Thông tin mới vụ bốn cha con tử vong trong tư thế treo cổ ở Lâm Đồng

18:50 28/06/2023

TPO - Các cơ quan chức năng bước đầu nhận định, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày. Anh L.Đ.C. sát hại ba đứa con nhỏ rồi tự tử.

Đêm 27 và ngày 28/6, các cơ quan chức năng huyện Đức Trọng và tỉnh Lâm Đồng túc trực tại hiện trường, tập trung điều tra làm rõ vụ anh L.Đ.C. (33 tuổi, ngụ ở xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng) cùng ba đứa con chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ông Nguyễn Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và Đại tá Đinh Xuân Huy - Phó Giám đốc Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra.

Theo gia đình chị Ka.T., trước khi kết hôn với anh C., chị có ba con riêng. Sau đó anh chị có thêm hai con trai chung là các cháu L.Đ.T. và L.Đ.Th.

Cha mẹ của chị Ka.T. đã cho đất và hỗ trợ hai vợ chồng xây căn nhà. Hằng ngày, chị đi làm thuê cho họ hàng, bà con, còn người chồng làm thợ xây. Các con riêng của chị Ka.T. đều có thiện cảm với cha dượng.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị Ka.T. trình bày, vợ chồng chị ít khi cãi nhau. Cách đây vài ngày, họ chỉ tranh luận về chuyện con cái chứ không có gì căng thẳng.

Sáng 27/6, trước khi chị đi làm, vợ chồng có nói chuyện với nhau. Anh C. bảo sẽ đi làm sau, nhưng không ngờ xảy ra vụ việc chấn động này.

Cũng theo lời chị Ka.T., trong lúc xây dựng ngôi nhà này, vợ chồng chị vay của người quen vài chục triệu đồng nhưng không bị áp lực vì người này không giục trả nợ.

Căn nhà của vợ chồng chị Ka.T. có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của năm đứa trẻ. Khi trích xuất camera, lực lượng chức năng ghi nhận: Từ 12h-13h ngày 27/6, ba đứa trẻ nhỏ nhất nhà còn chạy nhảy, vui đùa, sau đó phòng khách vắng lặng.

Các cơ quan chức năng bước đầu nhận định, vụ việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày; anh L.Đ.C. sát hại ba đứa con nhỏ rồi tự tử.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Và hiện chị Ka.T. chưa lý giải được nguyên nhân khiến chồng nghĩ quẩn.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Bình Thuận: Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển

17:50 31/07/2023

Ngày 29/7, một xuồng không số hiệu, máy 4LM, dài 8,7m, hành nghề lưới ghẹ khi vào đến khu vực cửa Cảng cá La Gi thì bị sóng đánh chìm, một ngư dân mất tích.

Thích ngành Kinh tế quốc tế nên chọn học trường nào?

Thích ngành Kinh tế quốc tế nên chọn học trường nào?

05:10 15/01/2024

Kinh tế quốc tế là ngành học chuyên nghiên cứu sự liên kết, tác động, phụ thuộc lẫn nhau về kinh tế giữa các quốc gia. Đây là lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu. Nếu muốn theo đuổi ngành Kinh tế quốc tế, thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh và chất lượng đào tạo của một số trường dưới đây. Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) Năm 2023, ngành Kinh tế quốc tế của Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) tuyển...

Lừa bác sĩ thẩm mỹ góp vốn cho vay lãi cao khi đi spa

Lừa bác sĩ thẩm mỹ góp vốn cho vay lãi cao khi đi spa

07:00 04/07/2024

Nói dối có nhiều mối quan hệ, Nguyễn Thị Thương trong lúc đi làm đẹp đã mang 'miếng mồi' ra huy động hơn 30 tỷ đồng của một bác sĩ và nhân viên thẩm mỹ viện.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kèm lời nhắn 'Em không đủ khả năng nuôi bé'

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kèm lời nhắn 'Em không đủ khả năng nuôi bé'

18:20 02/08/2023

Chiều 2/8, lãnh đạo UBND xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, cho biết đến thời điểm hiện tại, cháu bé bị bỏ rơi sáng qua vẫn chưa có người thân đến nhận. Theo lãnh đạo xã Tiên Hiệp, sáng 1/8, người dân địa phương phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng xốp tại khu vực Dốc Đẳng (thôn 5, xã Tiên Hiệp) nên đưa cháu bé đến trình báo cơ quan công an. Sau đó, cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Tiên Hiệp chăm sóc. Hiện, sức khỏe bé đã ổn...

Phóng viên Báo Lao Động đạt 2 giải tại Giải báo chí về phong trào công nhân

Phóng viên Báo Lao Động đạt 2 giải tại Giải báo chí về phong trào công nhân

19:30 25/08/2023

Thanh Hóa - Ngày 25.8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ Báo chí tuyên truyền Đại hội Công đoàn Thanh Hóa...

Kiên Giang: Các mô hình “Dân vận khéo” của người lính quân hàm xanh

Kiên Giang: Các mô hình “Dân vận khéo” của người lính quân hàm xanh

11:10 13/10/2023

Các mô hình ‘Dân vận khéo’ của bộ đội biên phòng Kiên Giang đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, nâng cao đời sống người dân.

Bộ Giáo dục trả lời về quản lý dạy thêm học thêm, xử lý lạm thu

Bộ Giáo dục trả lời về quản lý dạy thêm học thêm, xử lý lạm thu

10:40 13/02/2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho hay sẽ tiếp tục tham mưu Chính phủ đề xuất Quốc hội đưa hoạt động dạy thêm học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Tông vào đuôi xe container đỗ ven đường, một người tử vong tại chỗ

Tông vào đuôi xe container đỗ ven đường, một người tử vong tại chỗ

00:20 13/12/2023

Tối ngày 12/12, Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Phú Mỹ điều tra nguyên nhân vụ tại nạn giao thông giữa xe mô tô và xe container khiến 2 người thương vong. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h15, tại đường liên Cảng thuộc Khu công nghiệp Cái Mép (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu), xe mô tô hãng Yamaha hiệu Exiter mang BKS 72D1-279.69 (chưa xác định được danh tính người lái xe) do 2...

TP.HCM: Triều cường từ sáng sớm, người dân bì bõm giữa biển nước

TP.HCM: Triều cường từ sáng sớm, người dân bì bõm giữa biển nước

09:30 01/10/2023

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, mực nước tại các trạm vùng hạ lưu sông Sài Gòn - Đồng Nai đang lên nhanh theo kỳ triều cường Rằm tháng Tám Âm lịch. Đỉnh triều đợt này có khả năng xuất hiện vào ngày 30/9 - 2/10/2023 (tức 16 - 18/8 Âm lịch). Ghi nhận của PV VTC News, từ 4h30 (ngày 1/10), các tuyến đường Trần Xuân Soạn (quận 7), Phạm Hùng, quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh) đã bị ngập vì triều cường dâng cao. Theo quan sát, nước liên tục...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới