Người dân trở lại Hà Nội sớm, lối ra cao tốc ùn dài hàng cây số

04:40 14/02/2024

Chiều 13/2, nhiều người dân trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sớm hơn khiến một số tuyến đường ùn dài hàng cây số.

Nguyên nhân khiến nghề nuôi tôm ở Đồng bằng sông Cửu Long gặp khó

Nguyên nhân khiến nghề nuôi tôm ở Đồng bằng sông Cửu Long gặp khó

12:00 29/04/2023

Chùm 3 bài viết về chủ đề: 'Phát triển bền vững nghề nuôi tôm tại Đồng bằng sông Cửu Long' sẽ đề cập đến những khó khăn của bà con nông dân và cách nâng cao năng suất, chất lượng, tạo sức cạnh tranh.

Bình Thuận có tân Giám đốc Công an tỉnh

Bình Thuận có tân Giám đốc Công an tỉnh

17:00 17/03/2023

Đại tá Lê Quang Nhân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận thay đại tá...

Công an Long Thành bắt đối tượng trốn truy nã gần 10 năm

Công an Long Thành bắt đối tượng trốn truy nã gần 10 năm

17:40 24/07/2024

Đồng Nai – Võ Văn MoDenl dùng đá đập đầu người cùng dãy nhà trọ rồi trốn truy nã gần 10 năm trước vừa bị Công an huyện Long Thành...

Xe cứu thương va xe đầu kéo ở Thanh Hóa, 3 người thương vong

Xe cứu thương va xe đầu kéo ở Thanh Hóa, 3 người thương vong

22:30 19/05/2023

Khi lưu thông trên quốc lộ 1A qua Thanh Hóa, xe cứu thương bất ngờ va chạm với xe đầu kéo. Vụ việc khiến 1 bệnh nhân tử vong, 2 người khác bị thương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới