Trạm cứu hộ trái tim tập 49: Vũ gọi Hà là vợ, An Nhiên bị 'đuổi cùng giết tận'

07:30 01/07/2024
Sau khi biết Kitty là con ruột của mình, đồng thời thấy được mối quan hệ giữa Ngân Hà (Hồng Diễm) với Vũ (Trương Thanh Long) còn nhiều trắc trở, Nghĩa (Quang Sự) liên tục tìm cách níu kéo vợ cũ.

Ở tập 49 phim Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa tới tìm Vũ để công kích về chuyện bản thân là cha ruột của bé Kitty. Tuy nhiên, Vũ không ngần ngại "khẳng định chủ quyền": "Đừng quên Kitty gọi ai là ba. Mà quan trọng hơn, bây giờ mẹ Kitty là vợ của tôi rồi".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 49.

Cũng trong trạm cứu hột trái tim tập 49, sau cuộc gặp với tình địch, Vũ còn nhận được tin vui từ Ngân Hà. Cô thông báo về thành viên đặc biệt của trạm cứu hộ: "Em vừa xem danh sách tình nguyện viên trên trang cứu hộ, thấy mừng quá vì tình nguyện viên rất đông đảo. Mà có một gương mặt chắc chắn làm anh bất ngờ".

Khi biết người tình nguyện viên đặc biệt đó là Charly, bạn thân của Vũ, Vũ không khỏi ngạc nhiên: "Charly? Cậu ta ở Việt Nam luôn hả?". Đáp lại, Ngân Hà cho biết thêm: "Còn có cả luật sư Vinh, anh Trần nữa. Hôm tới có buổi họp cho đội xe cứu hộ, anh tham gia nhé?".

Vũ nhanh chóng đồng ý, song anh cũng cho biết thời gian tới anh không có nhiều thời gian để hỗ trợ đội xe cứu hộ. Ngân Hà cũng nhân cơ hội đề cập: "Trước khi anh đưa bác đi điều trị thì qua nhà em ăn bữa cơm nhé".

Thấy người yêu mở lời, Vũ không khỏi vui mừng vì với anh đây là buổi ra mắt bố mẹ vợ tương lai. Ngân Hà tiếp tục nhắc nhở: "Em ầm ỹ công khai như thế mà không về ra mắt bố mẹ, bố mẹ đánh cho đấy".

Thế nhưng Vũ lại không nhận lời ngay: "Cái này anh phải suy nghĩ, có một vấn đề". Phản ứng này của người yêu khiến nữ chính không khỏi hoang mang.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 49, dù đã đuổi An Nhiên (Lương Thu Trang) ra khỏi nhà nhưng Nghĩa vẫn muốn giữ lại bé Gôn. Anh ta gọi cho An Nhiên để nhắc nhở: "Cô không cần lo về Gôn đâu, tôi và mẹ sẽ chăm sóc Gôn chu đáo. Khi nào ly hôn xong cô ổn định cuộc sống rồi đón Gôn cũng được".

Nghe vậy, "ác nữ" không khỏi cay đắng trách móc chồng cũ: "Anh bảo tôi ổn định cuộc sống á? Anh ném tôi ra đường tay trắng không có một đồng nào. Anh đuổi cùng giết tận đến thế cơ mà?".

Nghĩa tuyên bố sẽ đàm phán lại các thỏa thuận trước khi ly hôn nhưng phải để sau đám giỗ bố mới tiền hành. Lúc này, An Nhiên vẫn muốn níu kéo: "Về lý, tôi vẫn là vợ anh, vẫn là dâu con trong nhà nên mai tôi sẽ về thắp hương cho bố".

Thế nhưng Nghĩa lạnh lùng từ chối: "Không cần. Sớm muộn gì chúng ta cũng không liên quan đến nhau, đừng về, phức tạp thêm. Xong việc tôi gọi điện, thế nhé".

Sự tuyệt tình của nghĩa khiến An Nhiên không khỏi tuyệt vọng, cô ta bật khóc nức nở sau cuộc điện thoại của chồng cũ.

Trạm cứu hộ trái tim tập 49 lên sóng vào tối 1/7.

Có thể bạn quan tâm
Chậm giải phóng mặt bằng do buông lỏng quản lý đất đai

Chậm giải phóng mặt bằng do buông lỏng quản lý đất đai

10:30 18/03/2023

Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Nghi Sơn (Thanh Hóa) - Diễn Châu ( Nghệ An ) đến nay việc giải phóng mặt bằng vẫn vướng...

Đồng Nai: Miễn nhiệm đại biểu HĐND tỉnh với nguyên Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom

Đồng Nai: Miễn nhiệm đại biểu HĐND tỉnh với nguyên Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom

16:30 18/06/2024

Ngày 18/6, Hội đồng Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh khóa X. Tại kỳ họp, HĐND đã quyết định cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh đối với bà Vũ Thị Minh Châu (Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom) nhiệm kỳ 2021-2026. Trước đó, sáng 10/5, bà Vũ Thị Minh Châu, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe. Bà Châu là cán bộ thuộc diện Ban Thường...

Giáo viên nhận tin vui về lương và chế độ đãi ngộ từ 1.7.2024

Giáo viên nhận tin vui về lương và chế độ đãi ngộ từ 1.7.2024

12:10 22/06/2024

Thông tin Bộ Chính trị thống nhất tăng lương cơ sở 30% và tiếp tục thực hiện các loại phụ cấp hiện hành là tin vui với hàng triệu giáo...

Cơ hội trúng tuyển trường sư phạm chỉ từ 18 điểm

Cơ hội trúng tuyển trường sư phạm chỉ từ 18 điểm

01:00 29/07/2024

Dưới đây là điểm sàn xét tuyển các trường đào tạo ngành sư phạm năm 2024. Điểm sàn xét tuyển nhiều trường chỉ từ 18 điểm.

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Học viện Ngân hàng phân hiệu Bắc Ninh 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Học viện Ngân hàng phân hiệu Bắc Ninh 2024

05:40 26/06/2024

Học viện Ngân hàng công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2024 với các ngành học tại phân hiệu Bắc Ninh.

Vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương có bị xử phạt không?

Vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương có bị xử phạt không?

07:10 11/06/2023

Câu hỏi: Khi thấy xe cứu thương phát tín hiệu yêu cầu các phương tiện nhường đường, nếu trường hợp xe phía trước đang dừng chờ đèn đỏ, và bắt buộc phải vượt đèn đỏ mới có thể nhường đường cho xe cứu thương đi thì có bị phạt lỗi vượt đèn đỏ không? Trả lời: Theo quy định tại khoản 1 Điều 22 Luật Giao thông đường bộ năm 2008, xe cứu thương đang thực hiện nhiệm vụ cấp cứu là một trong năm loại xe được quyền ưu tiên khi tham gia giao thông. Khoản 3...

ASEAN trước 'bài toán' Myanmar

ASEAN trước 'bài toán' Myanmar

13:00 13/07/2023

Các ngoại trưởng ASEAN đã bày tỏ tinh thần đồng thuận trong việc tìm kiếm lối thoát cho cuộc khủng hoảng tại Myanmar sau khi có một số diễn biến khiến không ít người đặt câu hỏi về sự đoàn kết của khối.

25 điểm nên đăng ký ngành nào Học viện Tài chính?

25 điểm nên đăng ký ngành nào Học viện Tài chính?

13:50 23/07/2024

TS Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Quản lý Đào tạo đã đưa ra lời khuyên cho các thí sinh muốn đăng ký Học viện Tài chính .

Mỏi mòn chờ thi hành án khi bị đơn có dấu hiệu tẩu tán tài sản

Mỏi mòn chờ thi hành án khi bị đơn có dấu hiệu tẩu tán tài sản

13:40 01/10/2023

Trong nhiều vụ án dân sự, phía bị đơn đã tận dụng kẻ hở của pháp luật, trước khi có đơn khởi kiện đã mau chóng chuyển nhượng toàn bộ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra