Trải nghiệm chờ bay thương gia với ưu đãi sinh nhật Sasco

06:20 10/07/2024

Hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể tận hưởng phòng chờ riêng tư, cao cấp với ưu đãi mừng sinh nhật Sasco đến 15%, từ 1/7- 31/8.

Các phòng chờ thương gia của Sasco được thiết kế để mang đến trải nghiệm thượng hạng cho riêng phân khúc khách hàng cao cấp. Ngoài không gian sang trọng, mỗi phòng đều tích hợp những đặc quyền cao cấp riêng biệt, giúp hành khách có thời gian chờ bay thoải mái, thư giãn, thú vị.

Jasmine Lounge - dịch vụ tiêu chuẩn Halal

Đây là một trong những phòng chờ được hành khách quốc tế yêu thích nhất trên toàn chuỗi vì sự tinh tế, thấu hiểu văn hóa. Các chuyên trang du lịch, hàng không uy tín cũng đánh giá cao chất lượng dịch vụ và thiết kế tại đây. Năm ngoái, Jasmine Halal của Sasco đạt giải "Best Lounge - Phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á", do độc giả Tạp chí PAX International bình chọn.

Jasmine Halal Lounge sở hữu không gian thanh lịch với những gam màu trang nhã như be, trắng, nâu gỗ... Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí Ả Rập với những mảng xanh thiên nhiên. Tầm nhìn ra thẳng đường băng, hành khách có thể vừa nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực Halal và ngắm máy bay cất - hạ cánh trong lúc chờ đến giờ khởi hành.

Đây còn là phòng chờ thương gia đầu tiên tại Việt Nam phục vụ khách hàng Hồi giáo đáp ứng tiêu chuẩn Halal quốc tế. Jasmine đảm bảo các yếu tố văn hóa tín ngưỡng với không gian tôn nghiêm, phòng cầu nguyện thiết kế riêng biệt cho nam và nữ... Ẩm thực của Jamine gây ấn tượng với phong cách Địa Trung Hải tươi ngon, giàu dinh dưỡng, đa dạng và đáp ứng tiêu chuẩn Halal.

Phòng chờ thương gia cho giới thượng lưu

Prime Lounge được Sasco giới thiệu là phòng chờ đại diện cho phong cách sống thượng lưu, mang đến nhiều đặc quyền cho nhóm khách tinh hoa. Đến Prime, hành khách được chiêm ngưỡng không gian nghệ thuật kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, ẩm thực và thanh âm của những giai điệu cổ điển.

Prime Lounge sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những hành khách yêu thích lối thiết kế duy mỹ, sang trọng. Từng chiếc bàn, ghế, quầy bar đến trần nhà ốp kính... tại đây đều góp phần tạo ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu đặt chân đến.

Phong cách British colonial phương Tây kết hợp các vật phẩm trang trí truyền thống Việt Nam như gốm sứ, men lam Bát Tràng, lụa Hà Đông, sơn mài mỹ thuật... cũng giúp mang lại cảm giác giao thoa thú vị.

Prime Lounge còn là phòng chờ đầu tiên của Sasco phục vụ thực đơn gọi món À-la-carte. Menu bao gồm món "Phở Sen" mới lạ do chính đơn vị nghiên cứu công thức. Ngoài ra còn có quầy buffet đa dạng các món Á – Âu. Quầy bar giữa phòng với bartender dày dặn kinh nghiệm thường trực, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cocktail bất cứ lúc nào.

Ngoài căn chỉnh ánh sáng dịu nhẹ, nội thất tông màu ấm, Prime Lounge còn kết hợp thêm hương thơm tinh dầu, tác động lên mọi giác quan của hành khách. Sasco kỳ vọng đây sẽ là không gian nghỉ ngơi tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt thường thấy ở sân bay.

Ngoài Prime và Halal Jasmine, phòng chờ Sài Gòn Vista cũng được nhiều hành khách trẻ tuổi ưa chuộng. Ra mắt đầu năm 2024, nơi đây hút hành với không gian nội thất hiện đại lấy cảm hứng từ sự năng động, trẻ trung của TP HCM.

Chất liệu kính chủ đạo cùng nội thất hình khối giúp tạo nên không gian ánh sáng và công nghệ mới lạ. Sài Gòn Vista còn sở hữu không gian VIP riêng, đáp ứng nhu cầu làm việc, hội họp cùng đối tác, bạn bè ngay tại sân bay.

Ưu đãi mừng sinh nhật

Nhiều người sau khi trải nghiệm các dịch vụ hạng sang, nhận định giá cả không phải yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm cao cấp. Họ sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm tối ưu, qua đó khẳng định vị thế xã hội và đẳng cấp cá nhân.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Sasco Business Lounge cho biết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cao cấp ngay tại sân bay. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Sasco, đơn vị ra mắt chương trình "Chờ bay sành điệu, thư giãn đúng điệu", mang đến cơ hội trải nghiệm đặc quyền của phòng chờ thương gia với mức giá ưu đãi.

Hành khách có thể mua vé trực tiếp tại quầy lễ tân của Prime và Jasmine Lounge Tân Sơn Nhất để trải nghiệm dịch vụ khác biệt. Hoặc bạn cũng có thể đặt trước trên hệ thống Sasco Shop để được giảm thêm đến 15%.

Cụ thể, hành khách nhập mã "JASMINE" (giảm 15%) cho phòng chờ Jasmine và "PRIME" (giảm 12%) cho phòng Prime ở bước thanh toán. Riêng với Vista Lounge, áp dụng ưu đãi khi mua vé theo hội nhóm.

"Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất, giúp đánh giá những trải nghiệm, tiện ích tối ưu và văn hóa ẩm thực đặc sắc. Chúng tôi luôn đồng hành, trân quý mỗi khoảnh khắc quý giá của khách hàng", đại diện Sasco Business Lounge cho biết.

Thy An

Xem thêm thông tin về chương trình ưu đãi và thông tin phòng chờ sân bay của Sasco Business Lounge tại đây, hoặc liên hệ hotline 0963261818.
Có thể bạn quan tâm
Du lịch tiếp tục là 'ngôi sao' của kinh tế Trung Quốc, Đông Nam Á được ưa chuộng nhất

Du lịch tiếp tục là 'ngôi sao' của kinh tế Trung Quốc, Đông Nam Á được ưa chuộng nhất

05:50 20/02/2024

Không chỉ du lịch nội địa bùng nổ, du lịch nước ngoài cũng gia tăng ấn tượng trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, góp phần đưa ngành 'công nghiệp không khói' trở thành 'ngôi sao' của nền kinh tế Trung Quốc.

Sắp diễn ra hội nghị về nuôi biển lớn nhất từ trước đến nay

Sắp diễn ra hội nghị về nuôi biển lớn nhất từ trước đến nay

19:20 25/03/2024

Từ ngày 31/3-1/4, UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị phát triển bền vững nuôi biển, nhìn từ Quảng Ninh.

‘Tối hậu thư’ cho các dự án giao thông trọng điểm 'lụt' tiến độ

‘Tối hậu thư’ cho các dự án giao thông trọng điểm 'lụt' tiến độ

11:50 02/08/2023

Nhiều dự án giao thông trọng điểm tại tỉnh Bình Dương chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra, chủ yếu liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng. Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đề nghị các đơn vị liên quan tập trung gỡ vướng, đồng thời ấn định thời gian phải hoàn thành cho từng dự án.

Liên tục dính lỗi về khai thác cát, Tổng Công ty Xây dựng số 1 bị phạt nặng

Liên tục dính lỗi về khai thác cát, Tổng Công ty Xây dựng số 1 bị phạt nặng

12:10 30/06/2024

Vừa qua, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng Tháp đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Tổng Công ty Xây dựng số 1 - CTCP (mã chứng khoán: CC1). Theo đó, CC1 đã vi phạm hành chính do khai thác khoáng sản (cát lòng sông) tại thủy phận thuộc xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp không đúng một tron...

Đức tiếp tục là 'mục tiêu hấp dẫn' đối với tội phạm mạng

Đức tiếp tục là 'mục tiêu hấp dẫn' đối với tội phạm mạng

09:40 02/09/2023

Khoảng 75% số công ty của Đức được khảo sát cho biết đã trải qua các cuộc tấn công kỹ thuật số trong 12 tháng qua, giảm phần nào so với mức 84% khảo sát hồi năm ngoái.

Giải pháp nào cho phát triển bền vững ngành muối ở Việt Nam?

Giải pháp nào cho phát triển bền vững ngành muối ở Việt Nam?

15:10 25/07/2024

Dù là đất nước sản xuất muối tiềm năng, nhưng mỗi năm Việt Nam phải nhập khẩu từ 400.000-600.000 tấn muối để đáp ứng nhu cầu trong nước, đòi hỏi cần có giải pháp để phát triển ngành muối bền vững.

Tiếp tục đấu giá khu đất ở Mê Linh được trả 4,28 tỷ đồng/m2 do nhầm lẫn

Tiếp tục đấu giá khu đất ở Mê Linh được trả 4,28 tỷ đồng/m2 do nhầm lẫn

12:40 29/02/2024

UBND huyện Mê Linh sẽ tổ chức đấu giá lần 3 đối với 19 lô đất ở tại dự án xây dựng Hạ Tầng kỹ thuật khu đất đấu giá quyền sử dụng đất tại thôn Chu Trần với giá khởi điểm từ 23 triệu đồng/m2. Đây là khu đất mà tại phiên đấu giá trước đó, một cá nhân đã trả giá tới 4,28 tỷ đồng/m2 do nhầm lẫn.

Tổng cục Hải quan tuyển dụng 122 công chức thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ

Tổng cục Hải quan tuyển dụng 122 công chức thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ

18:00 16/04/2023

Tổng cục Hải quan - Bộ Tài chính cho biết, đang có nhu cầu tuyển dụng 65 chỉ tiêu cho lực lượng thuyền viên (tàu biển), lực lượng thuyền viên (phương tiện thủy nội địa) 32 chỉ tiêu và huấn luyện viên chó nghiệp vụ 25 chỉ tiêu.

Kiên Giang truy xuất nguồn gốc thủy sản qua phần mềm eCDT

Kiên Giang truy xuất nguồn gốc thủy sản qua phần mềm eCDT

18:50 13/06/2024

UBND tỉnh Kiên Giang ban hành kế hoạch thực hiện truy xuất nguồn gốc thủy sản khai thác qua hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc thủy sản khai thác điện tử (eCDT), góp phần chống khai thác IUU.

Co loi xay ra
Co loi xay ra