Tìm thấy thi thể trong vụ 9 người bị sóng cuốn trôi ở Đà Nẵng

12:30 20/05/2024

Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng đã tìm thấy nạn nhân mất tích trong vụ việc 9 người tắm biển bị sóng cuốn trôi ở quận Ngũ Hành Sơn.

Thi thể nạn nhân mất tích được tìm thấy cách bờ 2 hải lý - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Trưa 20-5, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, cho biết vào sáng nay lực lượng cứu hộ biển và Đồn biên phòng Non Nước (quận Ngũ Hành Sơn) đã mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân mất tích trên biển.

Đến trưa đã phát hiện thi thể nạn nhân T.V.L. (24 tuổi) cách bờ biển khoảng 2 hải lý về phía Đông Nam bãi tắm cuối đường Hồ Xuân Hương, thuộc địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn.

Hiện thi thể anh L. được đưa vào bờ. Anh L. là nạn nhân mất tích khi tắm ở khu vực bãi biển cuối đường Hồ Xuân Hương cách đó 2 ngày.

TIN LIÊN QUAN
  • Nhân viên cứu hộ hồ bơi phản ứng cực nhanh khi thấy bé gái đuối nước

  • Hơn 100 người nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh tắm biển bị sóng cuốn trôi

  • Tìm kiếm cháu bé mất tích, nghi bị sóng biển cuốn trôi

Trước đó vào chiều tối 18-5, một nhóm gồm 9 thanh thiếu niên xuống tắm biển tại khu vực cắm bảng nguy hiểm cấm tắm tại bãi biển gần khu nghỉ dưỡng P. (thuộc lối xuống biển cuối đường Hồ Xuân Hương).

Thời điểm trên khu vực biển này có sóng to, nhóm bị cuốn trôi ra xa bờ.

Sau khi phát hiện vụ việc, các nhân viên cứu hộ của khu nghỉ dưỡng P. và lực lượng cứu hộ của Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng đã ra biển ứng cứu đưa được 8 em đưa vào bờ.

Tuy nhiên có 2 em không qua khỏi. Trường hợp mất tích còn lại là anh L. được tìm kiếm liên tục trong những ngày qua.

Thời gian gần đây, trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn liên tục xảy ra các vụ trẻ em đuối nước.

Trước đó vào ngày 12-4, ở quận Ngũ Hành Sơn cũng xảy ra vụ hai anh em sinh đôi (14 tuổi) tạm trú tổ 56, phường Hòa Hải chết đuối khi tắm biển ở khu vực có biển cấm và ngoài khung giờ trực cứu hộ.

UBND quận Ngũ Hành Sơn cũng đã có văn bản gởi đến các trường học, tổ dân phố tuyên truyền phòng chống đuối nước trong mùa nắng nóng kéo dài.

Trong đó đặc biệt lưu ý phụ huynh quản lý chặt chẽ con em khi ra các khu vực sông, suối, biển để tránh các trường hợp tai nạn thương tâm.

Có thể bạn quan tâm
Người phản đối dự án thép ở Vân Phong: 'Để sau này không bị con cháu oán hận!'

Người phản đối dự án thép ở Vân Phong: 'Để sau này không bị con cháu oán hận!'

07:00 25/04/2023

TP - “Tôi nghĩ mình đã làm một việc để sau này không bị con cháu oán hận”, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Phạm Văn Chi đã chia sẻ như vậy khi kết thúc cuộc trò chuyện về quyết định phản đối dự án thép tại vịnh Vân Phong hơn 15 năm trước.

Hà Nội mưa trắng trời giờ cao điểm, đường sá thành 'sông', xe chết máy hàng loạt

Hà Nội mưa trắng trời giờ cao điểm, đường sá thành 'sông', xe chết máy hàng loạt

21:20 20/06/2023

Cơn mưa lớn tối 20/6 ở Hà Nội khiến hàng loạt tuyến phố bị ngập. Nhiều khu vực thoát nước chậm làm người đi lại khó khăn, xe chết máy giữa đường. Trận mưa bắt đầu khoảng 18h30, đúng giờ tan tầm. Ngõ 63 Lê Đức Thọ, đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) ngập sâu 30 - 40 cm. Người đi xe máy bì bõm lội nước về nhà. Một số người khác tìm địa điểm cao, chờ nước rút rồi mới di chuyển. Người đi bộ bám theo vỉa hè di chuyển. Ngập sâu, người lao công...

Hội đồng Dân tộc của Quốc hội họp phiên toàn thể lần thứ 6

Hội đồng Dân tộc của Quốc hội họp phiên toàn thể lần thứ 6

11:30 03/04/2023

Thời gian qua, Hội đồng Dân tộc đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, khẩn trương tập trung, triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác theo kế hoạch quý 1 và cả năm 2023.

Nguyên nhân tai nạn làm ô tô biến dạng, 2 người chết ở TP.HCM

Nguyên nhân tai nạn làm ô tô biến dạng, 2 người chết ở TP.HCM

15:20 30/09/2024

Ngày 30/9, thông tin từ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây khiến 2 người tử vong. Cụ thể, nguyên nhân vụ tai nạn do tài xế ô tô BKS 51H-672xx không giữ khoảng cách an toàn giữa 2 xe. Trước đó, khoảng 6h ngày 23/9, tại đường Nguyễn Văn Linh, đoạn ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều phương tiện. Ông Lê...

Quảng Nam cảnh giác trước diễn biến mới của dịch COVID-19

Quảng Nam cảnh giác trước diễn biến mới của dịch COVID-19

08:00 17/04/2023

Tỉnh Quảng Nam vừa ban hành 2 công văn liên tiếp về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, trước tình hình gia tăng số ca mắc COVID-19 gần...

Đề xuất thí điểm thu phí vỉa hè ở quận Hoàn Kiếm

Đề xuất thí điểm thu phí vỉa hè ở quận Hoàn Kiếm

12:30 28/06/2024

Tổ soạn thảo Đề án về quản lý, khai thác, sử dụng lòng đường, hè phố trên địa bàn vừa đề xuất thí điểm thu phí vỉa hè tại quận Hoàn Kiếm.

Khi nào đi xe máy chở 3 người không bị xử phạt?

Khi nào đi xe máy chở 3 người không bị xử phạt?

07:40 28/08/2023

Theo đó một số trường hợp người người lái xe mô tô hai bánh, xe gắn máy, các loại xe tương tự xe mô tô, xe gắn máy có thể được chở tối đa 2 người. Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ đang được Bộ Công an lấy ý kiến người dân, trong đó có nhiều điểm mới đáng chú ý, tác động trực tiếp và nhiều hơn đến người điều khiển phương tiện so với Luật Giao thông đường bộ hiện hành. Theo đó một số trường hợp người người lái xe mô tô 2 bánh, xe...

Lương y Dư Thị Ba: Nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị bằng thuốc nam

Lương y Dư Thị Ba: Nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị bằng thuốc nam

22:30 17/06/2024

Nhờ không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng bài thuốc, kết hợp việc chẩn đoán, xác định bệnh ở các cơ sở khám chữa bệnh trong ngành y tế, lương y Dư Thị Ba đã không ngừng cố gắng trong chữa trị bệnh gan, một căn bệnh nguy hiểm, từ xưa được xác định là bệnh tứ chứng nan y. Đã có rất nhiều người bệnh, đối mặt sự sống với tử thần được bài thuốc của lương y Dư Ba cứu sống, qua đó càng khẳng định vai trò và giá trị to lớn của thuốc nam dân tộc...

Bắc Giang lấy phiếu tín nhiệm Phó Chủ tịch HĐND và UBND tỉnh

Bắc Giang lấy phiếu tín nhiệm Phó Chủ tịch HĐND và UBND tỉnh

10:20 03/10/2023

Đảng Đoàn HĐND và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Trưởng Ban của HĐND tỉnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới