Thiếu nữ bị bạn trai sát hại ở Hải Phòng: Mẹ nạn nhân vật vã khóc đòi con

09:40 20/04/2024
Trả lại con tôi đây! Một tuần nay rồi, con chết khổ quá con ơi!” Nó bảo là nó đi đón con mà nó lại giết con à, D. ơi!, D. ơi là D., con ơi là con…”, tiếng gào khóc thảm thiết, hoảng loạn, đau đớn của mẹ nạn nhân khi chứng kiến lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân từ trong vườn chuối ra ngoài lề đường làm thủ tục khâm liệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Người mẹ không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường, gào khóc liên hồi khiến những người có mặt không khỏi quặn lòng thương cảm.

Tất cả đều bàng hoàng, xót xa bởi vụ án mạng đau lòng xảy ra tại vùng quê bao năm yên bình.

Theo lời kể của một số người dân gần hiện trường, nạn nhân là cháu N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) có mối quan hệ tình cảm với nghi phạm Lê Phong Toàn (SN 2009, trú thôn Lê Xá, cùng xã An Hồng, huyện An Dương).

Khoảng 14h ngày 12/4 (thứ 7 tuần trước), Toàn đến nhà đón nạn nhân lên nhà bà ngoại của Toàn (Toàn sống cùng bà ngoại ở thôn Lê Xá, xã An Hồng) chơi. Cũng kể từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với nạn nhân.

Thấy con gái đi chơi với bạn trai lâu không về, bố mẹ nạn nhân đã đi tìm khắp nơi và trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhiều ngày sau đó, gia đình vẫn không biết tung tích con gái ở đâu.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, trưa 19/4, bố nạn nhân đến tận trường nghi phạm Lê Phong Toàn đang học để tra hỏi thì Toàn mới khai đã sát hại nạn nhân. Trước đó, bố nạn nhân cũng như cơ quan chức năng từng gọi hỏi nhưng Toàn nói không biết.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Qua công tác đấu tranh của cơ quan Công an, Lê Phong Toàn đã khai nhận thời gian gần đây có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Chiều 12/4 vừa qua, sau khi Toàn sang nhà đón nạn nhân về nhà bà ngoại chơi, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Toàn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Để tránh bị phát giác, Toàn lấy bao dứa chùm nửa phần trên thi thể nạn nhân rồi mang sang vườn chuối nhà bà ngoại đào hố rồi cho nạn nhân xuống lấp một lớp đất mỏng nhằm phi tang.

Cũng theo lời kể của người dân địa phương, Lê Phong Toàn được sinh ra trong trại giam, bởi mẹ Toàn và bố từng đi tù. Tuy vậy, người đàn ông đó không đăng ký kết hôn và không nhận Toàn là con nên từ trước đến nay, Toàn sống với bà ngoại.

Hiện, các cơ quan chức năng đã tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như các hành vi vi phạm pháp luật khác của nghi phạm và những người có liên quan, trong đó sẽ làm rõ có hay không hành vi không tố giác tội phạm, che giấu tội phạm.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo xã An Hồng (An Dương, Hải Phòng) cho biết, các thông tin liên quan đến vụ án mạng nói trên vẫn đang được các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nên chưa có thông tin cụ thể.

Có thể bạn quan tâm
Mặt hồ Sen ở Hải Phòng trong xanh hơn sau phản ánh của Báo Lao Động

Mặt hồ Sen ở Hải Phòng trong xanh hơn sau phản ánh của Báo Lao Động

12:30 16/05/2023

Sau phản ánh của Báo Lao Động về tình trạng mặt hồ Sen (quận Lê Chân, Hải Phòng ) nổi váng đen, mùi hôi thối, cán bộ công nhân viên tổ...

Sông lấn làng, dân thấp thỏm lo âu khi mùa mưa lũ đến

Sông lấn làng, dân thấp thỏm lo âu khi mùa mưa lũ đến

21:10 09/10/2023

Hàng trăm hộ dân tại xã Hương Liên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang sống trong cảnh thấp thỏm lo sợ trong mùa mưa lũ vì bờ sông sạt lở nghiêm trọng, đặc biệt có những vị trí lấn sát sâu vào đường dân sinh...

Văn hóa phải được thụ hưởng, tạo động lực, truyền cảm hứng bởi mọi người dân

Văn hóa phải được thụ hưởng, tạo động lực, truyền cảm hứng bởi mọi người dân

19:20 19/04/2024

Nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19.4, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đoàn đại biểu già làng, trưởng bản, nghệ nhân...

Nuôi rắn lấy nọc độc

Nuôi rắn lấy nọc độc

00:30 16/12/2023

Hàng trăm rắn hổ mang được trại Đồng Tâm ở huyện Châu Thành, nuôi dưỡng, cung cấp nọc độc cho đơn vị điều chế huyết thanh.

Nhận bóng bay từ nhóm người lạ, hàng chục học sinh Đắk Lắk nhập viện khẩn cấp

Nhận bóng bay từ nhóm người lạ, hàng chục học sinh Đắk Lắk nhập viện khẩn cấp

11:00 23/03/2023

Sau khi nhận bóng bay từ một nhóm người lạ trước cổng trường, hàng chục học sinh tiểu học một trường ở Đắk Lắk bị ngộ độc tập thể.

Bắt giữ tài xế chạy lùi ô tô để trốn kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 18

Bắt giữ tài xế chạy lùi ô tô để trốn kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 18

07:00 12/11/2023

Tài xế lái xe lùi tuc độ cao trên quốc lộ 18 (Quảng Ninh) nhằm trốn kiểm tra nồng độ cồn. Tối 11/11, Chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tạm giữ Vạn Đức Trọng (SN 1990, ở khu Vĩnh Tuy 2, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), - tài xế lùi ô tô với tốc độ cao trên quốc lộ 18 chiều cùng ngày. Khoảng 13h03 tại Km 77+770 Quốc lộ 18 (Uông Bí, Quảng Ninh), tổ công tác của Đội CSGT...

Chính thức thành lập Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Chính thức thành lập Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

16:50 16/05/2024

UBND TPHCM vừa có quyết định tổ chức lại Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa thành hai đơn vị, gồm Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa.

Sàn bê tông sảnh nhà văn hoá đổ sập khi đang thi công

Sàn bê tông sảnh nhà văn hoá đổ sập khi đang thi công

16:00 17/09/2023

Khoảng 11h ngày 17/9, khi đơn vị thi công đang đổ bê tông sảnh trước của công trình Trung tâm Văn hoá huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) thì bất ngờ bị đổ sập, biến dạng hoàn toàn…

Đưa Cà Mau thành tỉnh phát triển khá của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Đưa Cà Mau thành tỉnh phát triển khá của vùng đồng bằng sông Cửu Long

19:20 17/11/2023

Ngày 17.11.2023, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 1386/QĐ-TTg, phê duyệt Quy hoạch tỉnh Cà Mau thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra