Trụ sở làm việc vì hạnh phúc người lao động của Sanofi Việt Nam

06:50 22/06/2024

Trụ sở mới của Sanofi Việt Nam thiết kế theo tiêu chuẩn WELL nhằm tạo một môi trường làm việc khiến nhân viên cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc và đạt hiệu suất công việc.

Một trong bốn ưu tiên chiến lược của Sanofi là không ngừng cải tiến trải nghiệm làm việc và xây dựng văn hóa tập trung, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên. Dự án xây dựng trụ sở mới của Sanofi tại Việt Nam là một cách hiện thực hóa chiến lược này, hướng đến việc nuôi dưỡng đội ngũ nhân tài năng động, sáng tạo và hạnh phúc.

Thiết kế lấy cảm hứng từ dòng chảy sông Sài Gòn

Bước vào trụ sở mới của Sanofi vừa khai trương trong tháng 6 này, ấn tượng đầu tiên là khu vực cộng đồng được thiết kế mở với màu sắc tươi mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng đãng và tràn đầy năng lượng. Bố cục văn phòng là sự kết hợp những khu vực làm việc với các góc thảo luận, thư giãn tạo nên một không gian làm việc thúc đẩy sự kết hợp và đổi mới. Ngoài ra, sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với kiến trúc địa phương và các mảng xanh điểm xuyết trong văn phòng mang đến một không gian làm việc ấm cúng và thoải mái cho nhân viên.

Không gian làm việc theo tiêu chuẩn WELL

Sanofi Việt Nam mong muốn trở thành công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam có văn phòng hiện đại đạt được chứng nhận WELL, một tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế không gian làm việc vì hạnh phúc cho người sử dụng. Không gian này đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng không khí, nước, ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ, đồng thời chú trọng đến các yếu tố như vận động và sức khỏe tinh thần của người sử dụng. Mỗi yếu tố này đều được nghiên cứu và tích hợp vào thiết kế, nhằm tạo ra một môi trường làm việc toàn diện, nơi nhân viên cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc và đạt hiệu suất công việc.

Các khu vực làm việc được trang bị bàn nâng hạ và ghế công thái học, máy tính cá nhân dễ dàng kết nối với hệ thống màn hình, hướng tới sự thoải mái tối đa cho nhân viên trong mọi tư thế làm việc.

Đại diện Sanofi Việt Nam cho biết, trụ sở mới của đơn vị không chỉ là không gian làm việc hiện đại, mà còn là nơi nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần của nhân viên. Các góc thư giãn được bố trí khắp văn phòng với nội thất mây tre truyền thống, tạo nên không gian gần gũi, giúp nhân viên tái tạo năng lượng và kết nối với nhau.

Mô hình làm việc trao quyền cho đội ngũ và tối ưu hóa hiệu suất

Không gian làm việc tại Sanofi Việt Nam được thiết kế theo mô hình "Activitity Based Working" (tạm dịch - mô hình làm việc dựa vào tính chất công việc). Với ba khu vực làm việc riêng biệt - tập trung, năng động và trung hòa - mỗi cá nhân có thể tự do lựa chọn không gian phù hợp nhất với nhiệm vụ trong ngày. Khu vực tập trung dành cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Khu vực năng động khuyến khích sự tương tác và làm việc nhóm. Khu vực trung hòa là sự kết hợp giữa hai yếu tố trên. Theo các chuyên gia nhân sự, sự tự do lựa chọn này không chỉ tối ưu hóa năng suất làm việc mà còn trao quyền cho nhân viên, để mỗi cá nhân tự do quyết định không gian làm việc phù hợp trong ngày.

Văn phòng cũng loại bỏ sự sở hữu không gian riêng nhằm xóa nhòa ranh giới cấp bậc và giữa các phòng ban, thúc đẩy tinh thần bình đẳng và tạo ra tương tác giữa các thành viên trong công ty.

Không gian họp tại Sanofi được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm công bằng và thuận tiện cho tất cả mọi người. Các phòng họp được trang bị các công nghệ hiện đại như kết nối tự động với hệ thống họp trực tuyến, hệ thống âm thanh và màn hình chất lượng cao. Sanofi đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế không gian hòa nhập, với các phòng họp rộng rãi, dễ dàng di chuyển bằng xe lăn và sử dụng các tín hiệu xúc giác để hỗ trợ người khuyết tật.

Với trụ sở mới và những chiến lược đổi mới không ngừng, Sanofi mong muốn củng cố vị thế là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. "Không chỉ mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Sanofi còn giúp nhân viên khai mở tiềm năng bản thân và tiếp tục mang đến những ý tưởng sáng tạo để theo đuổi sự kỳ diệu của khoa học nhằm nâng cao sức khỏe của con người", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Xem thêm một số hình ảnh tại văn phòng mới của Sanofi Việt Nam:

Thái Bình

Có thể bạn quan tâm
Quảng Nam 'tuýt còi' dự án nghỉ dưỡng cao cấp của đại gia nổi tiếng

Quảng Nam 'tuýt còi' dự án nghỉ dưỡng cao cấp của đại gia nổi tiếng

17:10 10/06/2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu vừa có văn bản đề nghị sở, ngành liên quan tham mưu giải quyết việc chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng và sân golf cao cấp Mai House Hội An tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn của Công ty TNHH Indochina Thế kỷ 21 Resort.

Hai khu đất làm trường học ở Cần Thơ đấu giá nhưng không ai mua

Hai khu đất làm trường học ở Cần Thơ đấu giá nhưng không ai mua

11:40 30/04/2024

Hai khu đất xây dựng trường học, dự kiến đấu giá thu về hơn 416 tỉ đồng nhưng không có đơn vị tham gia dù thông báo bán đấu giá nhiều lần.

Sẽ có giá mua điện mặt trời dư thừa, có thể bù trừ cho EVN

Sẽ có giá mua điện mặt trời dư thừa, có thể bù trừ cho EVN

05:30 27/06/2024

EVN sẽ đề xuất mua với giá hợp lý với lượng điện mặt trời mái nhà dư thừa nếu có pin lưu trữ, tích điện, đặc biệt là giá mua điện vào giờ cao điểm.

Tranh chấp BĐS lớn nhất miền Trung: Cưỡng chế thi hành án đối với Bách Đạt An

Tranh chấp BĐS lớn nhất miền Trung: Cưỡng chế thi hành án đối với Bách Đạt An

13:50 22/09/2023

Ngày 22/9, Cục Thi hành án dân sự (Cục THADS) tỉnh Quảng Nam phát đi thông cáo báo chí về việc thi hành án đối với Công ty CP Bách Đạt An (địa chỉ: Lô A7-21-22 Khu đô thị Sentosa Riverside, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Theo Cục THADS Quảng Nam, trong năm 2020, TAND các cấp buộc Công ty CP Bách Đạt An phải tiếp tục thực hiện 'Hợp đồng đặt cọc và phân phối đất nền' số 107/2017/HĐĐCPP/BĐ-HNN ngày 10/7/2017; 'Hợp đồng môi giới đất nền' số...

5 lý do thu hút nhện đến nhà bạn

5 lý do thu hút nhện đến nhà bạn

06:50 18/06/2024

Ý nghĩ về những con nhện bò quanh nhà sẽ khiến bạn rùng mình, nhiều người trong chúng ta sợ phải đối đầu với chúng. Tuy nhiên, có những sai lầm bạn mắc phải đang thu hút những sinh vật này vào nhà. Dưới đây là 5 điều bạn cần tránh. Mặc dù ánh sáng ngoài trời rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn nhưng nhện sẽ ngồi dưới ánh sáng và bò vào nhà khi bạn mở cửa. Nhện cũng phát triển mạnh ở những khu vực ấm áp và ẩm ướt, vì vậy khi bạn tắm, hãy đảm bảo rằng phòng tắm được khô thoáng. Việc trồng cây trong nhà có thể trông rất đẹp nhưng chúng lại là môi trường sống lý tưởng cho nhện vì chúng ít có khả năng phải đối mặt với bất kỳ kẻ săn mồi nào trong nhà. Bạn cũng nên đảm bảo rằng khu vườn của bạn không có nhiều mảnh vỡ vụn, vì nhện thích giăng mạng ở những khu vực yên tĩnh và có nơi ẩn náu. Cuối cùng, nhện sẽ phát triển mạnh ở những khu vực không được dọn dẹp thường xuyên, vì vậy hãy lập lịch trình dọn dẹp nghiêm ngặt để ngăn chặn những sinh vật này.
Đọc bài gốc tại

Nhà xuất bản Giáo dục lãi gần tỷ đồng mỗi ngày

Nhà xuất bản Giáo dục lãi gần tỷ đồng mỗi ngày

09:10 23/06/2024

Lợi nhuận trước thuế năm 2023 của Nhà xuất bản Giáo dục đạt 344 tỷ đồng, trung bình mỗi ngày lãi hơn 942 triệu, giảm 7,5% so với cùng kỳ.

Hà Nội sắp bàn giao khu tái định cư đường Vành đai 4 gần 37 tỉ đồng

Hà Nội sắp bàn giao khu tái định cư đường Vành đai 4 gần 37 tỉ đồng

22:41 09/12/2023

Dự kiến trong quý I/2024, UBND huyện Thanh Oai (Hà Nội) sẽ bàn giao khu tái định cư cho các hộ dân thuộc diện giải phóng mặt bằng đường án...

Vì sao khu 'đất vàng' 152 Trần Phú ở TP HCM bị thu hồi?

Vì sao khu 'đất vàng' 152 Trần Phú ở TP HCM bị thu hồi?

16:00 17/04/2024

Ngày 17/4, lãnh đạo UBND quận 5, TP HCM cho biết địa phương vừa được giao nhiệm vụ thực hiện thủ tục cưỡng chế đối với địa chỉ nhà đất 152 Trần Phú theo quyết định thu hồi của UBND TP HCM đã ban hành. Hiện cơ quan thẩm quyền quận 5 đang rà soát hồ sơ, quy trình thủ tục cưỡng chế theo quy định đối với khu đất trên. Sẽ tiến hành các thủ tục cưỡng chế...

Pháp: Phát hiện vết nứt trong ống làm lạnh của nhà máy điện hạt nhân

Pháp: Phát hiện vết nứt trong ống làm lạnh của nhà máy điện hạt nhân

21:00 08/03/2023

Vết nứt tại nhà máy Penly không gây nguy hiểm tức thời đối với môi trường và con người, do vị trí nứt nằm trong hệ thống được thiết kế để làm lạnh lò phản ứng chỉ trong trường hợp khẩn cấp.

Co loi xay ra
Co loi xay ra