Thịt heo sạch từ mô hình chăn nuôi feed - farm - food

09:20 17/06/2024

Heo của BaF Việt Nam ăn cám chay do công ty sản xuất, được nuôi trong trang trại đảm bảo an toàn sinh học, dịch bệnh, quy trình giết mổ đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Chăn nuôi theo chuỗi feed - farm - food là mô hình mà nhà sản xuất chủ động kiểm soát được chất lượng của toàn bộ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Điều này nhằm hướng đến mục tiêu tạo ra nguồn thực phẩm an toàn, lành mạnh và thân thiện môi trường.

Đại diện Công ty cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam cho biết đa số người tiêu dùng hiện nay đang chọn mua thịt heo dựa vào kinh nghiệm quan sát để mua được miếng thịt mới, ngon. Đơn cử, màu sắc hồng hào, có độ đàn hồi tốt, thường ưu tiên mua vào buổi sáng (đối với thịt heo sau giết mổ, thịt nóng). Tuy nhiên, những cảm nhận từ đặc điểm bên ngoài vẫn chưa thể khẳng định miếng thịt có sạch hay không, có an toàn hay không bởi thịt sạch phải là kết quả của toàn chuỗi chăn nuôi từ nguồn thức ăn cho heo, điều kiện chăn nuôi đến giết mổ đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế, người mua nên chọn thịt rõ ràng về xuất xứ, truy xuất được nguồn gốc, thịt có thương hiệu và cam kết từ nhà sản xuất.

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu thịt sạch được người tiêu dùng lựa chọn, trong đó có sản phẩm của BaF Meat. Công ty chăn nuôi theo chuỗi khép kín từ sản xuất cám, xây dựng hệ thống trang trại tiêu chuẩn quốc tế và các nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm sâu.

Đặc biệt, thịt heo BaF được giới thiệu là thịt sạch từ "heo ăn chay". Đàn heo được cho ăn thức ăn (cám)làm từ các thành phần gốc đạm thực vật (như ngô, cám gạo, đậu tương), các loại dược liệu truyền thống, chọn lọc các chủng vi sinh vật hữu ích nhằm tăng cường tiêu hóa cho vật nuôi. Tất cả tạo nên sản phẩm cám chay 6 tiêu chí: không nguyên liệu đạm động vật; không dư lượng kháng sinh; không chất kích thích tăng trọng; giảm ô nhiễm môi trường; vật nuôi khỏe mạnh; thịt thành phẩm tươi ngon.

Cám được sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn Global.GAP, FSSC 22.000 (hai tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực quản lý chất lượng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, áp dụng trên toàn thế giới) và vận chuyển đến các trang trại chăn nuôi, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về khử trùng, sát khuẩn để đảm bảo an toàn sinh học cho vật nuôi.

Các nhà máy giết mổ, chế biến thịt của công ty BaF đều đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Heo được kiểm tra sức khỏe, đảm bảo trọng lượng, đủ tiêu chí xuất chuồng; được nghỉ ngơi tối thiểu ba đến bốn tiếng trước khi đưa vào các cơ sở giết mổ.

Công ty đang áp dụng công nghệ làm mát tiên tiến để giữ cho chất lượng thịt heo sau pha lóc luôn tươi ngon và bảo toàn dinh dưỡng có trong thịt.

"BaF Meat - thịt sạch từ heo ăn chay là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học, là thành phẩm từ chuỗi khép kín feed - farm - food hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm không chỉ của Việt Nam mà còn là các tiêu chuẩn thế giới", đại diện công ty chia sẻ, nhấn mạnh mong muốn đưa thực phẩm tươi ngon, sạch, lành đến với từng bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt, để từ đó góp phần đẩy lùi thực phẩm bẩn đang trở thành vấn nạn tại nước ta hiện nay.

Như Ý

Thịt heo ăn chay thương hiệu BaF Meat đã có mặt tại siêu thị Siba Food, các điểm bán thịt sạch BaF Meat Shop và một số chuỗi siêu thị lớn như Aeon Mall, BigC, Go, Tops Market tại các thành phố lớn.

Liên hệ đặt mua thịt sạch BaF Meat - heo ăn chay và các mặt hàng thực phẩm thiết yếu khác qua hotline 1800 6263.

Có thể bạn quan tâm
Ghé thăm An Tất Viên - nơi an nghỉ của cụ Hồ Biểu Chánh

Ghé thăm An Tất Viên - nơi an nghỉ của cụ Hồ Biểu Chánh

13:10 16/07/2023

Tọa lạc trên một con hẻm yên tĩnh ở quận Gò Vấp (TP.HCM), An Tất Viên là nơi những người yêu thích các tác phẩm của cụ Hồ Biểu Chánh có thể đến thắp hương và ngồi lại cả ngày để thưởng thức sách của cố nhà văn.

Đóng giả cảnh sát để giúp em gái thi đỗ tốt nghiệp

Đóng giả cảnh sát để giúp em gái thi đỗ tốt nghiệp

07:40 02/03/2024

Mặc đồng phục để mạo danh cảnh sát vào trường học nhằm giúp em gái gian lận trong kỳ thi hết lớp 12, Anupam Madan Khandare bị bắt giữ.

Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải: Bảo tồn văn hóa, gắn kết cộng đồng

Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải: Bảo tồn văn hóa, gắn kết cộng đồng

22:00 28/04/2023

Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải lần thứ XX ở tỉnh Bạc Liêu là một trong những lễ hội Nghinh Ông lớn của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thu hút đông đảo người dân các nơi đến dự.

Đường đến trường Y của cậu bé 'chiến binh mùa đông'

Đường đến trường Y của cậu bé 'chiến binh mùa đông'

07:30 20/04/2024

Trong phòng thi tốt nghiệp, tay trái Tuấn Anh quấn khăn giấy bịt chặt để máu mũi rớt xuống giấy, tay phải cầm bút làm bài.

Treo bản đồ Tổ quốc 'Tự hào một dải non sông'

Treo bản đồ Tổ quốc 'Tự hào một dải non sông'

12:30 08/10/2023

Nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, Ban Bí thư Trung ương Đoàn xây dựng Đề án tổ chức cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, với nội dung tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc.

Tin tức sáng 1-11: Để y tế miền Tây thiếu máu kéo dài, sẽ kỷ luật cán bộ thiếu trách nhiệm

Tin tức sáng 1-11: Để y tế miền Tây thiếu máu kéo dài, sẽ kỷ luật cán bộ thiếu trách nhiệm

05:50 01/11/2023

Tin tức đáng chú ý: Bộ Y tế yêu cầu kỷ luật nếu không làm hết trách nhiệm, để thiếu máu kéo dài; Kỳ vọng xuất khẩu bưởi, thủy sản; Bộ Y tế cấp phép cho Viện Tim mạch Việt Nam thực hiện phương pháp điều trị rung nhĩ mới...

Dấu ấn tuổi trẻ Việt Nam năm 2023

Dấu ấn tuổi trẻ Việt Nam năm 2023

17:20 31/12/2023

TP - Năm 2023, cùng với sự quan tâm, tin yêu, kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, tổ chức Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trên các lĩnh vực, ghi dấu ấn đậm nét với nhiều chương trình, hoạt động tạo độ lan tỏa sâu rộng trong giới trẻ và toàn xã hội.

Hà Nội xuất hiện bệnh nhân ho gà đầu tiên trong năm 2023

Hà Nội xuất hiện bệnh nhân ho gà đầu tiên trong năm 2023

10:30 30/11/2023

Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, trên địa bàn thành phố đã xuất hiện bệnh nhân ho gà đầu tiên trong năm 2023.

Phát triển nông nghiệp sinh thái kết hợp du lịch nông thôn

Phát triển nông nghiệp sinh thái kết hợp du lịch nông thôn

09:00 09/11/2023

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn để phát triển du lịch nông nghệp gắn với bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống theo hướng bền vững, bao trùm, đa giá trị.

Co loi xay ra
Co loi xay ra