Thương Tín đã bỏ vợ kém 32 tuổi

20:20 17/07/2024

Nghệ sĩ Thương Tín cho biết đã chia tay vợ thứ tư, mang đồ đạc về sống trong căn phòng chưa đầy 10 m2 ở nhà mẹ đẻ, hôm 17/7.

Theo Thương Tín, vợ chồng ông nảy sinh mâu thuẫn từ đầu tháng 4, khi ông chuyển từ TP HCM về Phan Rang. Trước đó, ông chủ yếu ở thành phố, thỉnh thoảng mới thăm vợ con và đưa sinh hoạt phí thì mối quan hệ vẫn bình thường.

"Bây giờ không còn vui nữa, mỗi lần gặp rất khó chịu nên tôi bỏ luôn rồi", ông nói. Nghệ sĩ từng cho biết vợ ông có giai đoạn thường xuyên giận dỗi, cáu gắt khiến không khí gia đình rất ngột ngạt. Ông với vợ cũ đến với nhau trong hoàn cảnh đặc biệt, có con chung nhưng ít sống gần và không làm hôn thú.

Thương Tín cho biết một số người hâm mộ hay tìm đến nhà tặng quà, biếu tiền nhưng vợ ông chê ít nên không lấy. Cô này cũng tuyên bố "không thèm xin' để khán giả khỏi kéo đến làm phiền.

Sau khi chia tay, Thương Tín để con gái 9 tuổi cho vợ nuôi rồi về nhà mẹ đẻ. Thỉnh thoảng, ông nhớ con nhưng không dám sang gặp vì ngại vợ cũ.

Hiện con gái Thương Tín học lớp bốn, không có nhiều tình cảm với bố vì sống xa cách. Ông nói sau này sẽ tìm cách gần gũi, bù đắp cho bé vì "con mình thì mình không bỏ được".

Về nhà mẹ, Thương Tín ở trong căn phòng chừng 8 m2, đồ đạc sơ sài. Ông kê tấm nệm ở góc nhà nằm tạm, buồn quá thì mang ghế xếp ra đầu hè ngồi hóng gió.

Hiện ông không có thu nhập, sống dựa vào sự cưu mang của em gái đã có gia đình riêng. Theo ông, cuộc sống không vợ con, không nghề nghiệp rất hiu quạnh. Ở tuổi xế chiều, ông chỉ ước được sống đời bình thường.

Thương Tín cho hay tầm này sức khỏe ông giảm sút, nói lớn cũng mệt nhưng vẫn hát được. Ông mong có show để kiếm tiền trang trải cuộc sống, không làm gánh nặng cho em gái.

Nghệ sĩ nhắc lại sự cố tự ý hủy show ở Tiền Giang hồi tháng 6. "Tô Hiếu giúp book show. Tôi cũng muốn đi lắm nhưng tiền bạc chẳng có để dằn túi, cũng không còn điện thoại hay phương tiện gì báo cho Hiếu biết", ông nói.

Sau đó, nghệ sĩ một mình lên Đà Lạt tìm con nuôi đại gia đã mất liên lạc chục năm trước. Người này chuyển chỗ ở, hàng xóm không nắm được tin tức nên ông lủi thủi đi về.

Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang, trong gia đình có 9 con. Đam mê nghệ thuật cải lương từ nhỏ, khi mới 13 tuổi, Thương Tín bỏ nhà trốn theo một gánh hát cải lương chỉ để được vào vai lính, vai tốt và theo đoàn lưu diễn ở khắp nơi.

Sau đó, gia đình gửi ông vào học tại Trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Khi mới ra trường, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, ông được đóng cặp với kỳ nữ Kim Cương và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ", "Tanhia"...

Thương Tín đã diễn tổng cộng trên 100 vai kịch, hai phần ba số đó là vai chính, vai kép độc.

Thành công với sân khấu cải lương, Thương Tín bắt đầu tham gia lĩnh vực điện ảnh và cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến. Một số bộ phim ông tham gia như: vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "SBC", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng".

Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất nhì Việt Nam với hơn 200 phim.

Về đời tư, Thương Tín là nghệ sĩ đào hoa, có nhiều cuộc tình với các nữ nghệ sĩ, trong đó có diễn viên Diễm My. Sau này, ông có bốn vợ. Vợ đầu và con trai hiện sống ở Mỹ, không liên lạc với Thương Tín. Ở Việt Nam, Thương Tín có một con trai tên Thanh Tùng và một con gái với vợ thứ tư vừa chia tay.

Nguyên Thảo

Có thể bạn quan tâm
Thanh Hằng diện thiết kế Lê Thanh Hòa mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2023

Thanh Hằng diện thiết kế Lê Thanh Hòa mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2023

15:50 14/07/2023

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 (Vietnam International Fashion Week).

Á hậu Minh Kiên xin lỗi vì thái độ gây tranh cãi

Á hậu Minh Kiên xin lỗi vì thái độ gây tranh cãi

05:40 17/07/2024

Á hậu Minh Kiên thanh minh khi bị khán giả chê bai thái độ khi dự sự kiện.

Người vợ tào khang của NSND Diệp Lang qua đời

Người vợ tào khang của NSND Diệp Lang qua đời

03:30 07/06/2024

Bà Thu Phong - người vợ gắn bó với cố nghệ sĩ cải lương Diệp Lang gần 50 năm - qua đời hôm 5/6 (giờ địa phương) tại Mỹ.

Thu Quỳnh tiếp tục làm mẹ đơn thân lần 2

Thu Quỳnh tiếp tục làm mẹ đơn thân lần 2

10:10 07/04/2024

Trước những bàn tán về danh tính của bạn trai, Thu Quỳnh tuyên bố làm mẹ đơn thân lần thứ 2.

Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu lần thứ 10

Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu lần thứ 10

11:50 26/12/2023

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm máu nhân đạo lần thứ 10, tại sự kiện 'Chủ Nhật Đỏ' hôm 24/12 tại Đại học Bách Khoa.

Diễn viên Hữu Tín bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù

Diễn viên Hữu Tín bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù

17:00 28/04/2023

Bản án nêu diễn viên Hữu Tín có nhiều tình tiết giảm nhẹ hình phạt, do phạm tội lần đầu, có nhiều đóng góp cho xã hội…

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông

17:00 24/06/2024

Ca sĩ người Malaysia Lý Thanh Thanh, 51 tuổi, qua đời sau tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang điều khiển xe hơi.

Xe chở cả nhà Cao Thái Sơn bị tàu hỏa tông ở Đà Lạt

Xe chở cả nhà Cao Thái Sơn bị tàu hỏa tông ở Đà Lạt

19:10 08/12/2023

Cao Thái Sơn cho biết anh cùng mẹ và chị gái vừa thoát chết thần kỳ sau khi chiếc xe hơi chở ba mẹ con ca sĩ bị tàu hỏa tông ở Đà Lạt chiều tối 8/12.

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

07:50 25/06/2024

Trong buổi chụp hình chiều 23/6 tại studio ở Quận 3, fashionista Châu Bùi hoảng sợ khi phát hiện có đồng hồ camera được giấu trong phòng vệ sinh, lén ghi lại hình ảnh cô khi thay đồ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra