Thông điệp chúc Tết Giáp Thìn 2024 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

03:40 10/02/2024

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn - 2024, đúng thời khắc Giao thừa thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tiền Phong Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN 1

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thông điệp chúc Tết Giáp Thìn của Chủ tịch nước.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước!

Mùa Xuân đã đến với mọi người, mọi nhà! Trong thời khắc chuyển giao đẹp đẽ và linh thiêng của trời đất, chúng ta thành kính tri ân công đức tổ tiên, các thế hệ cha anh đã bao đời dựng xây, dệt nên gấm vóc non sông, cho mùa Xuân độc lập, cho Nhân dân được sống tự do, ấm no, hạnh phúc, cho cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín đất nước hôm nay.

Trong không khí ấm cúng, thiêng liêng đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới lời chúc hòa bình, hợp tác, hữu nghị và phát triển bền vững!

Năm qua, với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, đất nước ta đã khẳng định vị thế mới, tầm vóc mới của một Việt Nam kiên cường trong gian khó, luôn kiên trì theo đuổi những giá trị tốt đẹp, vì lợi ích của Nhân dân, đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực với những dấu ấn nổi bật; luôn là người bạn chân thành, đối tác tin cậy của các nước, được cộng đồng quốc tế trân trọng, đánh giá cao.

Giao thừa là thời điểm sâu lắng để chúng ta suy ngẫm về những điều đã qua, nghĩ về tương lai tươi sáng của mỗi người, mỗi gia đình và của dân tộc. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và những giá trị tốt đẹp của văn hóa, con người Việt Nam, đề cao phẩm giá, trí tuệ và khai mở sức sáng tạo trong mỗi cá nhân, giải phóng các tiềm năng, khơi thông các nguồn lực, sẽ tạo nên sức mạnh nội sinh to lớn, để dân tộc ta vững bước tiến lên đạt được nhiều thành tựu cao hơn nữa.

Mùa Xuân mở ra bao ước mơ, khát vọng và những khởi đầu tốt đẹp nhất, ấm áp nhất, giàu sức sống nhất. Trong không khí Xuân của đất trời và Xuân của lòng người hội tụ, giao hòa, chúng ta hãy cùng nhau đón nhận những nguồn năng lượng mới, dành cho nhau những mong ước chân thành, tốt đẹp, cùng chúc cho dân tộc trường tồn, cho đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, cho đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc!

Chúc đồng bào, đồng chí, mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam sức khỏe, bình an, thành công và hạnh phúc!

Năm mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!

Chào thân ái!

Có thể bạn quan tâm
Bắt giữ tài xế lấn tuyến gây tai nạn cho gia đình công nhân về quê ăn Tết

Bắt giữ tài xế lấn tuyến gây tai nạn cho gia đình công nhân về quê ăn Tết

16:40 08/02/2024

Hôm nay (8/2), thông tin từ Công an huyện Krông Búk cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự tài xế Bùi Văn Giàu (34 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) vì có hành vi lái xe khách lấn tuyến gây tai nạn khiến bé gái 3 tuổi tử vong. Theo cơ quan công an, sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan này đã qua trích xuất camera an ninh, hành động lấn tuyến ẩu của tài xế xe khách rất rõ ràng. Việc này dẫn đến xe khách tông vào xe máy của gia đình anh...

Cận cảnh chiếc xe đạp thồ chở hơn 340kg hàng phục vụ Chiến dịch Điện Biên Phủ

Cận cảnh chiếc xe đạp thồ chở hơn 340kg hàng phục vụ Chiến dịch Điện Biên Phủ

14:40 12/04/2024

Thanh Hóa - Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” có sự đóng góp to lớn của quân và dân Thanh Hóa. Đến nay...

Thông điệp tiền nhân từ thượng nguồn sông Đà

Thông điệp tiền nhân từ thượng nguồn sông Đà

07:00 26/03/2023

TP - Tôi lại có dịp ngược Lai Châu. Lại lên Mường Lễ. Đường lên Mường Lễ bao xa/ Trăm bảy mươi thác trăm ba mươi gềnh. Lần trước được chiêm bái chữ của vua Lê Thái Tổ. Lần này thì được thấy một Lai Châu đổi mới hùng hậu trong bước chạy của hơn 5.000 VĐV Runner…

Viện Kiểm sát nêu căn cứ buộc tội cựu Trưởng phòng An ninh điều tra 'thách' đưa chứng cứ

Viện Kiểm sát nêu căn cứ buộc tội cựu Trưởng phòng An ninh điều tra 'thách' đưa chứng cứ

15:30 17/07/2023

Theo Viện kiểm sát, việc Hoàng Văn Hưng trao đổi với Nguyễn Thị Thanh Hằng về việc 'có thể chạy án' nhằm tạo sự tin tưởng để Hằng không bị xử lý hình sự. Qua đó, Hằng và Sơn đưa tiền cho Nguyễn Anh Tuấn để đưa cho Hưng.

Quá trình đất công đắc địa 39 Bến Vân Đồn biến thành đất tư

Quá trình đất công đắc địa 39 Bến Vân Đồn biến thành đất tư

09:40 25/05/2024

Cựu tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam cùng nhiều đồng phạm bị khởi tố liên quan khu đất 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM bị biến thành đất tư.

Việt Nam-Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

Việt Nam-Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

22:00 06/04/2023

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị Hàn Quốc tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn tại Hàn Quốc dành cho Bộ Công an Việt Nam về điều tra tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm môi trường, tội phạm mua bán người.

Biệt thự xây trái phép ở Cà Mau sẽ bị tháo dỡ

Biệt thự xây trái phép ở Cà Mau sẽ bị tháo dỡ

18:20 23/07/2024

Hết thời hạn nhưng chủ căn biệt thự xây trái phép ở Cà Mau chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, sẽ bị chính quyền cưỡng chế, theo Phó chủ tịch TP Cà Mau.

Khởi công cao tốc Cao Lãnh-An Hữu, người dân Đồng Tháp vui mừng đón cơ hội

Khởi công cao tốc Cao Lãnh-An Hữu, người dân Đồng Tháp vui mừng đón cơ hội

10:00 25/06/2023

Sáng 25.6, dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu chính thức được khởi công tại xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp . Trước khởi công,...

Đã bắt giữ 27 nghi phạm tấn công trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk

Đã bắt giữ 27 nghi phạm tấn công trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk

20:20 12/06/2023

Tối 12/6, trả lời PV VTC News, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tính đến tối cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ thêm 1 người trong vụ tấn công vào UBND xã tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk, nâng tổng số người bị bắt lên 27 nghi phạm. Các lực lượng chức năng thu một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC, hiện đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại. Cùng ngày, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và...

Co loi xay ra
Co loi xay ra