Thanh Hóa: Cảnh báo những điểm đen chết người trên tuyến tỉnh lộ 506

07:30 20/02/2023
Trước tình trạng giao thông phức tạp, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người trên tuyến tỉnh lộ 506, lực lượng chức năng tỉnh này đã phát đi cảnh báo các “điểm đen” giao thông, nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm chết người.

Theo đó, mới đây Công an tỉnh Thanh Hóa có thông báo về nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến tỉnh lộ 506 (Nghi Sơn - Bãi Trành) có chiều dài hơn 65 km, chạy qua địa bàn Thị xã Nghi Sơn, huyện Nông Cống, Triệu Sơn và Thọ Xuân.

“Điểm đen” giao thông tại ngã 5 (ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống). Ảnh: Văn Thọ

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, trong năm 2022 trên tuyến tỉnh lộ này đã xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4 người, bị thương 2 người. Đến nay, tình hình trật tự an toàn giao trên tuyến này vẫn diễn biến phức tạp, khi số lượng phương tiện đưa đón khách đi sân bay Thọ Xuân khá đông, nhất là vào các dịp nghỉ lễ, Tết.

Điểm ngã 4 (ở xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn). Ảnh: Văn Thọ

Bên cạnh đó, số lượng phương tiện xe tải chở đất, đá cho các dự án, công trình xây dựng đã hoạt động trở lại bình thường. Trong khi trên tuyến có nhiều ngã 3, ngã 4, ngã 5 và đường giao cắt với các tuyến liên thôn, liên xã chưa có đèn tín hiệu, chưa lắp gờ giảm tốc, nhiều đoạn đang thi công xây dựng cầu cống... khiến các “điểm đen” này xảy ra một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và hiện vẫn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người đi đường.

Điểm giao cắt nguy hiểm với đường liên xã (tại Km 45 + 500, tỉnh lộ 506). Ảnh: Văn Thọ

Trước tình trạng trên, Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bố trí lực lượng tiếp tục phối hợp với Công an các huyện, thị xã, thành phố trên tuyến, đồng thời phân công các tổ công tác cắm chốt, cảnh báo, tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm túc luật giao thông đường bộ.

Ngoài ra, sử dụng các thiết bị nghiệp vụ kỹ thuật nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các phương tiện cá nhân, xe chở khách vi phạm. Đặc biệt tập trung vào các lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông như vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, chở quá số người quy định…

Có thể bạn quan tâm
Nhân chứng kể lại giây phút nhánh cây gãy đè tử vong 2 người ở TPHCM

Nhân chứng kể lại giây phút nhánh cây gãy đè tử vong 2 người ở TPHCM

12:20 09/08/2024

Trong lúc tập thể dục dưỡng sinh, nhóm 5 người bị nhánh cây dầu cao khoảng 30m trong Công viên Tao Đàn (quận 1, TPHCM) rơi trúng làm 2 người tử vong, 3 người bị thương.

Hơn 5.000 biển số đẹp cấp sai quy định ở An Giang có thể bị thu hồi

Hơn 5.000 biển số đẹp cấp sai quy định ở An Giang có thể bị thu hồi

11:30 27/08/2023

5.056 biển số đẹp do nhóm CSGT An Giang can thiệp phần mềm rồi cấp cho người chỉ định có thể bị thu giữ để phục vụ quá trình giải quyết vụ án, hoặc bị thu hồi.

Tài xế xe buýt tuyến Hà Nội - Hải Dương vi phạm nồng độ cồn

Tài xế xe buýt tuyến Hà Nội - Hải Dương vi phạm nồng độ cồn

22:00 03/09/2023

Thông tin từ Công an TP Hải Dương, khoảng 10h21 ngày 3/9, tổ công tác Đội cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương khi tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Lương Bằng đã tiến hành dừng ô tô buýt 202 tuyến Hà Nội - Hải Dương, mang BKS 34F-001.20 để kiểm tra. Kiến Thức1 Tài xế điều khiển xe buýt trên được xác định là Đỗ Hà Giang (sinh năm 1982, ở phường Quang Trung, thành phố Hải Dương). Kết quả kiểm tra nồng độ cồn đo được xác định tài xế Giang...

122.000 thí sinh từ chối nhập học: Đa dạng ngã rẽ

122.000 thí sinh từ chối nhập học: Đa dạng ngã rẽ

09:10 30/08/2024

TP - Thí sinh trúng tuyển nhưng không nhập học không còn là hiện tượng lạ trong mỗi mùa tuyển sinh đại học (ĐH). Năm nay, số thí sinh thuộc diện này là trên 122.000, cao hơn năm trước khoảng 5.000 em.

Chú trọng giáo dục truyền thống cho học sinh các cấp

Chú trọng giáo dục truyền thống cho học sinh các cấp

10:40 13/02/2024

TP - Thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, xác định công tác giáo dục truyền thống, giáo dục di sản là một trong những nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục, nhân cách, phẩm chất của học sinh, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước trong thế hệ trẻ, những năm qua, Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa đặc biệt quan tâm đến hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục di sản trong nhà trường.

Cán bộ kiểm tra phòng cháy chữa cháy mất một thời gian rất lơ là và à ơi

Cán bộ kiểm tra phòng cháy chữa cháy mất một thời gian rất lơ là và à ơi

09:30 21/07/2023

Tham gia câu hỏi trong cuộc đối thoại trực tiếp giữa doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, ngành nghề trong và ngoài nước với các cơ quan quản lý liên quan để quy chuẩn phòng cháy chữa cháy (PCCC) được tổ chức, ông Lê Hữu Lâm (đại diện Tập đoàn VinGroup) cho biết, hiện nay trong công tác thẩm duyệt nghiệm thu đối với công trình cải tạo nhỏ lẻ tại các dự án chưa được xác định rõ tại các quy định PCCC. “Nghị định 136 năm 2020 có những quy định chưa...

Xứ hoa vàng cỏ xanh Phú Yên có gì?

Xứ hoa vàng cỏ xanh Phú Yên có gì?

07:40 20/06/2024

Phú Yên là tỉnh thành thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta, được bao quanh bởi 3 mặt núi và đồng bằng. Xứ sở Phú Yên có khí hậu mát mẻ, ôn hòa khiến nhiều người cảm thấy dễ chịu và thư thái. “Xứ hoa vàng cỏ xanh” là tên gọi thân thương mà nhiều người dành cho Phú Yên. Tên gọi này bắt nguồn từ bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Bối cảnh của phim được quay tại Phú Yên. Được lấy cảm hứng từ những năm...

Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh bị bắt

Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh bị bắt

19:10 08/03/2024

Ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, và ông Cao Khoa - cựu chủ tịch, bị Bộ Công an bắt tạm giam để điều tra tội Nhận hối lộ.

MiG-31 Nga bắn hạ MiG-29 Ukraine bằng tên lửa R-37M

MiG-31 Nga bắn hạ MiG-29 Ukraine bằng tên lửa R-37M

08:10 24/12/2023

Tạp chí Bulgarian Military trích dẫn thông tin từ kênh Telegram thân Nga có tên War History cho biết, một máy bay chiến đấu MiG-29 của Lực lượng dù Ukraine đã bị bắn hạ bởi tên lửa không đối không tầm xa R-37M. Tên lửa được phóng từ máy bay phản lực MiG-31 của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga. Overclockers, một cơ quan truyền thông của Nga cũng đã đưa tin này. Tuy nhiên, cả Overclockers và kênh Telegram đều không cung cấp thông tin cụ thể về ngày...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới