Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

07:40 25/06/2024

Những diễn biến chính trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 47.

Từ sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù, cuộc sống của An Nhiên (Lương Thu Trang) đảo lộn hoàn toàn. Cô ta hết bị đánh ghen lại bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Giữa lúc khó khăn chồng chất, An Nhiên còn phát hiện Kitty chính là con ruột của Nghĩa.

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 47, An Nhiên điên cuồng về chất vấn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vì cho rằng bà đã nói cho Nghĩa biết về thân phận của bé Kitty: "Bà có dám thề là không nói không? Bà có dám lôi cháu nội của bà ra thề không?".

Không muốn đôi co với An Nhiên, bà Xinh khẳng định: "Tôi đã nói là tôi không nói gì hết thì bắt tôi thề làm gì. Cô đừng có lằng nhằng nữa. Ngay cả cái Hà (Hồng Diễm) cũng không biết chuyện này. Nó báu bở gì cái người có âm mưu tước đi quyền làm mẹ của nó. Ngay cả nó muốn tránh xa cái nhà này còn không được kia mà".

Dù vậy, An Nhiên vẫn chưa tin tưởng vào mẹ chồng. Cô ta hung dữ đe dọa bà Xinh: "Nếu như bà không nói thì tôi cảm ơn bà. Tôi cảm ơn vì bà đã giữ im lặng bấy lâu. Mà tốt nhất là im lặng cả với Nghĩa nữa, nếu không bà yêu ai nhất đó sẽ là người phải chịu tổn hại nhất.

Tôi nói cho mẹ biết, tôi chỉ đang bảo vệ gia đình nhỏ của mình thôi. Ai đụng đến hạnh phúc của tôi, tôi xử hết".

Quá mải mê đe dọa bà Xinh, An Nhiên không hề biết rằng Nghĩa đã nghe thấy toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện. Cũng từ đây, Nghĩa xác định chắc chắn rằng bé Kitty là con ruột của mình. Hắn cũng không tiếp tục giả vờ mà gọi cho Hà để yêu cầu gặp mặt: "Anh có việc rất quan trọng. Em biết rõ bố của Kitty là ai mà". Lời nói này của Nghĩa khiến Ngân Hà không khỏi lo lắng.

Cũng trong tập 47 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên bức xúc hỏi Nghĩa về chuyện hắn âm thầm xét nghiệm huyết thống với bé Kitty: "Anh lại nghe con vợ cũ của anh chứ gì? Anh tin cô ta chứ gì? Chẳng phải anh chính anh cũng đi thử ADN, anh cũng nghi ngờ còn gì?".

Đến lúc này, Nghĩa không tiếp tục giả vờ mà thẳng thắn "lật mặt" với cô vợ nham hiểm: "Cô biết rõ quá nhỉ! Cô biết rõ nên đã tráo kết quả. Cô nghĩ là tôi chỉ kiểm tra 1 lần và tin cô à? Nhiên ạ, cô đang quá tự tin vào sự thông minh xảo trá của mình hay là cô đánh giá tôi quá thấp?".

Trạm cứu hộ trái tim tập 47 lên sóng vào tối 25/6.

Một số diễn biến chính trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 46.

Có thể bạn quan tâm
Mỹ nhân 22 tuổi 'diễn không ra' vai Hoàng Dung

Mỹ nhân 22 tuổi 'diễn không ra' vai Hoàng Dung

04:10 23/06/2024

Sao Trung Quốc Bao Thượng Ân bị khán giả chê nhõng nhẽo, khờ khạo, không có vẻ sắc sảo của Hoàng Dung trong 'Anh hùng xạ điêu'.

Nghị định mới về xét tặng NSND, NSƯT khiến giới nghệ sĩ vui

Nghị định mới về xét tặng NSND, NSƯT khiến giới nghệ sĩ vui

08:20 12/06/2024

Nghị định mới về tiêu chí xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT không chỉ mở rộng đối tượng xét tặng mà còn quy định cụ thể hơn đối với cá nhân là người cao tuổi, cá nhân là giảng viên các trường đào tạo văn hóa nghệ thuật.

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

09:30 14/03/2024

Tài tử Lỗ Chấn Thuận, đóng 'Tiếu ngạo giang hồ', hủy bỏ hôn ước nhưng vẫn chung sống với bạn gái cũ.

Người quay lén Châu Bùi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Người quay lén Châu Bùi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

21:40 26/06/2024

Liên quan vụ việc người mẫu Châu Bùi bị quay lén, luật sư nhận định đây là hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, cần làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này mới có thể xác định chế tài cụ thể.

Câi chuyện nhỏ thay đổi cuộc đời Mạc Ngôn

Câi chuyện nhỏ thay đổi cuộc đời Mạc Ngôn

11:10 22/10/2023

Mạc Ngôn, nhà văn Trung Quốc đoạt giải Nobel Văn học, viết những mẩu chuyện nhỏ nhưng tác động lớn đến cuộc đời ông.

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

04:00 06/03/2023

Nguyễn Thanh Hà đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 trong đêm chung kết tại Ai Cập vào rạng sáng 4/3 theo giờ Việt Nam. Năm nay, cuộc thi bước sang tuổi thứ 8.

Hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

Hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

18:30 26/02/2023

Thái Thiên Phượng (Abby Choi), ngôi sao thời trang 28 tuổi bị sát hại dã man rồi phân xác thành nhiều mảnh ở Hong Kong (Trung Quốc). Alex – chồng cũ của nạn nhân bị bắt khi đang lẩn trốn, đợi tàu tại cảng ở Tung Chung. Ba nghi phạm còn lại cũng bị bắt giữ. Theo HK01 ngày 26/2, cảnh sát tìm thấy vết máu trên xe 7 chỗ được xác định liên quan đến vụ án. Ngày 21/2, hình ảnh cắt ra từ camera cho thấy Thái Thiên Phượng đi đón con gái, cô lên chiếc ô...

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

06:50 23/06/2024

Đương kim Hoa hậu thế giới Krystyna Pyskovas trao sash (băng đeo) cho hoa hậu Ý Nhi, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới vào năm 2025.

Triển Chiêu có thật trong lịch sử hay chỉ là nhân vật hư cấu?

Triển Chiêu có thật trong lịch sử hay chỉ là nhân vật hư cấu?

15:40 17/07/2023

Trên phim ảnh, công chúng quá quen thuộc với hình ảnh nhân vật Triển Chiêu luôn bên cạnh bảo vệ và giúp đỡ Bao Công phá án. Nhân vật này có khinh công và kiếm pháp cao cường bậc nhất trong giang hồ. Tuy nhiên thân thế thực sự của người này thì không phải ai cũng biết. Triển Chiêu là có thật hay chỉ là hư cấu? Theo sử sách Trung Quốc, Triển Chiêu, tự Hùng Phi, là một nhân vật sống dưới thời Hoàng đế Tống Nhân Tông. Triển Chiêu là người xuất thân...

Co loi xay ra
Co loi xay ra