Tìm thấy thi thể nghi của cô gái mất tích 6 ngày, công an đang tra án giết người, giấu xác

20:40 13/02/2024

Liên quan vụ cô gái 25 tuổi chuẩn bị về quê ăn Tết rồi mất tích 6 ngày, Công an TP Thủ Đức xác định đây là vụ án giết người man rợ rồi giấu xác ở bãi đất trống.

Cô gái mất tích được phát hiện thi thể trong Khu công nghệ cao - Ảnh: Người nhà cung cấp

Chiều 13-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang truy bắt hung thủ giết người là nam thanh niên được xác định sát hại chị V.T.T. (25 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), ở trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, người mất tích 6 ngày nay khi chuẩn bị về quê ăn Tết.

Cùng ngày, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể một cô gái được phát hiện trong Khu công nghệ cao.

  • Nữ sinh viên Trường đại học Văn Hiến TP.HCM mất tích kỳ lạ

  • Dùng camera quay dưới nước tìm kiếm nữ sinh mất tích

Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn thi thể này là của chị T.. Khu vực phát hiện thi thể là cung đường vắng nằm trong Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức), cách nhà trọ chị T. khoảng 4km.

Cảnh sát đang phong tỏa tuyến đường này để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Tại nhà trọ của chị T., một tổ công tác khác đang phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu Công an TP Thủ Đức xác định đây là vụ án mạng, hung thủ gây án man rợ rồi giấu xác, lấy đi một số tài sản của nạn nhân.

Nơi phát hiện thi thể được cho là của chị T. mất tích 6 ngày trước - Ảnh: MINH TÂM

Trước đó, Công an phường Tăng Nhơn Phú B tiếp nhận trình báo từ người thân của chị T. về việc gia đình không thể liên lạc được với chị từ ngày 8-2 (29 Tết) cho đến nay. Công an phường đã lập hồ sơ vụ việc sau đó chuyển lên Công an TP Thủ Đức tiếp nhận, điều tra.

Theo người nhà chị T., mọi người không thể liên lạc được với T. khi chị vừa làm xong buổi cuối tại công ty và chuẩn bị về Đồng Nai ăn Tết.

Cũng theo người nhà chị T., chị ở trọ chung với anh T. (người yêu chị T., anh này đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây khoảng một tháng). Anh T. từng về quê chị T. ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai một lần. Mấy hôm hay, anh T. cũng liên tục hỏi thăm, trao đổi tin tức về chị T. với gia đình.

Trước đó ngày 8-2, chị T. sau giờ làm cuối cùng ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B) nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.

Tuy nhiên cha mẹ chị T. chờ mãi mà không thấy con về. Sau đó, gia đình cũng mất liên lạc với chị.

Đến sáng 9-2 (30 Tết), qua điện thoại di động, anh T. người yêu chị T. báo với gia đình chị rằng đã nhờ người đến phòng trọ tìm chị thì thấy cửa đã khóa ổ khóa bên ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị T..

Trưa 9-2, gia đình chị T. cũng đến phòng trọ của chị ở TP Thủ Đức tìm con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn. Xe máy vẫn để ở trong nhà, trên xe treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.

Tuy nhiên, chiếc ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong căn phòng. Hiện tại, gia đình chị T. vẫn đang phối hợp Công an TP Thủ Đức để tìm tung tích của chị T., gia đình đang rất lo lắng vì 6 ngày trôi qua mà chưa tìm thấy chị T.

Có thể bạn quan tâm
Người dân ở Mỹ Tho vạ vật do mất điện trong thời điểm nắng nóng

Người dân ở Mỹ Tho vạ vật do mất điện trong thời điểm nắng nóng

18:30 29/04/2024

Trưa 29.4, một số xã trên địa bàn TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phải chịu cảnh mất điện . Không có điện, nhiều người dân phải vạ vật vì...

