Tranh cãi sao nữ bị trừng phạt vì có bạn trai

09:00 07/08/2024

TPO - Sau khi lộ ảnh mừng sinh nhật cùng bạn trai, nữ thần tượng Nhật Bản phải xin lỗi và cam kết giữ khoảng cách với người thương. Cô cũng bị công ty quản lý trừng phạt trong một năm.

South China Morning Post đưa tin Momoka Tojo, thành viên nhóm nhạc nữ Nhật Bản Katacoto Bank, trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội sau khi bị công ty quản lý trừng phạt vì có bạn trai.

Vào ngày 23/7, Momoka đăng lên tài khoản X hình ảnh đón sinh nhật tuổi 20, kèm dòng chú thích: “Cảm ơn anh”. Người đẹp không ngờ khoảnh khắc hạnh phúc đó nhanh chóng trở thành cơn ác mộng.

Momoka Tojo bị chỉ trích vì đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 20 cùng bạn trai. Ảnh: X.

Momoka Tojo bị chỉ trích vì đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 20 cùng bạn trai. Ảnh: X.

Bức ảnh ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Không ít người khó chịu và chỉ trích Momoka vì công khai người yêu.

Áp lực quá lớn buộc nữ thần tượng xóa bài đăng và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Tôi thực sự xin lỗi vì hành vi bất cẩn của mình gây ra sự khó chịu và tổn thương cho người hâm mộ và công ty đại diện. Là một thần tượng, tôi đã thiếu nhận thức. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo điều này không xảy ra lần nữa”.

Ngày 27/7, công ty quản lý Momoka có phát ngôn chính thức bằng bài đăng trên tài khoản mạng xã hội Katacoto Bank.

Theo điều tra, công ty xác nhận người đàn ông trong ảnh là bạn trai của Momoka, không hoạt động trong ngành giải trí. Công ty nhận định đây là hành vi không thể chấp nhận được với tư cách một thần tượng.

Để cảnh báo người đẹp Gen Z, công ty ra hình phạt dành cho Momoka, trong đó sao nữ phải đăng ảnh selfie kèm lời chúc ngủ ngon đến người hâm mộ vào mỗi đêm trước khi nghỉ ngơi trong một năm và giữ khoảng cách với bạn trai. Công ty cũng yêu cầu người hâm mộ báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào từ Momoka nếu họ phát hiện.

Tuyên bố của công ty nhận được hơn 24.000 lượt Thích và hơn 13.000 lượt chia sẻ lại.

Kể từ đó, Momoka nghiêm túc thực hiện hình phạt. Trong bài đăng đầu tiên vào ngày 27/7, cô viết: “Chúc ngủ ngon. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ vào ngày mai. Hãy ủng hộ tôi”.

Sau khi đăng tâm thư xin lỗi vì hẹn hò, Momoka thực thi hình phạt của công ty là mỗi tối đăng một tấm ảnh selfie để gửi chúc ngủ ngon đến người hâm mộ.

Sau khi đăng tâm thư xin lỗi vì hẹn hò, Momoka thực thi hình phạt của công ty là mỗi tối đăng một tấm ảnh selfie để gửi chúc ngủ ngon đến người hâm mộ.

Katacoto Bank được thành lập tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2021 bởi công ty giải trí Jlive LCC. Momoka Tojo vừa gia nhập nhóm vào tháng 6.

Câu chuyện thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với các luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người đánh giá hành động của Momoka thiếu chuyên nghiệp, gây tác động tiêu cực cho những thành viên khác trong nhóm bởi việc yêu đương có thể khiến doanh số bán vé cùng như số lượng người hâm mộ sụt giảm. Họ cho rằng nữ thần tượng phải giữ khoảng cách với bạn trai hoặc ít nhất nên giấu người thương thật kỹ.

Một số lên án Momoka mới vào nhóm được hơn một tháng nhưng không tập trung sự nghiệp, mà còn gây rắc rối cho những người khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với cách làm của công ty quản lý Katacoto Bank. Đối với họ, hẹn hò là nhu cầu cơ bản của con người, không phải tội lỗi để chịu trừng phạt.

Cư dân mạng bình luận: “Nếu thần tượng có khả năng ca hát và trình diễn tốt, có sức hút khiến mọi người vui vẻ thì việc có bạn trai không phải là vấn đề lớn”, "Tôi tự hỏi có gì sai khi thần tượng có bạn trai?", "Thật là độc ác. Trừng phạt một cô gái 20 tuổi vì có bạn trai?", "Tôi hy vọng cô ấy sẽ rời đi vì nó thật nực cười", "Đây là điều ngu ngốc nhất từ ​​trước đến nay. Những ảo tưởng mà người hâm mộ có với thần tượng châu Á không thể nào chấp nhận được. Bạn rất thích thần tượng này nhưng không cho phép họ hạnh phúc và yêu đương sao?”, "Nhìn cô ấy như muốn khóc. Mỗi ngày trong một năm là quá điên rồ"...

