Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm các gia đình liệt sĩ hy sinh trong vụ khủng bố ở Đắk Lắk

18:10 24/07/2023

TPO - Thăm hỏi các gia đình liệt sĩ, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắk cùng các ngành đặc biệt lưu tâm, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình của 6 liệt sĩ sớm vượt qua nỗi mất mát...

Ngày 24/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cùng đoàn công tác Trung ương đã có chuyến thăm, làm việc tại Đắk Lắk.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Trưởng Ban Nội chính Trung ương cùng đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng các anh hùng liệt sĩ, tại Đền thờ Liệt sĩ Đắk Lắk.

Tiền Phong Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Đắk Lắk 1

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Đắk Lắk

Lễ dâng hương diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta; giáo dục công lao, sự hi sinh vì Tổ quốc cho thế hệ trẻ tỉnh nhà.

Đoàn công tác đã đến từng phần mộ của các liệt sĩ để thắp nén nhang tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn, sự cống hiến của các Anh hùng liệt sĩ cho tự do của đất nước hôm nay.

Tiền Phong Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Đắk Lắk 1

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Đắk Lắk

Theo báo cáo của tỉnh Đắk Lắk, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng; người có công với cách mạng bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Đơn cử như phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm nghĩa tình, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ hằng năm với tổng kinh phí trên 27 tỷ đồng.

Sau lễ dâng hương, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 6 gia đình liệt sĩ hy sinh trong vụ khủng bố tại huyện Cư Kuin vào rạng sáng 11/6 vừa qua.

Tại gia đình các liệt sĩ, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cùng Đoàn công tác đã thắp nén nhang tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ và chia sẻ sâu sắc nỗi mất mát với gia đình các liệt sĩ. Sự hy sinh của các liệt sĩ mãi được Đảng, Nhà nước, nhân dân ghi nhận và biết ơn.

Tiền Phong Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, động viên gia đình các liệt sĩ ở Cư Kuin 1
Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, động viên gia đình các liệt sĩ ở Cư Kuin

Tại buổi thăm hỏi các gia đình liệt sĩ, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cũng đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắk cùng các ngành đặc biệt lưu tâm, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình của 6 liệt sĩ sớm vượt qua nỗi mất mát...

Có thể bạn quan tâm
An Giang dừng hàng loạt mỏ cát trên địa bàn tỉnh

An Giang dừng hàng loạt mỏ cát trên địa bàn tỉnh

12:10 13/12/2023

UBND tỉnh An Giang tạm dừng hoạt động đối với 5 khu mỏ cát có giấy phép còn hiệu lực và 3 khu vực nạo vét đang hoạt trên địa bàn tỉnh để tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chùa Ba Vàng tạm hoãn khóa tu mùa hè 2024

Chùa Ba Vàng tạm hoãn khóa tu mùa hè 2024

03:20 22/06/2024

Ngày 21.6, theo thông báo từ chùa Ba Vàng (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh ) nhà chùa tạm hoãn tổ chức các khóa tu Mùa hè mà phụ...

Kỷ vật kể chuyện người lính biển

Kỷ vật kể chuyện người lính biển

06:22 02/09/2024

TP - Trong căn nhà sàn 2 tầng của quán cà phê, cựu binh Trần Quân Chính làm nơi trưng bày, lưu giữ những kỷ vật của người lính hải quân, đó là những mảng san hô mang hình hài Tổ quốc hay những vật dụng giản dị của người lính biển.

Hai phụ nữ tử vong do sử dụng ma tuý, bóng cười

Hai phụ nữ tử vong do sử dụng ma tuý, bóng cười

17:50 21/10/2023

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh xác định, trước khi tử vong các nạn nhân đều sử dụng nhiều chất ma túy tổng hợp, bóng cười liên tục trong thời gian ngắn.

Nuôi rắn lấy nọc độc

Nuôi rắn lấy nọc độc

00:30 16/12/2023

Hàng trăm rắn hổ mang được trại Đồng Tâm ở huyện Châu Thành, nuôi dưỡng, cung cấp nọc độc cho đơn vị điều chế huyết thanh.

Các nhà trường tích cực chuẩn bị cho năm học đặc biệt 2024-2025

Các nhà trường tích cực chuẩn bị cho năm học đặc biệt 2024-2025

16:30 29/08/2024

Trước thềm năm học mới, các trường nỗ lực chuẩn bị cơ sở vật chất, bồi dưỡng chuyên môn, đặc biệt là lên phương án sẵn sàng cho các kỳ thi đầu tiên theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Dự án có mặt bằng sau 27 năm quy hoạch treo

Dự án có mặt bằng sau 27 năm quy hoạch treo

11:10 19/03/2024

Người dân tại khu vực Dự án Làng đại học Đà Nẵng mừng rỡ khi được giải tỏa đến nơi ở mới sau 27 năm nằm trong quy hoạch treo...

Bé 11 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện

Bé 11 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện

18:30 21/04/2023

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 19/4, bệnh viện tiếp nhận Đặng Thu H (11 tháng tuổi, trú tại thôn Suối Bó, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn). Bé nổi ban vùng lưng, mặt, không đau bụng, không khó thở, đại tiện bình thường. Tại bệnh viện, bệnh nhi được chuẩn đoán mề đay cấp, chỉ định làm đầy đủ các xét nghiệm: sinh hóa, huyết học. Xử lý theo phác đồ, điều dưỡng thực hiện y lệnh tiêm 1/4 ống Visolon. Ngay...

Người dân vượt đèo vào Đà Nẵng làm việc sau nghỉ lễ

Người dân vượt đèo vào Đà Nẵng làm việc sau nghỉ lễ

16:00 03/09/2024

Chiều ngày 3/9, dòng người đông đúc từ các tỉnh phía Bắc đã vượt đèo vào lại Đà Nẵng làm việc sau những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới