Thanh Hóa: Xử lý vi phạm nồng độ cồn 'xuyên đêm, xuyên Tết'

18:40 10/02/2024

TPO - Thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm, nhất là vi phạm nồng độ cồn với tinh thần "xuyên đêm, xuyên Tết", ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết), lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá đã có mặt tại các tuyến, vị trí giao thông trọng điểm để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông...

Theo kế hoạch, trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa huy động lực lượng trực 100% quân số, bám tuyến bám địa bàn, xuyên Tết phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động và Công an các huyện, thị xã, thành phố thành lập nhiều tổ tuần tra lưu động và nhiều điểm chốtkiểm tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý nghiêm các trường vi phạm, nhất là những trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn theo phương châm "không có vùng cấm, không có ngoại lệ", không vì kiêng nể ngày Tết mà bỏ qua lỗi vi phạm.

Tiền Phong 1
Tiền Phong Lực lược CSGT Thanh Hoá kiểm tra, xử lý các vi phạm vào sáng 10/2 (tức mùng 1 Tết). 1

Lực lược CSGT Thanh Hoá kiểm tra, xử lý các vi phạm vào sáng 10/2 (tức mùng 1 Tết).

Qua công tác tuần tra kiểm soát, trong ngày 30 Tết và đêm Giao thừa lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra, xử lý 403 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 1 tỷ đồng; tạm giữ 152 phương tiện khác. Trong đó, xử lý 141 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (chủ yếu là mô tô); 90 trường hợp vi phạm tốc độ….

Việc xử lý vi phạm của lực lượng CSGT nhằm kiềm chế, giảm tối đa nguyên nhân gây tai nạn giao thông bảo đảm cho người dân du xuân an toàn.

Tiền Phong Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn trong đêm 30 Tết. 1

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn trong đêm 30 Tết.

Công an tỉnh Thanh Hoá khuyến cáo, việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông ngoài bị xử phạt nặng còn dễ gây tai nạn cho bản thân và người đi đường, để lại hậu quả khôn lường. Vì vậy người dân tuyệt đối không sử dụng rượu, bia và chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về trật tự ATGT khi tham gia giao thông, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, để hưởng những ngày Tết với niềm vui trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm
Bản tin 8H: Bệnh nhân nhảy từ tầng 3 bệnh viện ở Bắc Giang

Bản tin 8H: Bệnh nhân nhảy từ tầng 3 bệnh viện ở Bắc Giang

08:30 26/02/2023

Các nhân chứng cho biết có nhìn thấy bệnh nhân P.V.G (đang được điều trị suy tim tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang) đi ra ngoài hành lang và trèo lên lan can nhảy xuống tầng vào trưa 25/2.

Nghệ An: Tìm thấy thi thể phụ nữ xấu số bị đuối nước ở sông Nậm Mộ

Nghệ An: Tìm thấy thi thể phụ nữ xấu số bị đuối nước ở sông Nậm Mộ

12:00 03/11/2023

Chiều 2/11, thấy thủy điện Nậm Mộ ngăn dòng tích nước, chị H.T.M ở bản Bình Sơn 1, huyện Kỳ Sơn, cùng con gái đi bộ qua phía tả ngạn sông Nậm Mộ để lấy củi, không may bị thủy điện xả lũ cuốn trôi.

Sau ly hôn, chồng có quyền cấm cản thăm nuôi con không?

Sau ly hôn, chồng có quyền cấm cản thăm nuôi con không?

06:00 07/03/2023

Việc thăm nuôi, chăm sóc con cái vừa là quyền và cũng là nghĩa vụ bắt buộc của cha mẹ với con cái. (Ảnh minh họa). Bạn đọc hỏi: Luật sư cho tôi hỏi nếu tòa án đã phán quyết cho chồng tôi nuôi con. Nhưng khi tôi đến thăm chồng cấm, cản, không cho thăm nom. Tôi phải làm thế nào? Giờ tôi có quyền đòi nuôi con được không? Trả lời: Việc thăm nuôi, chăm sóc con cái vừa là quyền và cũng là nghĩa vụ bắt buộc của cha mẹ với con cái, kể cả trường hợp vợ...

Cựu Giám đốc Sở GDĐT Quảng Ninh nhận tiền “cảm ơn” mua ô tô, BĐS

Cựu Giám đốc Sở GDĐT Quảng Ninh nhận tiền “cảm ơn” mua ô tô, BĐS

22:30 09/08/2023

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Vũ Liên Oanh, cựu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Quảng Ninh, về các tội Vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng và Nhận hối lộ. Kiến ThứcBị can Vũ Liên Oanh (cựu Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Quảng Ninh) khi chưa bị khởi tố.1 Theo cáo trạng, do quen biết Vũ Liên Oanh từ trước nên đầu năm 2016, khi nắm được chủ trương đầu tư trang thiết bị giáo dục do Sở GDĐT Quảng...

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ

Người chồng vượt 320km mỗi ngày để đi làm chỉ vì tình yêu dành cho vợ

14:10 20/07/2024

Lin Shu (31 tuổi, sống tại Duy Phường, tỉnh Sơn Đông,Trung Quốc) thường xuyên đăng tải video về hành trình đi làm hàng ngày trên mạng xã hội Douyin với chủ đề 'Con đường đi làm xa nhất'. Lin thường thức dậy lúc 5h và rời khỏi nhà lúc 5h20. Anh đi xe điện trong 30 phút đến ga để bắt chuyến tàu 6h15. Anh đến Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông lúc 7h46 và cuối cùng đi tàu điện ngầm trong 15 phút nữa để đến văn phòng. Lin vẫn có đủ thời gian để ăn sáng tại...

Việt Nam – Thái Lan phối hợp thu xếp các chuyến thăm cấp cao

Việt Nam – Thái Lan phối hợp thu xếp các chuyến thăm cấp cao

04:30 08/06/2024

Sáng 7/6, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có cuộc điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan Maris Sangiampongsa.

Xem xét kỷ luật hiệu trưởng đánh vợ bị con gái đăng clip tố trên mạng xã hội

Xem xét kỷ luật hiệu trưởng đánh vợ bị con gái đăng clip tố trên mạng xã hội

17:00 19/07/2023

UBND huyện Bình Sơn đề nghị hoàn tất quy trình, ra quyết định kỷ luật đối với hiệu trưởng đánh vợ bị con gái viết status cùng clip đính kèm 'tố cáo' trên mạng xã hội.

4 dự án nghìn tỷ 'giải cứu' kẹt xe khu đông TP HCM

4 dự án nghìn tỷ 'giải cứu' kẹt xe khu đông TP HCM

06:30 17/05/2024

Ngoài hai dự án nút giao An Phú, Mỹ Thuỷ đang triển khai, thành phố sắp mở rộng quốc lộ 13 và khép kín Vành đai 2 phía đông giúp giảm ùn tắc, tăng kết nối vùng.

Lương y Dư Thị Ba: Nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị bằng thuốc nam

Lương y Dư Thị Ba: Nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị bằng thuốc nam

22:30 17/06/2024

Nhờ không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng bài thuốc, kết hợp việc chẩn đoán, xác định bệnh ở các cơ sở khám chữa bệnh trong ngành y tế, lương y Dư Thị Ba đã không ngừng cố gắng trong chữa trị bệnh gan, một căn bệnh nguy hiểm, từ xưa được xác định là bệnh tứ chứng nan y. Đã có rất nhiều người bệnh, đối mặt sự sống với tử thần được bài thuốc của lương y Dư Ba cứu sống, qua đó càng khẳng định vai trò và giá trị to lớn của thuốc nam dân tộc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra