Tranh cãi chuyện Trấn Thành lại vướng ồn ào đòi sự riêng tư khi đi ăn nhà hàng

18:50 04/06/2024
MC Trấn Thành lại vướng ồn ào đòi sự riêng tư. Ảnh: NSCC.

Hậu ồn ào đòi hỏi quyền riêng tư ở rạp phim, vào trưa 4.6, Trấn Thành tiếp tục vướng tranh cãi tương tự tại một nhà hàng ở Quận 1, TPHCM. Lần này khán giả lại có những tranh luận trái chiều.

Vào trưa 4.6, tài khoản A.D có đăng tải bài viết bức xúc khi bị một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TPHCM kiểm tra điện thoại và yêu cầu không quay chụp một nghệ sĩ nổi tiếng đang ăn ở bàn bên cạnh. Theo như bài chia sẻ của nữ khách hàng này, người được nhắm đến là MC Trấn Thành.

Vị khách này chia sẻ rằng, họ bị nhân viên của nhà hàng bắt mở điện ra để kiểm tra vì sợ khách hàng chụp trúng nam MC Trấn Thành và vợ với một thái độ thiếu tôn trọng, trong khi số tiền mà các vị khách bỏ ra là không hề nhỏ.

Hiện bài viết về nhà hàng nhận về lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Bài chia sẻ của khách hàng nữ A.D như sau: "Lần đầu tiên thấy đi ăn mà chụp ảnh xong bị nhân viên bắt mở điện thoại ra kiểm tra vì sợ dính trúng 1 người nổi tiếng nào đó. Chưa biết khách chụp cái gì mà nằng nặc đòi kiểm tra điện thoại và kêu xoá hết ảnh vừa chụp. Ai ăn tại nhà hàng O (viết tắt tên nhà hàng - PV) rồi cũng sẽ hiểu việc mình vô tình giơ điện thoại lên chụp dính người khác là chuyện không ai muốn. Vấn đề riêng tư ai cũng hiểu nhưng đây là thái độ quán xử lý quá kém, chưa gì đã ra đuổi khách.

Tôi tốn hơn 20 triệu đồng cho 1 quán đồ ăn là quá bình thường, phục vụ thì chán mà còn gặp phải chuyện không đâu".

Bài viết của khách hàng tên A.D này còn chia sẻ lại hình ảnh vợ chồng MC Trấn Thành đi ăn tại nhà hàng này và được đích thân nhà hàng chia sẻ trên Fanpage của nhà hàng.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên đến trưa 4.6, bài viết cảm ơn vợ chồng MC Trấn Thành đến nhà hàng này thưởng thức đã bị ẩn khỏi Fanpage của nhà hàng O.

Hiện tại, theo lý giải của nhà hàng, phía nhân viên phục vụ đã xin lỗi và cho rằng, MC Trấn Thành không muốn bị quay phim nên nếu trong video nữ khách hàng A.D quay trúng thì nhờ xóa giúp.

Riêng MC Trấn Thành, anh hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc này.

Trên mạng xã hội nhiều người nổ ra tranh cãi. Một số bênh vực nữ khách hàng A.D vì cho rằng, nhân viên thiếu tinh tế khi đòi kiểm tra điện thoại của khách. Một số khác lại cho rằng, quyền đòi hỏi riêng tư của Trấn Thành hơi quá, không cần thiết. Số khác nói, anh lại mắc bệnh ngôi sao, làm quá mọi chuyện.

Trong khi không ít người nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện và yêu cầu cô gái A.D tung video bằng chứng. Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng, việc đòi hỏi của Trấn Thành không sai, bởi anh có quyền từ chối quay, chụp ảnh cá nhân ở nơi công cộng.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành vướng ồn ào đòi hỏi sự riêng tư. Năm 2023, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng từ một tài khoản phê bình thái độ, cách hành xử không đẹp của Trấn Thành tại rạp chiếu phim.

Theo đó, chủ nhân của bài đăng này cho biết, anh cùng nhóm bạn đi mua vé xem phim suất chiếu muộn, cặp đôi xếp hàng theo quy định.

Khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân và 2 người bạn Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh đến, nam diễn viên được rạp phim ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim. Tuy nhiên, Trấn Thành yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Hiện chỉ còn mỗi cặp đôi kia đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng và giải thích. Anh nói rằng, bản thân đã bao trọn 1 rạp trước đó để xem với bạn bè và bình luận về phim nên muốn riêng tư.

Có thể bạn quan tâm
Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

05:20 03/07/2024

Diễn viên Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Như Quỳnh, Trần Nữ Yên Khê góp mặt ở LHP châu Á Đà Nẵng 2024, tối 2/7.

Tìm thấy tranh của Gustav Klimt sau gần một thế kỷ

Tìm thấy tranh của Gustav Klimt sau gần một thế kỷ

17:30 27/01/2024

Bức ''Portrait of Fräulein Lieser'' của họa sĩ Gustav Klimt được phát hiện sau gần 100 năm.

NSND Tường Vi: 'Huyền thoại' và sự thật tiếng chim hót trong 'Cô gái vót chông'

NSND Tường Vi: 'Huyền thoại' và sự thật tiếng chim hót trong 'Cô gái vót chông'

05:30 13/05/2024

NSND Tường Vi qua đời ngày 11/5, hưởng thọ 86 tuổi. Lễ viếng diễn ra vào 7h ngày 14/5 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 17, TP Đà Nẵng. Lễ truy điệu lúc 12h cùng ngày, linh cữu được an táng tại Nghĩa trang Quân khu 5. Tiếng hát chữa lành NSND Tường Vi sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Những năm 1950 - 1951, hầu như tối nào bộ đội cũng sinh hoạt văn nghệ tại sân nhà bà ngoại Tường Vi. Nhờ đó, Tường Vi thuộc những bài hát...

Yêu cầu giám sát chặt chẽ lễ hội Chùa Hương, hội Đền Sóc

Yêu cầu giám sát chặt chẽ lễ hội Chùa Hương, hội Đền Sóc

10:30 07/02/2024

Trước thềm năm mới, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có các văn bản gửi các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ về việc giám sát chặt chẽ những lễ hội tập trung đông người trên địa bàn. Đối với Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao thành phố chỉ đạo, hướng dẫn chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, phương án kiểm tra, giám sát chặt chẽ các lễ hội tập trung đông người trên...

Bạn đời Trương Quốc Vinh bị công kích vì 'có tình mới'

Bạn đời Trương Quốc Vinh bị công kích vì 'có tình mới'

11:40 17/07/2024

Đường Hạc Đức, bạn đời cố diễn viên Hong Kong Trương Quốc Vinh, khóa mạng xã hội do bị công kích trước tin 'có bạn trai mới'.

Chính phủ Mỹ nói Harry bịa chuyện

Chính phủ Mỹ nói Harry bịa chuyện

08:10 25/02/2024

Chính phủ Mỹ lập luận trước tòa việc Hoàng tử Harry thừa nhận sử dụng ma túy trong hồi ký không phải là bằng chứng cho thấy anh thực sự đụng đến chất cấm, có thể là âm mưu để bán sách.

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

10:00 14/06/2023

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một chàng trai bị hỏng xe và đang cố gắng đẩy để tìm nơi sửa. Điều khiến dân mạng chú ý là ở phía sau, bạn gái vẫn ngồi trên yên, không xuống đi bộ. Qua hình ảnh có thể thấy, chàng trai khá vất vả khi đẩy chiếc xe cùng cô gái đến tiệm sửa. Hành động lười biếng của cô gái đã vấp phải chỉ trích của nhiều người. Bởi, như vậy cho thấy cô gái không có tình thương với người mình yêu. Với đôi chân lành lặn, hoàn...

Chỉ khi thính giả được hưởng giá trị tốt nhất, phát thanh mới hoàn thành tốt vai trò của mình

Chỉ khi thính giả được hưởng giá trị tốt nhất, phát thanh mới hoàn thành tốt vai trò của mình

23:20 10/07/2024

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 lựa chọn chủ đề “Phát thanh Việt Nam – đa dạng trong chuyển đổi số”, hướng tới việc cập nhật nhanh, thích ứng tốt, hiệu quả cao các yếu tố của công nghệ 4.0. Ông Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Trưởng ban Ban Chỉ đạo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 chia sẻ: 'Thành công của Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024...

Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM: Thành phố muốn thu hút đầu tư lĩnh vực điện ảnh

Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM: Thành phố muốn thu hút đầu tư lĩnh vực điện ảnh

04:00 07/04/2024

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức mong muốn thông qua Liên hoan phim quốc tế TP.HCM, thành phố sẽ thu hút đầu tư vào các hoạt động điện ảnh và văn hóa, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế thành phố.

Co loi xay ra
Co loi xay ra