Phạt hiệu trưởng đấm nữ giáo viên cùng trường 6,5 triệu đồng

Phạt hiệu trưởng đấm nữ giáo viên cùng trường 6,5 triệu đồng

17:30 23/03/2023

Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã xử phạt vi phạm hành chính 6,5 triệu đồng đối với ông Lê Thành Đô - hiệu trưởng Trường tiểu học Đại Nghĩa - về hành vi cố ý gây thương tích khi có hành vi đấm vào mắt một giáo viên trong trường.

Hà Nội xử lý hơn 73.000 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong năm 2023

Hà Nội xử lý hơn 73.000 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong năm 2023

18:00 12/01/2024

Ngày 12/1, đại diện Phòng CSGT Công an Hà Nội thông tin về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2023. Trong năm qua, lực lượng CSGT trực tiếp và phối hợp xử lý hơn 301.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, xử phạt hơn 590 tỷ đồng. Ngoài ra, cảnh sát còn tạm giữ khoảng 81.000 phương tiện, hơn 157.000 bộ giấy tờ và tước 55.300 bằng lái các loại. Đáng chú ý, năm qua, cảnh sát phát hiện 73.446 lái xe vi phạm nồng độ cồn, tăng...

Bão Jelawat di chuyển rất nhanh, ngày mai vào Biển Đông

Bão Jelawat di chuyển rất nhanh, ngày mai vào Biển Đông

06:40 18/12/2023

Bão Jelawat đang di chuyển với tốc độ khoảng 20km/giờ, dự báo trong hôm nay và ngày mai (18-19/12), bão tăng tốc 25km/h, đi vào Biển Đông trong ngày mai, có thể suy giảm thành áp thấp nhiệt đới.

Cận cảnh di tích Hòn vọng phu ở Thanh Hóa trước nguy cơ có thể đổ sập

Cận cảnh di tích Hòn vọng phu ở Thanh Hóa trước nguy cơ có thể đổ sập

12:30 03/10/2023

Thanh Hóa - Vào tháng 6.2022, sét đã đánh trúng di tích quốc gia Hòn vọng phu (ở Thanh Hóa) gây sạt lở các khối đá lớn, đến nay di...

Chuyện với lão Phạm về Truyện Kiều

Chuyện với lão Phạm về Truyện Kiều

07:00 19/02/2023

TP - Chiều Rằm tháng Giêng. Đụng học giả Phạm Xuân Nguyên ở NHÀ KÝ ỨC của Hội thơ.

Bắt tàu 'không người' ở Kiên Giang, hai ngày chưa kiểm đếm hết hàng hoá trên tàu

Bắt tàu 'không người' ở Kiên Giang, hai ngày chưa kiểm đếm hết hàng hoá trên tàu

10:30 12/05/2023

Một tàu vận tải chở nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc, không có chủ phương tiện neo đậu trên vùng biển Kiên Giang vừa bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Làm rõ nguyên nhân tôm cá chết trên suối Bí ở tỉnh Đồng Nai

Làm rõ nguyên nhân tôm cá chết trên suối Bí ở tỉnh Đồng Nai

14:50 09/11/2023

Đồng Nai - Ngày 9.11, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai phối hợp với các sở ngành đơn vị và huyện Thống Nhất làm rõ nguyên...

Đắk Nông: Xe khách chở 48 người lao xuống vực, nhiều người bị thương

Đắk Nông: Xe khách chở 48 người lao xuống vực, nhiều người bị thương

19:00 01/07/2024

Chiều 1/7, lãnh đạo Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông thông tin, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông xe khách chở 48 người lao xuống vực khiến nhiều người bị thương. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều nay, xe khách mang BKS 61B-029.73 do tài xế Nguyễn Minh Hoài (SN 1974, trú tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 28 theo hướng trung tâm huyện Đắk G’long ra TP Gia Nghĩa. Khi đi...

Co loi xay ra
Co loi xay ra