Sự kiện văn hóa tái hiện hội làng Bắc Bộ của ROX Living

02:40 12/06/2024

500 cán bộ nhân viên ROX Living (tiền thân là TNG Realty) có mặt tại sự kiện văn hóa doanh nghiệp theo phong cách làng quê xưa.

Sự kiện có tên gọi Hội làng ROX "Mây", được tổ chức tại Làng Văn hóa và Ẩm thực Nắng Sông Hồng sáng ngày 8/6.

Tái hiện lại nét văn hóa của làng quê Bắc Bộ, chương trình có phần nghi lễ khơi dậy niềm tự hào về truyền thống, về tinh thần đoàn kết và lòng biết ơn, phần hội có nhiều trò chơi truyền thống sôi động.

Các phòng, ban, đơn vị của ROX Living được chia thành 4 thôn "Đồng – Tâm – Hợp – Lực". Ngay sau nghi lễ là phần thi tài của người dân các thôn với các trò chơi dân gian xưa. Từ "Kéo co tứ phương", "Đua thuyền rồng" đến "Gánh đá đắp đê", mỗi trò chơi đều thu hút đông đảo người chơi tham gia đến tận giây phút cuối cùng.

Nhân viên tham gia sự kiện còn được mời trà uống nước, thưởng thức ẩm thực truyền thống tại 4 gian hàng đặc sắc của 4 thôn và tham gia những trò chơi như: ném vòng, hội đánh cờ...

Các từ khóa thể hiện mục tiêu năm và đặc trưng văn hóa của ROX Living được lồng ghép khéo léo trong những gian hàng của hội làng, những tiết mục ca múa nhạc kịch đặc sắc. Tất cả mang đến một "hội làng" với các giá trị văn hóa, tràn đầy hứng khởi và gắn kết.

Anh Trần Mạnh Đạt, nhân viên kinh doanh ROX Living chia sẻ, chương trình đã mang đến cho anh những giây phút trải nghiệm văn hóa dân tộc cùng những nét đặc sắc của văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, anh thêm gắn kết với công ty, đồng nghiệp.

ROX Living là một thành viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam). Hội làng ROX "Mây" nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa ROXMei 2024 hướng đến kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống của Tập đoàn.

Năm nay, ROX Livingnhấn mạnh cho nhân sự tầm quan trọng của cả hoạt động văn hóa lẫn thi đua sản xuất kinh doanh. Tất cả cán bộ nhân viên công ty đều chủ động tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa. Các lãnh đạo thi đua tỏa sáng trong vai trò làm gương, còn các cán bộ nhân viên thì thử sức mình trong những vai trò mới, hướng tới mục tiêu chung là chiến thắng cho tất cả mọi người.

Cũng chính nhờ sự tinh thần đó mà Hội làng ROX "Mây" đã trở thành một sự kiện mang tới mức độ trải nghiệm và thụ hưởng ngoài mong đợi của tất cả mọi người.

Đại diện của ROX Living chia sẻ, hội làng là nếp sinh hoạt văn hóa dân gian, một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân. Vì vậy, công ty muốn đưa văn hóa gen của tổ chức đi sâu vào từng cán bộ nhân viên như cách văn hóa dân gian vẫn luôn ở bên dân tộc.

Sự kiện trải nghiệm Hội làng ROX "Mây" giúp văn hóa doanh nghiệp thấm sâu vào đời sống tinh thần cán bộ lãnh đạo và nhân viên ROX Living. Trên hành trình phát triển công ty luôn nỗ lực sáng tạo nhiều trải nghiệm để văn hóa doanh nghiệp không là những khẩu hiệu trên tường mà trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cán bộ nhân viên.

Yên Chi

Có thể bạn quan tâm
Tranh cãi về đề xuất xây 2 thuỷ điện trên sông Hồng

Tranh cãi về đề xuất xây 2 thuỷ điện trên sông Hồng

16:00 17/04/2023

Bộ Xây dựng cho rằng, hồ sơ của hai dự án thuỷ điện Thái Niên và dự án thủy điện Bảo Hà (xây dựng trên sông Hồng) cần bổ sung...

Thông tin quan trọng việc Việt Nam gỡ 'thẻ vàng' thủy sản

Thông tin quan trọng việc Việt Nam gỡ 'thẻ vàng' thủy sản

01:20 23/05/2024

Sau khi dự kiến sang Việt Nam kiểm tra công tác gỡ thẻ vàng thủy sản vào cuối tháng 5, Ủy ban châu Âu đã đổi lịch sang tháng 9 hoặc tháng 10, bởi họ muốn xem xét việc triển khai 2 Nghị định mới của Việt Nam ra sao. Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho rằng, đây cơ hội cuối cùng của Việt Nam để gỡ thẻ vàng, nếu không chúng ta sẽ phải chờ thêm khoảng 3 năm nữa.

Dự án KDC Nam Quốc lộ 47 Đông Sơn về tay “ông lớn” nào?

Dự án KDC Nam Quốc lộ 47 Đông Sơn về tay “ông lớn” nào?

15:30 19/04/2023

Theo đó, diện tích sử dụng thực hiện dự án Khu dân cư và dịch vụ phía Nam Quốc lộ 47, huyện Đông Sơn là 8,3ha. Trong đó, diện tích đất ở đấu giá là 2,9ha sẽ được phân khoảng 208 lô đất với diện tích khoảng 1,9ha, 32 lô đất biệt thự với diện tích khoảng 0,98ha. Sau khi nhà đầu tư đồng bộ tất cả các hạng mục, công trình thuộc quy hoạch dự án Khu dân cư và dịch vụ phía Nam Quốc lộ 47 huyện Đông Sơn và đảm bảo khớp nối với hạ tầng kỹ thuật bên ngoài...

Dân bức xúc vì dự án nuôi lợn công nghệ cao gây ô nhiễm

Dân bức xúc vì dự án nuôi lợn công nghệ cao gây ô nhiễm

06:50 07/10/2023

TP - Mùi hôi thối từ trang trại chăn nuôi lợn công nghệ cao tại xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh (Thanh Hoá) ngày càng phát tán, gây bức xúc cho người dân.

Đề án 1 triệu nhà ở xã hội: Cần sự vào cuộc tích cực hơn từ địa phương

Đề án 1 triệu nhà ở xã hội: Cần sự vào cuộc tích cực hơn từ địa phương

09:00 09/04/2023

Thực tế cho thấy một số địa phương lựa chọn địa điểm không thuận lợi để xây nhà ở xã hội dẫn đến dự án không tiến triển được hoặc nhà xây xong mà không thu hút được nhiều người về ở.

Đắk Nông: Điều chỉnh diện tích đóng cửa sau khai thác ở mỏ Nhân Cơ

Đắk Nông: Điều chỉnh diện tích đóng cửa sau khai thác ở mỏ Nhân Cơ

10:00 30/10/2023

Các ngành chức năng tỉnh Đắk Nông đang thống nhất diện tích, lộ trình đóng cửa mỏ đối với hơn 210ha đất đã khai thác quặng bauxite tại 2 xã Đắk Wer và Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp.

9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ đã khởi công, triển khai thủ tục

9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ đã khởi công, triển khai thủ tục

14:20 05/05/2024

Tính từ tháng 11/2023, Hội đồng vùng Đông Nam Bộ đã hoàn thành được 20/38 nhiệm vụ, chiếm 53% số nhiệm vụ được giao. 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng đã khởi công, triển khai thủ tục.

Chàng trai trẻ ngồi xe lăn làm du lịch nông nghiệp

Chàng trai trẻ ngồi xe lăn làm du lịch nông nghiệp

11:30 25/11/2023

Một chàng trai 16 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo, phải ngồi xe lăn nhưng được nhiều người biết đến, do vượt qua mặc cảm làm du lịch nông nghiệp.

Ngày 16/6, mực nước ở các hồ thủy điện vẫn rất thấp

Ngày 16/6, mực nước ở các hồ thủy điện vẫn rất thấp

15:30 16/06/2023

Hôm nay, lưu lượng nước ở các hồ chứa thủy điện vẫn rất thấp. Cụ thể, mực nước hồ chứa thủy điện khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tăng nhẹ so với hôm qua; khu vực Đông Nam Bộ mực nước dao động nhẹ, vẫn ở mức thấp; khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên mực nước các hồ giảm nhẹ, nằm trong phạm vi mực nước tối thiểu theo quy định của quy trình vận hành. Theo ATMT, lượng nước về hồ chủ yếu để điều tiết nước đảm bảo dòng chảy tối thiểu, các nhà máy...

Co loi xay ra
Co loi xay ra