Cư dân mạng bức xúc vì Momoka bị xem như tội đồ. Ảnh: X.

Cư dân mạng bức xúc vì Momoka bị xem như tội đồ. Ảnh: X.

Năm 2013, Minami Minegishi, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48, phải cạo đầu và xin lỗi trên kênh YouTube chính thức của nhóm, sau khi bị giới truyền thông phát hiện qua đêm với thành viên nhóm nhạc nam.

Trong video, cô khóc lóc cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ và cho biết điều đầu tiên cô nghĩ đến sau khi bị phát hiện là: "Tôi không muốn rời khỏi AKB48".

Có thể bạn quan tâm
Gánh nặng của Đàm Tùng Vận sau “Quy lộ”

Gánh nặng của Đàm Tùng Vận sau “Quy lộ”

04:10 12/06/2023

Sau thành công của “Quy lộ” - tác phẩm lãng mạn đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận đã hoàn thành xong dự án mới.

Sự phô trương quyền lực và tiền bạc

Sự phô trương quyền lực và tiền bạc

08:20 07/03/2024

Nói đến những đám cưới cầu kỳ, ít ai có thể cạnh tranh với những bữa tiệc hoành tráng của giới siêu giàu Ấn Độ. Khoảng một nửa số vàng được mua ở nước này hằng năm đều dành cho các vật dụng phục vụ lễ cưới.

Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hoà nhạc 'Điều còn mãi' 2023

Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hoà nhạc 'Điều còn mãi' 2023

06:40 03/09/2023

Chiều 2/9, Hoà nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong không khí thiêng liêng của Ngày Tết Độc lập, chương trình thể hiện lòng biết ơn các thế hệ đi trước, trân trọng hòa bình của hiện tại và hy vọng vào sự phát triển của đất nước trong tương lai. Chương trình được chỉ huy bởi nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, với sự góp mặt của các ca sĩ trong lĩnh vực âm nhạc thính phòng cổ điển như: NSƯT Đăng Dương, Phạm Thu Hà, Đỗ...

Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' sau 20 năm

Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' sau 20 năm

09:40 03/08/2023

Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn và Cao Viên Viên - đóng chính 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' - giữ tình bạn bền chặt sau 20 năm.

'Hot girl' Bella bị bắt do liên quan đến vụ trộm xe máy ở Thanh Hóa

'Hot girl' Bella bị bắt do liên quan đến vụ trộm xe máy ở Thanh Hóa

14:30 04/09/2023

Ngày 4-9, nguồn tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, 'Hot girl' Bella vừa được công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Cạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT

Cạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT

08:00 29/05/2023

Ngày 28/5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 thanh, thiếu niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không gắn biển kiểm soát, có hành vi bốc đầu, lạng lách, đánh võng ngay trước mặt cán bộ CSGT trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội). https://images.kienthuc.net.vn/zoom/800/uploaded/nguyenanhson/2023_05_29/boc-dau-1_quag.gifKiến ThứcCạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT 'Quái xế' bốc đầu xe máy trước mặt CSGT Hà...

'Trái đất chuyển mình' - lịch sử chưa kể về nhân loại

'Trái đất chuyển mình' - lịch sử chưa kể về nhân loại

08:00 23/01/2024

Tác giả Peter Frankopan cho rằng môi trường tự nhiên là yếu tố quyết định đến lịch sử loài người, trong sách 'Trái đất chuyển mình'.

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt

11:10 27/05/2024

Vườn trái cây nhà Trường Giang - Nhã Phương nhiều đến mức mong “bị trộm” bớt #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | htt

Suni Hạ Linh trượt nhóm thành đoàn tại 'Đạp gió 2024'

Suni Hạ Linh trượt nhóm thành đoàn tại 'Đạp gió 2024'

00:30 06/07/2024

Tập chung kết của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió 2024) vừa lên sóng đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Ở tập này, Suni Hạ Linh về chung đội với giọng ca Tay trái chỉ trăng - Tát Đỉnh Đỉnh, Thích Vy, Thái Văn Tịnh và Hà Khiết. Họ cùng nhau thể hiện ca khúc nổi tiếng ở Trung Quốc có tên Ánh trăng trên cao. Màn biểu diễn ấn tương đã mang về cho nhóm 938 điểm bình chọn và trở thành tiết mục nhóm có số điểm cao nhất. Tiết mục của Suni...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới