Bản tin 8H: Bệnh nhân nhảy từ tầng 3 bệnh viện ở Bắc Giang

08:30 26/02/2023

TPO - Các nhân chứng cho biết có nhìn thấy bệnh nhân P.V.G (đang được điều trị suy tim tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang) đi ra ngoài hành lang và trèo lên lan can nhảy xuống tầng vào trưa 25/2.

Khoảng 11h5 ngày 25/2, Công an thành phố Bắc Giang tiếp nhận tin báo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang về việc phát hiện ông P.V.G. (SN 1969, trú tại xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), trèo lên lan can tầng 3 tòa nhà G của bệnh viện nhảy xuống tầng 1. Nạn nhân rơi xuống với tư thế nằm ngửa, sau đó tử vong. Các nhân chứng đang điều trị ở cùng phòng với nạn nhân cho biết có nhìn thấy ông P.V.G đi ra ngoài hành lang và trèo lên lan can đi 2-3 bước thì nhảy xuống tầng. Ông P.V.G. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ ngày 6/2 để điều trị bệnh suy tim giai đoạn IV. Sau khi khám nghiệm bên ngoài tử thi (do gia đình có đơn xin không mổ tử thi), công an xác định ban đầu không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Cơ quan điều tra Công an thành phố đã bàn giao tử thi cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Tiền Phong Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi trẻ và Pháp luật. 1
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi trẻ và Pháp luật.

Ngày 25/2, ô tô khách biển số 19B đi hướng Tuyên Quang - Hà Giang xảy ra va chạm với xe tải biển số 29C đi hướng ngược lại trên quốc lộ 2 đoạn qua xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. Theo Văn phòng quản lý đường bộ I.4 (Cục Đường bộ Việt Nam), vụ tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong tại chỗ, 6 người trên xe khách bị thương. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy ca bin xe tải biến dạng, đầu xe khách nát. Nhiều mảnh vỡ từ vụ va chạm văng ra đường. Nguyên nhân vụ tai nạn sau đó được công an địa phương thụ lý và làm rõ.

Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 25/2 của Bộ Y tế cho biết có 10 ca mắc mới, nhiều gấp 2,5 lần số khỏi bệnh. Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 11.526.891 ca nhiễm. Bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày: 4 ca. Tổng số ca được điều trị khỏi: 10.614.759 ca. Số bệnh nhân đang thở ô xy là 3 ca. Tổng số ca tử vong do COVID-19 tại Việt Nam tính đến nay là 43.186 ca. Trong ngày 24/02 có 25.273 liều vắc xin phòng COVID-19 được tiêm. Như vậy, tổng số liều vắc xin đã được tiêm là 266.279.128 liều.

Từ hôm nay (26/2), các tỉnh miền Bắc chuyển sang hình thái rét khô với nền nhiệt giảm sâu vào ban đêm, ban ngày hửng nắng, độ ẩm không khí thấp. Dự báo trong hai ngày 27-28/2, các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét khô với nền nhiệt ban đêm rất thấp, ban ngày hửng nắng, chênh lệch nhiệt độ ngày đêm lớn. Từ 1/3, không khí lạnh suy yếu, nền nhiệt miền Bắc tăng dần, trời chỉ còn rét về đêm và sáng. Trong khi đó, mưa dông ở khu vực Hà Tĩnh đến Khánh Hòa còn kéo dài đến hết 28/2, riêng Quảng Trị đến Khánh Hòa cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nam Bộ ngày nắng, đêm không mưa. (XEM CHI TIẾT)

Khoảng 15h ngày 25/2, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy xảy ra tại dãy nhà xưởng thuộc Công ty TNHH xây dựng công trình văn hóa Thăng Long, địa chỉ Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai. Tại hiện trường, dãy nhà xưởng xảy ra cháy cao 1 tầng, kết cấu chính khung thép mái tôn nằm trong khuôn viên Công ty TNHH xây dựng công trình văn hóa Thăng Long. Đến khoảng 16h, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Theo thống kê ban đầu, tổng diện tích xảy cháy khoảng gần 1.500m2. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. (XEM CHI TIẾT)

Những ngày qua, nhiều người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nhận được giấy mời đến dự chương trình "Nhà nội trợ thông thái". Nội dung trong đó có thông tin rất hấp dẫn rằng ai đến dự sẽ nhận được 4 lít dầu ăn miễn phí và có cơ hội nhận được nhiều phần quà khác giá trị hơn. Tuy nhiên, khi đến các điểm tổ chức vào sáng ngày 25/2, không có bóng dáng một ai. Công an huyện Hương Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, xác định đây là một chiêu trò lừa đảo bằng cách tặng quà, bán hàng đơn vị đã tham mưu cho chính quyền địa phương không cho đơn vị thuê địa điểm để tổ chức. (XEM CHI TIẾT)

Có thể bạn quan tâm
Công an thông tin vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội

Công an thông tin vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội

19:00 05/07/2024

Chiều 5/7, Công an TP Hà Nội có thông tin chính thức về vụ cô gái 22 tuổi, trú tại Hà Nội, bị bắn dẫn đến tử vong, gây xôn xao dư luận cách đây vài ngày.

Cách chức Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND xã ở Kiên Giang vì sai phạm

Cách chức Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND xã ở Kiên Giang vì sai phạm

16:50 22/09/2023

Ngày 22.9, tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Giồng Riềng ( Kiên Giang ) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa quyết định cách chức đối với...

Vươn tới đỉnh cao khoa học

Vươn tới đỉnh cao khoa học

06:50 04/09/2024

TP - Là hai trong số các gương mặt tiêu biểu được vinh danh tại Đại hội Thi đua Quyết thắng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) giai đoạn 2019-2024, Trung tá quân nhân chuyên nghiệp Ong Thị Điệp và Thượng sĩ Bùi Huy Hoàng đã có những nỗ lực vượt bậc, sáng tạo trong học tập, công tác.

Nhiều phần quà ý nghĩa đến với những đối tượng bảo trợ xã hội tại Hòa Bình

Nhiều phần quà ý nghĩa đến với những đối tượng bảo trợ xã hội tại Hòa Bình

13:00 20/03/2023

Sáng 20.3, Văn phòng đại diện Báo Lao Động khu vực Tây Bắc Bộ phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma tuý số 1 tặng...

Tuyển sinh ĐH 2023: Lý do nhiều trường không mặn mà xét tuyển học bạ

Tuyển sinh ĐH 2023: Lý do nhiều trường không mặn mà xét tuyển học bạ

07:30 03/03/2023

TP - Xét kết quả học bạ là một trong các phương thức xét tuyển chiếm tỷ trọng khá lớn trong tuyển sinh của đại học (ĐH) những năm gần đây. Tuy vậy, nhiều trường vẫn kiên định nói không hoặc có điều kiện đi kèm với phương thức này.

Xét xử vụ án thật, tác dụng tuyên truyền tích cực

Xét xử vụ án thật, tác dụng tuyên truyền tích cực

17:30 24/05/2023

Khác với phiên tòa giả định, chiều 24/5, hàng trăm học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tham dự phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đối với Lưu Thế Văn (SN 1977), trú tại thôn Lũng Củng, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng về tội mua bán trái phép ma túy theo khoản 4, điều 194 BLHS năm 1999.

Luật Phòng cháy, chữa cháy: Cần bổ sung quy hoạch về hạ tầng, quản lý xe điện

Luật Phòng cháy, chữa cháy: Cần bổ sung quy hoạch về hạ tầng, quản lý xe điện

14:10 19/06/2024

Theo Ủy ban Quốc phòng và An ninh, dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cần bổ sung quy định cụ thể đối với quy hoạch hạ tầng phòng cháy chữa cháy; quản lý xe chạy bằng điện.

Vì sao cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong?

Vì sao cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong?

18:20 05/07/2024

Chiều 5-7, Công an TP Hà Nội cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm nổ súng bắn tử vong một cô gái trẻ tại quận Long Biên.

Trình bày vụ việc bị đánh rồi đánh luôn cảnh sát giao thông

Trình bày vụ việc bị đánh rồi đánh luôn cảnh sát giao thông

16:00 13/03/2023

Ngày 13-3, thượng tá Trần Trung Quốc - trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp - xác nhận có xảy ra vụ việc một người đi xe gắn máy đánh cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại xã Vĩnh Lợi, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới