Trung tâm TP.HCM lên đèn rực rỡ, người dân 'lên đồ' xuống phố đón Giáng sinh sớm

22:01 09/12/2023

Tối 9-12 , nhiều gia đình, bạn trẻ đã đến các trung tâm thương mại, tuyến đường chính ở trung tâm TP.HCM vui chơi, chụp ảnh dù còn hai tuần nữa mới tới lễ Giáng sinh.

Cuối tuần, người dân “lên đồ” đến trung tâm thương mại vui chơi, mua sắm vui lễ hội sớm

Cứ đầu tháng 12, TP.HCM trở nên đáng yêu hơn nhiều nhờ thời tiết mát dịu và đèn hoa lấp lánh. Không khí đường phố chộn rộn với hình ảnh cây thông, vòng lá, ông già tuyết và những con tuần lộc… Dạo phố vào những ngày này, ai cũng chỉ muốn đi thật chậm để nhìn ngắm những trung tâm thương mại, quán xá khoác thêm một chiếc áo mới ấm áp và lung linh lạ thường.

Tranh thủ tối cuối tuần, anh Nguyễn Hoàng Nam (TP Thủ Đức) đưa vợ và con gái đến "check-in" tại quận 1.

"Biết được những địa điểm chụp ảnh được trang trí lộng lẫy trên mạng xã hội, mấy hôm nay con gái tôi rất háo hức để ngắm người tuyết, cây thông... Dẫu bận rộn nhưng những dịp như này cũng nên có kỷ niệm cùng người thân", anh nói

Càng về khuya, người dân đổ về trung tâm càng đông hơn, ai cũng tranh thủ "lên đồ" chụp ảnh check - in và tận hưởng không khí Giáng sinh khi các trung tâm thương mại hay các nhà hàng, khu tổ hợp của giới trẻ còn chưa quá đông đúc.

Chùm ảnh không khí Giáng Sinh sớm do Tuổi Trẻ Online ghi nhận tối 9-12:

Cây thông khổng lồ 25m cùng những cây thông nhỏ xung quanh sáng rực rỡ tại tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh) thu hút sự chú ý của người dân
Tiền sảnh Diamond Plaza (quận 1) luôn luôn nhộn nhịp giới trẻ tìm đến bởi tòa nhà này luôn trang trí đèn hoa Giáng sinh rực rỡ.
Chị Quỳnh Anh (quận 7) tranh thủ lưu lại kỷ niệm giáng sinh sớm cùng người yêu

Các em bé cũng được phụ huynh xúng xính váy áo, lên đồ xuống phố chụp hình

Tranh thủ tối cuối tuần, anh Nguyễn Hoàng Nam (TP Thủ Đức) đưa đưa vợ và con gái đến check-in Giáng Sinh sớm
Hàng cây thông trang trí dọc trung tâm thương mại trên đường Lê Lợi (quận 1) thu hút đông đảo người dân đến tham quan tối 9-12
Nhóm du khách người Pháp thích thú với không khí giáng sinh sớm ở TP.HCM

Hình ảnh cây thông trang trí hiện đại với tông màu xanh chủ đạo cũng nhận được sự quan tâm

Bạn Thùy Linh (quận 3) thả dáng trước ống kính của bạn. "Đây là dịp mình lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp" - Linh thích thú

Phố bán đồ trang trí lớn nhất TP.HCM trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) cũng được trang hoàng rực rỡ. Người dân tranh thủ cuối tuần đi mua sắm cho dịp lễ lớn của năm.

Có thể bạn quan tâm
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival biển Nha Trang-Khánh Hòa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival biển Nha Trang-Khánh Hòa

13:00 26/04/2023

Festival biển Nha Trang-Khánh Hòa diễn ra từ ngày 3-6/6 với hơn 60 chương trình, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch… diễn ra tại thành phố Nha Trang và một thành phố, huyện, thị xã.

Hàn Quốc thông qua luật cấm bán thịt chó

Hàn Quốc thông qua luật cấm bán thịt chó

16:40 09/01/2024

Quốc hội Hàn Quốc thông qua dự luật cấm tiêu thụ thịt chó, mở đường cho việc chấm dứt tập tục không còn được ưa chuộng ở nước này.

Tỉnh Đoàn Gia Lai có tân Phó Bí thư

Tỉnh Đoàn Gia Lai có tân Phó Bí thư

12:00 29/07/2024

Chị Hà Thị Giang Thảo - Bí thư Tỉnh Đoàn Gia Lai công bố và trao quyết định số 651 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc công nhận anh Nguyễn Chí Hiếu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Gia Lai khóa XV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Rắn Cắn

Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Rắn Cắn

05:40 08/06/2024

Tóm tắt Một chấn thương gây ra do vết cắn của một con rắn. Nó đe dọa tính mạng nếu con rắn có nọc độc. Triệu chứng Các triệu chứng bao gồm, đau, sưng, đỏ, chảy máu, bầm tím, nhịp tim nhanh, buồn nôn và đổ mồ hôi, tê liệt và tử vong. → Phương án điều trị phổ biến → Các câu hỏi để hỏi bác sĩ của bạn Nguyên nhân Nó được gây ra khi một con rắn cắn để t...

Gần 10.000 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại Đắk Lắk

Gần 10.000 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại Đắk Lắk

17:50 10/07/2023

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2023 thu hút gần 10.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên ở nông thôn, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tham gia.

Triển lãm Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh

Triển lãm Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh

14:00 16/05/2023

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2023), lần đầu tiên Nhà xuất bản Trẻ triển lãm sách thuộc Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh tại Đường sách TP.HCM từ 19 đến 21-5.

2 người cùng gia đình bị ngộ độc củ ấu tẩu

2 người cùng gia đình bị ngộ độc củ ấu tẩu

04:00 09/02/2024

Khoa Cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vừa tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhân trong cùng 1 gia đình vào viện trong bệnh cảnh tụt huyết áp,...

Tuổi trẻ Đà Nẵng lần đầu tuyên truyền pháp luật trực tuyến trên facebook

Tuổi trẻ Đà Nẵng lần đầu tuyên truyền pháp luật trực tuyến trên facebook

12:40 15/03/2024

Buổi livestream về nội dung tuyên truyền pháp luật của Thành Đoàn Đà Nẵng thu hút hơn 3,6 nghìn lượt cùng hàng ngàn lượt bình luận tương tác.

Trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai học sinh lớp 12

Trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai học sinh lớp 12

22:20 12/06/2024

Ngày 12/6, Đảng bộ trường THPT Nguyễn Trãi (quận Ba Đình, TP Hà Nội) đã tổ chức Lễ kết nạp 2 đảng viên mới là học sinh lớp 12. Hai đảng viên mới được kết nạp là quần chúng ưu tú của Đảng đã có một quá trình phấn đấu rèn luyện trong suốt 3 năm dưới mái trường THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới