Tình trường sóng gió của nữ MC nổi tiếng: Người cũ hầu tòa, chồng tỷ phú bị bắt

12:00 24/09/2024
Lưu Phương Phi là một trong những nữ MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Cô sinh ra trong một gia đình ở Nội Mông, có bố là một tài năng xuất sắc của Đại học Bắc Kinh.

Với nền tảng giáo dục tốt và thành tích học tập xuất sắc, Lưu Phương Phi bước chân vào CCTV và nhanh chóng tỏa sáng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Cô từng là MC dẫn chương trình hot nhất đài CCTV “Đêm hội mùa xuân” 2 năm liền liên tiếp 2006-2007. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và chuyên môn nghiệp vụ cao Lưu Phương Phi chiếm trọn tình cảm độc giả và nhận được lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Ngoài sự nghiệp được nhiều người biết đến, người đẹp này còn có những cuộc tình hết sức ồn ào. Theo Sohu, mối tình sóng gió đầu tiên của Lưu Phương Phi là với Vương Ích - lãnh đạo cấp cao tại một Ngân hàng Trung Quốc.

Cuộc tình đẹp vừa chớm nở thì rộ tin người đàn ông này có gia đình. Nữ MC đài CCTV vô tình trở thành người thứ 3. Khi sự thật được phơi bày, Lưu Phương Phi rất đau khổ. Cô đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi đưa ra quyết định chia tay.

Không lâu sau đó Vương Ích bị bắt vì tội nhận hối lộ. Nữ MC bị đưa tin dùng tiền hối lộ của Vương Ích để mua nhà. Sự việc này khiến Lưu Phương Phi nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Mặc dù cuối cùng cô được chứng minh không có liên quan trực tiếp đến vụ án nhưng những cú sốc trong sự nghiệp và áp lực từ dư luận đã khiến cô rơi vào giai đoạn khó khăn.

Sau khi trải qua cú sốc trên, Lưu Phương Phi gặp gỡ và kết hôn với doanh nhân tỷ phú Hong Kong Stephen Lau Hei-wing. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của nữ MC không kéo dài lâu. Ông Lau bị bắt vì cáo buộc lừa đảo ngân hàng với khoản vay khổng lồ.

Tin tức này đối với Lưu Phương Phi quả thực như “sét đánh ngang tai”. Cô một lần nữa lại phải hứng chịu những chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Thảm kịch hơn nữa là trong quá trình điều tra, ông Stephen Lau Hei-wing đã qua đời.

Sau những ồn ào trong cuộc sống riêng, Lưu Phương Phi nghỉ việc tại đài CCTV, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực từ thiện và truyền thông. Cô tương tác với người hâm mộ qua các buổi livestream bán hàng, chia sẻ kiến thức văn hóa và trải nghiệm du lịch, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Ở tuổi 46, Lưu Phương Phi chọn cuộc sống độc thân. Dù không lập gia đình nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn rất vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Có thể bạn quan tâm
Sắp có đường mang tên nhạc sĩ An Thuyên

Sắp có đường mang tên nhạc sĩ An Thuyên

11:40 14/06/2024

Đây là thông tin trong Tờ trình số 4339/TTr-UBND trình HĐND tỉnh Nghệ An xem xét thông qua việc đặt tên đường tại thành phố Vinh đợt 7 tại kỳ họp thường kỳ giữa năm 2024. Dự kiến sẽ có 40 tuyến đường được đặt tên trong đó có 29 đường mang tên danh nhân và 11 đường mang tên địa danh, sự kiện lịch sử. Nhạc sĩ An Thuyên có tên trong danh sách các danh nhân được chọn đặt tên đường nhờ những cống hiến của ông trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá nghệ...

Bí mật kinh hoàng sau thị trấn yên bình

Bí mật kinh hoàng sau thị trấn yên bình

10:30 08/08/2024

A Good Girl's Guide to Murder (Nhân chứng cuối cùng) chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Holly Jackson.

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

02:40 16/12/2023

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các tác phẩm quảng cáo được lựa chọn và tôn vinh là những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang hơi thở văn hoá Việt Nam và thể hiện trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 cũng góp phần bài trừ những...

Sau khi 'trượt' NSND, NSƯT Đỗ Kỷ làm đơn cứu xét, gửi các cơ quan chức năng

Sau khi 'trượt' NSND, NSƯT Đỗ Kỷ làm đơn cứu xét, gửi các cơ quan chức năng

12:50 24/11/2023

Ngày 22/11, NSƯT Đỗ Kỷ nhận được văn bản thông báo hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND của mình bị 'trượt'. Lý do hồ sơ bị gác lại vì có đơn thư khiếu nại và có ý kiến của Bộ Công an nên không đủ điều kiện để đề nghị xét tặng danh hiệu NSND. Sáng 24/11, NSƯT Đỗ Kỷ đã làm đơn cứu xét gửi các lãnh đạo và cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải đáp những thắc mắc của mình. Trong đơn, NSƯT Đỗ Kỷ trình bày, ngày 22/11, anh nhận được thông báo số 604/TB-NTBD...

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

03:30 15/05/2024

'Trẻ concert' là chương trình được tổ chức tại 7 đại học thuộc khu vực TPHCM. Các ngôi sao Đức Phúc, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Erik biểu diễn cho các bạn sinh viên.

Cô đào Trang Thanh Xuân: ‘Chỉ mong mỗi ngày bán hết 50 tờ vé số’

Cô đào Trang Thanh Xuân: ‘Chỉ mong mỗi ngày bán hết 50 tờ vé số’

11:50 14/02/2024

Hình ảnh lộng lẫy của cô đào nức tiếng Trang Thanh Xuân ngày nào bây giờ chỉ còn trong ký ức. Vì bệnh tim, bà phải nghỉ hát, vì gánh nặng cơm áo gạo tiền, bà phải bôn ba khắp nẻo bán vé số, kiếm cơm từng bữa. Bà đồng ý gặp chúng tôi tại cổng Tịnh thất Pháp Thủy (Quận 8, TP.HCM), nơi đặt tro cốt của em gái bà vừa qua đời cách đây không lâu. Không còn là nghệ sĩ Trang Thanh Xuân nổi tiếng thời trước, bà giờ đây đã ở tuổi 73, mặc bộ đồ lam bạc màu,...

Căng thẳng trong phiên tòa liên quan Lê Hoàng Phương kéo dài 12 tiếng, công bố lời khai ông Chiêm Quốc Thái

Căng thẳng trong phiên tòa liên quan Lê Hoàng Phương kéo dài 12 tiếng, công bố lời khai ông Chiêm Quốc Thái

22:20 06/06/2024

Sau buổi xử án kéo dài 12 tiếng với nhiều tình tiết mới, diễn biến căng thẳng, phiên xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An tạm dừng lần hai. Phía Nam An xin hoãn để hòa giải.

Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh ngoài đời

Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh ngoài đời

06:20 20/02/2024

Người hâm mộ hết lời khen ngợi cách cư xử lịch thiệp, thân thiện của nam ca sĩ Phí Tường, gây sốt với vai Trụ Vương vào năm 2023, khi tình cờ gặp gỡ trên tàu điện ngầm ở London, Anh.

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại và những căn nhà ma ám tại Hong Kong

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại và những căn nhà ma ám tại Hong Kong

15:00 20/03/2023

Tại Hong Kong (Trung Quốc), hiện trường vụ Thái Thiên Phượng bị gọi là căn nhà ma ám. Những bất động sản liên quan đến án mạng, tự vẫn, sát hại cũng ảnh hưởng đến căn hộ, ngôi nhà lân cận.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới