Truy tìm người mẹ vụ thi thể trẻ sơ sinh treo trên thân cây ở Hà Nội

10:00 01/06/2024

Từ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh treo trên thân cây trước số nhà 12 Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội), lực lượng công an đang tập trung điều tra và truy tìm người mẹ.

Tiền Phong Khu vực phát hiện thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh: D. A. 1

Khu vực phát hiện thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh: D. A.

Ngày 31/5, trên các mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về việc phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh được đựng trong túi ni lông, treo trên cây giữa phố.

Tối 31/5, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xác nhận nội dung nêu trên và cho biết, vào khoảng 1h cùng ngày, người dân phát hiện một túi ni lông màu đen treo trên thân cây trước số nhà 12 Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân).

Nhận được thông tin, cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường và tiến hành kiểm tra túi này thì phát hiện bên trong có một thi thể trẻ sơ sinh, giới tính nữ.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, trước đó người mẹ đã mang thai khoảng 24 tuần thì sinh bé đầy đủ các bộ phận. Tuy nhiên, còn nhiều tình tiết liên quan đang được giám định để làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cũng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử toàn bộ lực lượng, rà soát tìm kiếm người mẹ, nhưng đến nay chưa tìm thấy”.

Công an quận Thanh Xuân đề nghị người dân biết thêm những thông tin liên quan đến thi thể nêu trên thì cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra tại địa chỉ số 58 Vũ Trọng Phụng, để giải quyết theo quy định.

Link gốc: https://vietnamnet.vn/truy-tim-nguoi-me-vu-thi-the-tre-so-sinh-treo-tren-than-cay-o-ha-noi-2286616.html

Có thể bạn quan tâm
Nghệ An không chấp nhận việc mất tên quê 'Bà chúa thơ Nôm' sau sáp nhập

Nghệ An không chấp nhận việc mất tên quê 'Bà chúa thơ Nôm' sau sáp nhập

13:00 17/04/2024

Sáng 17/4, Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu, ông Nguyễn Xuân Dinh cho biết, Thường trực Ban chỉ đạo sắp xếp đơn vị hành chính tỉnh Nghệ An đã yêu cầu huyện tiếp tục lấy ý kiến của nhân dân, xem xét lại quy trình đề nghị về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. “Ban chỉ đạo của tỉnh đã không chấp thuận tờ trình của huyện và yêu cầu rà soát, báo cáo lại, đồng thời lý giải nguyên nhân, lý do”, ông Dinh nói. Trước đó, ngày 9/4, UBND huyện Quỳnh...

Cục CSGT: Phương tiện tăng đột biến tại hai thành phố lớn ngày đầu nghỉ lễ

Cục CSGT: Phương tiện tăng đột biến tại hai thành phố lớn ngày đầu nghỉ lễ

17:00 29/04/2023

Theo Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), trong buổi sáng ngày đầu nghỉ lễ 30 và 1/5, lưu lượng phương tiện tại khu vực cửa ngõ, các cao tốc, quốc lộ tiếp giáp TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh tăng đột biến theo cả hai chiều ra và vào do nhu cầu đi lại của người dân về quê và du lịch.

Vĩnh Phúc định cử giáo viên đạt IELTS từ 7.0 trở lên đi bồi dưỡng ở nước ngoài

Vĩnh Phúc định cử giáo viên đạt IELTS từ 7.0 trở lên đi bồi dưỡng ở nước ngoài

12:30 27/03/2023

Theo thông báo của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, các giáo viên sẽ tham gia khoá bồi dưỡng 4 tuần tại thành phố Sydney hoặc Melbourne, Australia, bằng ngân sách nhà nước. Thầy cô sẽ được bồi dưỡng phương pháp dạy theo hướng phát huy năng lực, giúp học sinh có khả năng dùng tiếng Anh ở bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; tìm hiểu các phương pháp kiểm tra, đánh giá; nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong khai thác học liệu, phần mềm để dạy tiếng...

Vệ tinh Kondor-FKA Nga sẽ quan sát “nhất cử, nhất động” của Ukraine?

Vệ tinh Kondor-FKA Nga sẽ quan sát “nhất cử, nhất động” của Ukraine?

15:20 22/06/2023

Kiến ThứcVệ tinh Kondor-FKA. Ảnh Kirill Borisenko1 Vệ tinh lưỡng dụng Kondor-FKA của Nga có gì đặc biệt? Theo hãng thông tấn TASS, vào ngày 27/5 năm nay, Nga đã phóng vệ tinh giám sát radar dân sự Kondor-FKA. Theo thông báo chính thức từ công ty vũ trụ Nga Roscosmos, Kondor-FKA có nhiệm vụ “chụp ảnh khí tượng”. Roscosmos đã thông báo rằng, chức năng của vệ tinh là theo dõi 24/24 đối với thời tiết của các khu vực châu Âu. Bulgarial Military cho...

Làm rõ việc dân góp tiền xây cầu, lập trạm thu phí hơn 25 năm nay ở Hà Nội

Làm rõ việc dân góp tiền xây cầu, lập trạm thu phí hơn 25 năm nay ở Hà Nội

12:30 03/06/2024

Hà Nội - UBND huyện Phú Xuyên đang chỉ đạo đơn vị liên quan xác minh, làm rõ “BOT làng” tồn tại hơn 25 năm ở thôn Nội, xã Văn...

Cần Thơ sắp xử lý 148 khu dân cư tự phát

Cần Thơ sắp xử lý 148 khu dân cư tự phát

11:30 15/04/2023

Liên quan đến 148 khu dân cư tự phát tồn tại nhiều năm trên địa bàn, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thành phố Cần Thơ cho biết đến nay đã rà soát xong, đang hoàn thiện báo cáo gửi UBND thành phố ban hành phương án xử lý.

Phát hiện hang động Vân Tiên đẹp mê hồn ở miền núi Quảng Trị

Phát hiện hang động Vân Tiên đẹp mê hồn ở miền núi Quảng Trị

12:30 26/05/2024

Hai người dân ở TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) có tên Võ Linh và Hồng Quân cùng ông Nguyễn Tân Hiếu - Phó Giám đốc Khu bảo tồn Thiên nhiên bắc Hướng Hóa Nguyễn Tân Hiếu vừa thực hiện thành công chuyến khám phá hang động, được người dân tộc thiểu số bản địa đặt tên là động Vân Tiên. Vùng cửa động Vân Tiên nằm trong dãy núi đá thuộc địa bàn thôn Cát Trỉa (xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Sau khi kết thúc đường giao thông bằng xe gắn...

Khai mạc Đại hội Công đoàn tỉnh Trà Vinh lần thứ XI

Khai mạc Đại hội Công đoàn tỉnh Trà Vinh lần thứ XI

10:30 10/10/2023

Sáng ngày 10.10, Đại hội Công đoàn tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028, đã chính thức khai mạc .

CLB Nam Định thắng thuyết phục Hải Phòng

CLB Nam Định thắng thuyết phục Hải Phòng

06:00 18/02/2024

CLB Nam Định được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của CLB Hải Phòng. Nhưng những gì diễn ra trong hiệp 1 lại nằm ngoài phỏng đoán của phần đông người hâm mộ. Phút thứ 5, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Văn Đạt tăng tốc vượt qua hậu vệ Hải Phòng. Anh dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho CLB Nam Định. Thực tế, đội chủ nhà vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn nhưng họ tỏ ra bị động trong khâu phòng ngự. CLB...

Co loi xay ra
Co loi xay ra