Thu giữ nhiều vỏ đạn tại hiện trường vụ đánh nhau ở Tiền Giang

13:10 24/09/2023

TPO - Nhóm thanh niên đang ngồi uống nước trên đường Hoàng Sa, phường 4, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) bất ngờ bị nhóm thanh niên đi trên xe máy đến tấn công, nghi có nổ súng.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ nghi nổ súng trên đường bờ kè sông Tiền (đường Hoàng Sa, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 15 phút ngày 23/9, tại phía trước cửa nhà số 64 (đường Hoàng Sa, phường 4, TP. Mỹ Tho), có một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 4 người ngồi uống nước trên vỉa hè.

Tiền Phong Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh Thảo Vy. 1

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh Thảo Vy.

Sau đó, một nhóm 4 thanh niên đi trên 2 xe máy lưu thông theo hướng từ phường 6, TP. Mỹ Tho đến chỗ nhóm thanh thiếu niên đang ngồi uống nước thì dừng lại.

Bất ngờ, một thanh niên ngồi sau xe cầm dao tự chế và vật nghi súng bước xuống xe tấn công nhóm thanh thiếu niên đang ngồi uống nước trên vỉa hè. Nam thanh niên này cầm dao tự chế và dùng vật nghi súng bắn nhiều phát về phía nhóm thanh thiếu niên ngồi uống nước.

Sau khi vụ việc xảy ra, 2 nhóm này tự giải tán, không ai bị thương. Riêng nhóm thanh niên nghi nổ súng chạy về hướng cầu Rạch Miễu, phường 6, TP. Mỹ Tho.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 5 vỏ đạn bằng đồng, đầu đạn bằng cao su (chưa xác định loại súng).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Có thể bạn quan tâm
Tôi suýt cháy áo do vàng mã cúng ông Táo đốt trên vỉa hè

Tôi suýt cháy áo do vàng mã cúng ông Táo đốt trên vỉa hè

05:00 02/02/2024

Chiều 22 tháng Chạp, khi chạy xe máy qua một con phố sầm uất ở trung tâm Hà Nội, tôi giật mình lạng tay lái khi một vạt lửa lao vọt vào người. Xe nghiêng, người suýt ngã, còn chiếc áo phao của tôi bị thủng một lỗ ở lớp nylon bọc ngoài, may mà không cháy to hơn. Vạt lửa đó chính là mảnh tiền giấy bay lên từ cái chậu đầy vàng mã mà một phụ nữ đang đốt trên vỉa hè để tiễn ông Táo chầu trời. Cô ấy không biết hoặc không quan tâm đến chuyện có người...

Blogger quân sự nổi tiếng của Nga thiệt mạng

Blogger quân sự nổi tiếng của Nga thiệt mạng

13:00 03/04/2023

Ngày 2/4, blogger quân sự nổi tiếng của Nga Vladlen Tatarsky thiệt mạng trong một vụ nổ bom tại quán cafe ở thành phố St Petersburg. Đây là vụ ám sát thứ hai trên đất Nga nhằm vào người nổi tiếng ủng hộ chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Người dân tiếp tục phá rào để vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Người dân tiếp tục phá rào để vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai

12:30 31/07/2023

Sau nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra, người dân vẫn ngang nhiên phá rào đi bộ vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai .

Điều tra vụ chơi hụi, 64 người bị chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng

Điều tra vụ chơi hụi, 64 người bị chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng

09:30 11/03/2023

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc 64 người ở huyện Quảng Xương tố cáo bị chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng tiền chơi hụi (phường).

Mắt 10/10 mới phát hiện chiếc ô ở đâu?

Mắt 10/10 mới phát hiện chiếc ô ở đâu?

12:40 20/02/2024

Tại một quán nước có ẩn dấu chiếc ô, bạn phải rất tinh mắt mới có thể nhìn ra chiếc ô đang ẩn trong bức ảnh này. Chiếc ô có thể được đặt ở vị trí bất kỳ đâu trong quán nước này. Nhiệm vụ của bạn là hãy tìm ra chiếc ô chỉ trong tối đa 15 giây để vượt qua thử thách này. Hầu hết mọi người đều lầm tưởng chiếc ô được treo trên cái bàn có lọ hoa nhưng đây chưa phải đáp án chính xác, vẫn còn một chiếc ô hoàn chỉnh trong bức ảnh này. Hãy chăm chú quan...

Bình Dương: Làm giả giấy tờ, lừa giúp tách thửa, chiếm hơn 10 tỷ đồng

Bình Dương: Làm giả giấy tờ, lừa giúp tách thửa, chiếm hơn 10 tỷ đồng

19:00 06/04/2023

Đối tượng tải trên mạng chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và Bình Phước sau đó cắt dán vào hồ sơ thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng của 15 người ở Bình Dương và Bình Phước.

Bị 30 bạn hành hung, nhập viện khoa tâm thần

Bị 30 bạn hành hung, nhập viện khoa tâm thần

06:30 09/06/2023

TP - Người nhà của em T.V.V, học sinh lớp 9C, Trường THCS Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) nói rằng, em V bị 30 bạn hành hung trong bữa tiệc chia tay cuối cấp. Ngoài vết thương thân thể, em V còn bị hoảng loạn phải nhập viện ở khoa tâm thần.

Biên phòng Quảng Ninh bắt năm đối tượng tổ chức nhập cảnh trái phép

Biên phòng Quảng Ninh bắt năm đối tượng tổ chức nhập cảnh trái phép

20:00 04/05/2023

Sáng 3/5, hai đối tượng Lình và Thành (trú ở Quảng Ninh) chở ba người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua khu vực biên giới xã Đồng Văn về khu vực Đồi Chè để lấy tiền công, thì bị bắt giữ.

Bắt 2 kẻ vận chuyển 70 kg ma túy về Việt Nam

Bắt 2 kẻ vận chuyển 70 kg ma túy về Việt Nam

19:10 10/05/2024

Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa chủ trì, phối hợp với Hải quan tỉnh này triệt phá thành công Chuyên án A424.2p, bắt quả tang 2 người quốc tịch Lào đang vận chuyển khoảng 70 kg ma túy các loại từ Lào về Việt Nam. Những người ngoại quốc bị bắt, gồm: Xeng và Sisavanh Yongyaerlor (cùng SN 1988, trú huyện Căm Cợt, tỉnh Bô Ly Khăm Xay (Lào). Cụ thể, lúc 9h ngày 9/5, tại luồng nhập cảnh cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (tỉnh Hà Tĩnh), Xeng và Sisavanh...

Co loi xay ra
Co loi xay ra