Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay

02:40 25/07/2024

Diễn viên Triệu Vy thu hút chú ý của fan khi được trông thấy ở sân bay, sau ba năm bị "phong sát".

Ngày 24/7, hình ảnh mới của minh tinh Hoàn Châu cách cách được nhiều khán giả chia sẻ trên Weibo, các fanpage. Theo On, Triệu Vy từ tỉnh Vân Nam về nhà cô ở Bắc Kinh. Các paparazzi hỏi diễn viên vì sao đi một mình, cô đáp: "Vì tự do thoải mái". Khi rời sân bay, Triệu Vy quay lại dặn paparazzi không chụp hình biển số xe của cô.

Một số fan nhìn thấy diễn viên, đi theo cô, họ nói: "Rất nhớ chị", "Chị không mang theo hành lý hả?", "Bao giờ chị tái xuất?".

Từ đầu tuần, nhiều blogger giải trí đăng tin Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long hoàn tất thủ tục ly hôn, sau hai năm đệ đơn lên tòa. Phía Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long chưa phản hồi sự việc.

Lần gần nhất Triệu Vy xuất hiện công khai là tại sự kiện thời trang của hãng Fendi - thương hiệu cô từng làm đại sứ - hồi tháng 7/2021. Tháng 8 cùng năm, toàn bộ phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên Weibo. Những động thái khiến fan cho rằng minh tinh bị "phong sát", nhưng giới chức chưa công bố lý do Triệu Vy bị phạt.

Theo Baidu, "phong sát" là từ thường được dùng trong lĩnh vực giải trí, thể thao, chỉ việc một người nổi tiếng bị áp các hình thức trừng phạt như: Cấm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cấm thi đấu do vi phạm pháp luật, đạo đức, bị xóa sổ các thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Những năm gần đây, loạt sao đình đám Trung Quốc bị "phong sát", trong đó có Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn.

Người đẹp từng là một trong "tứ đại hoa đán" màn ảnh Trung Quốc. Xinhua nhận xét cô thuộc số ít nữ nghệ sĩ gốc Hoa đạt được thành tựu ở cả ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc. Diễn viên nổi danh ở châu Á qua loạt phim Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Đội bóng Thiếu Lâm, Thiên hạ vô song.

Từ năm 1999, cô bắt đầu đầu tư, thành lập các công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Năm 2019, tài sản của Triệu Vy và chồng - Huỳnh Hữu Long - đạt 4,5 tỷ nhân dân tệ (695,2 triệu USD), giàu thứ 912 ở Trung Quốc, theo thống kê của trang kinh tế, tài chính Hurun.

Như Anh

Có thể bạn quan tâm
10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

07:20 21/02/2024

Trong những năm 1980 và 1990, Hong Kong (Trung Quốc) là nơi sản sinh ra vô số mỹ nhân nức tiếng châu Á. Tuy nhiên, theo thời gian, họ già đi, nhường chỗ cho lớp hậu bối. Đầu năm 2023, cư dân mạng đã bầu ra Top 10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000 được yêu thích nhất. Đa số đều hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc.

Khánh Thi đòi được nợ, thiệt thòi của Thủy Tiên ai bù đắp?

Khánh Thi đòi được nợ, thiệt thòi của Thủy Tiên ai bù đắp?

07:50 22/05/2024

Ngày 20/5, kiện tướng Dance sport Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái thông báo đòi nợ lên trang cá nhân. Dưới bài đăng, cô liệt kê từng người đã vay tiền mình trong hoàn cảnh nào, số tiền bao nhiêu. Người đẹp không nhắc đích danh ai mà dùng những danh từ phiếm chỉ như “phụ huynh”, “vay tiền mua vé máy bay”, “mượn 60 triệu”… Đáng chú ý, trong danh sách đòi nợ này của Khánh Thi còn nhắc tới “Chị ca sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nói cần gấp 80...

Giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời

Giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời

11:10 11/03/2024

Theo Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều, giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời lúc 1h05' sáng 10/3 tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM do tuổi cao sức yếu, tai biến mạch máu não và viêm phổi cấp. Ông hưởng thọ 85 tuổi. Linh cữu ông quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam. Lễ viếng từ 10h sáng cùng ngày đến 14h30 ngày 12/3, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa. Giáo sư, nhà văn, nhà phê bình Mai Quốc...

Tin tức giải trí 11-6: Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian

Tin tức giải trí 11-6: Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian

04:20 12/06/2024

Một số tin tức đáng chú ý: Thân Thúy Hà học kiếm Nhật, Ngọc Thuận đeo mắt giả trong Báo thù; Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian; Jennie căng thẳng trong lần đầu đi catwalk...

Thanh Hằng tố cáo 'bị Hoàng Thùy vu khống'

Thanh Hằng tố cáo 'bị Hoàng Thùy vu khống'

14:40 19/07/2024

Người mẫu Thanh Hằng gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng vì cho rằng á hậu Hoàng Thùy tung tin sai sự thật, khiến cô bị ảnh hưởng.

'Khơi thông nguồn lực phát triển văn hóa cả về nhân lực và vật lực'

'Khơi thông nguồn lực phát triển văn hóa cả về nhân lực và vật lực'

12:00 24/02/2023

Ra đời vào tháng 2/1943 cách đây 80 năm và được thông qua tại Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Đảng ở Võng La, Đông Anh, Phúc Yên nay là Hà Nội. Đề cương về văn hóa Việt Nam do Tổng bí thư Trường Chinh khởi thảo thể hiện tầm nhìn thời đại khi Đảng xác định vai trò dẫn đường của văn hóa đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Súc tích trong khoảng 1.500 chữ nhưng văn kiện này thể hiện khá đầy đủ quan điểm của Đảng về vị trí...

Triển Chiêu có thật trong lịch sử hay chỉ là nhân vật hư cấu?

Triển Chiêu có thật trong lịch sử hay chỉ là nhân vật hư cấu?

15:40 17/07/2023

Trên phim ảnh, công chúng quá quen thuộc với hình ảnh nhân vật Triển Chiêu luôn bên cạnh bảo vệ và giúp đỡ Bao Công phá án. Nhân vật này có khinh công và kiếm pháp cao cường bậc nhất trong giang hồ. Tuy nhiên thân thế thực sự của người này thì không phải ai cũng biết. Triển Chiêu là có thật hay chỉ là hư cấu? Theo sử sách Trung Quốc, Triển Chiêu, tự Hùng Phi, là một nhân vật sống dưới thời Hoàng đế Tống Nhân Tông. Triển Chiêu là người xuất thân...

Đài Hà Nội trở lại làm phim, có nữ tổng tài lẫn hot tiktoker

Đài Hà Nội trở lại làm phim, có nữ tổng tài lẫn hot tiktoker

05:30 10/07/2024

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội trở lại làm phim sau nhiều năm với 'Hà Nội trong mắt em’, có những mẫu nhân vật đang hot trong giới trẻ, từ nữ tổng tài đến hot tiktoker, ca sĩ indie…

Vụ án Thái Thiên Phượng: Nghi phạm thứ 6 trả tiền bảo lãnh để tại ngoại

Vụ án Thái Thiên Phượng: Nghi phạm thứ 6 trả tiền bảo lãnh để tại ngoại

13:30 06/03/2023

Nghi phạm thứ 6 trong vụ án Thái Thiên Phượng đã trả tiền bảo lãnh để tại ngoại. Phía công tố vẫn đang điều tra thêm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra