Sao Mai Huyền Trang ra MV mừng sinh nhật Bác Hồ

04:30 20/05/2024
Cuốn truyện Búp sen xanh của nhà văn Sơn Tùng có viết về tình cảm cao thượng và đẹp đẽ của cô thanh nữ Lê Thị Huệ với chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành. Sau khi chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành từ Phan Thiết vào Sài Gòn, hai người gặp nhau. Đến khi Nguyễn Tất Thành lên tàu tìm đường cứu nước, ở lại Sài Gòn, Lê Thị Huệ vẫn dõi theo, đợi chờ.

Cảm phục và xúc động khi được đọc câu chuyện tình yêu của Bác Hồ, tác giả Nguyễn Đăng Quang sáng tác bài thơ nồng nàn cảm xúc với tựa đề Nợ ân tình để tìm hình của nước, Bác ơi. Đồng cảm với tác giả Nguyễn Đăng Quang, nhạc sỹ Võ Thế Hùng đã phổ nhạc bài thơ thành ca khúc Nợ ân tình để tìm hình của nước.

Vốn là một người con xứ Nghệ, luôn mang trong mình niềm tự hào về quê hương, và tôn kính vị cha già của dân tộc, Sao Mai Huyền Trang quyết định thực hiện MV Nợ ân tình để tìm hình của nước để nói lên tấm lòng của mình. Nữ ca sĩ đã đầu tư thời gian tìm hiểu, nghiên cứu để có cảm xúc chân thật nhất khi thể hiện ca khúc này.

Cùng với những hình ảnh được quay tại Bến Nhà Rồng và những tư liệu lịch sử, MV đã giúp người xem thêm một lần nữa được nhìn lại những hình ảnh thân thương của Người và sự kiên định, ý chí quật cường của Người trên hành trình tìm đường cứu nước, cứu dân.

Tôi thực sự xúc động khi đọc và ngấm lời bài hát, và thực sự tự hào, vinh dự khi là ca sỹ được các tác giả lựa chọn để thể hiện ca khúc ý nghĩa này. Đây cũng là nén tâm nhang dâng lên Người, dâng lên bà Huệ - như một lời tri ân những hi sinh trời biển của Người dã dành cho đất nước, để Việt Nam mới có ngày hôm nay Bắc Nam liền một dải, non sông gấm vóc tươi đẹp, nhất là nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác Hồ” - Huyền Trang chia sẻ.

MV Nợ ân tình để tìm hình của nước được đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện. Vốn là nữ đạo diễn của VTV đã làm rất nhiều MV ca nhạc nên chị cũng tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm. Với sản phẩm âm nhạc lần này, Dương Lan Hương cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu, sáng tạo bởi đây là một tác phẩm âm nhạc cực kỳ đặc biệt. Chị đã chỉn chu từ kịch bản, chăm chút từng khung hình, trau chuốt từng góc máy để mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thành nhưng mãnh liệt nhất khi xem MV.

MV được phát hành đúng ngày sinh nhật Bác, như một lẵng hoa thơm ngát kính dâng lên Người!

Có thể bạn quan tâm
Đại học Công nghiệp TPHCM: 'Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đủ điều kiện tốt nghiệp'

Đại học Công nghiệp TPHCM: 'Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đủ điều kiện tốt nghiệp'

16:00 14/03/2024

Đại diện Đại học Công nghiệp TPHCM cho biết Thiên Ân được công nhận đủ điều kiện xét tốt nghiệp sau khi nộp chứng chỉ Ngoại ngữ hồi tháng 2. Nhà trường xác nhận cô hoàn thành chương trình học tín chỉ tại Khoa Thương mại - Du lịch trước đó khá lâu, không có chuyện hoa hậu được ưu tiên học vượt.

Nam Phương hoàng hậu, vua Bảo Đại qua ống kính quốc tế

Nam Phương hoàng hậu, vua Bảo Đại qua ống kính quốc tế

05:10 24/07/2024

Nam Phương hoàng hậu bên thái tử Bảo Long và hoàng tử Bảo Thăng, vua Bảo Đại ngồi ngai vàng, được đăng trên báo quốc tế đầu thế kỷ 20.

Thấy gì từ lời cảnh tỉnh của cựu tổng thống Hàn Quốc vụ Lee Sun Kyun qua đời

Thấy gì từ lời cảnh tỉnh của cựu tổng thống Hàn Quốc vụ Lee Sun Kyun qua đời

12:00 29/12/2023

Cảnh sát Hàn Quốc bị chỉ trích khi điều tra quá mức về Lee Sun Kyun. Giới truyền thông nước này cũng nhiều lần công khai thông tin cá nhân, cuộc gọi riêng tư gây tổn hại danh dự của cố tài tử phim 'Ký sinh trùng'.

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

17:30 11/03/2023

Ngày 11/3, Sohu đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi ăn mặc giản dị, thoải mái sánh bước bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi - Tạ Đình Phong thể hiện tình cảm công khai trước truyền thông. Hành động này của cả hai đập tan những tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó. Trong gần một thập kỷ bên nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên...

Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

12:40 09/06/2023

Bỏng ngô là món ăn vua của rạp chiếu phim. Dù giá ở rạp chiếu phim đắt hơn ở ngoài rất nhiều nhưng ăn bỏng ngô trong rạp là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên lý do gì món ăn này được tất cả cáp rạp phim chọn bán thì không phải ai cũng biết. Lịch sử xuất hiện bắp rang bơ tại các rạp phim Cây ngô xuất hiện tại châu Mỹ khoảng hơn 8.000 năm trước, nhưng mãi cho đến giữa thế kỷ 18, những người Trung Mỹ mới lần đầu tiên nghĩ ra cách trộn bơ, đường,...

Căng thẳng trong phiên tòa liên quan Lê Hoàng Phương kéo dài 12 tiếng, công bố lời khai ông Chiêm Quốc Thái

Căng thẳng trong phiên tòa liên quan Lê Hoàng Phương kéo dài 12 tiếng, công bố lời khai ông Chiêm Quốc Thái

22:20 06/06/2024

Sau buổi xử án kéo dài 12 tiếng với nhiều tình tiết mới, diễn biến căng thẳng, phiên xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An tạm dừng lần hai. Phía Nam An xin hoãn để hòa giải.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang sẽ hội ngộ tại sự kiện của hội đồng hương

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang sẽ hội ngộ tại sự kiện của hội đồng hương

22:00 15/05/2023

Ngày 15/5, tại TP.HCM, Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM tổ chức họp báo công bố chương trình 'Những ngày văn hoá đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM 2023'. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4/6/2023, tại công viên văn hoá Đầm Sen (quận 11). Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam cho biết, việc gặp mặt là truyền thống có từ lâu của Hội đồng hương Quảng Nam. Tiếp nối những năm trước, năm nay sự kiện có quy mô lớn...

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan có tốt như ở Nhật?

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan có tốt như ở Nhật?

06:10 03/07/2024

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều fan bộ truyện huyền thoại này, liệu sự kiện này có chỉn chu, bài bản như tại quê nhà Nhật Bản?

Mong nhận được những lá thư chứa chan tình cảm

Mong nhận được những lá thư chứa chan tình cảm

15:30 21/01/2024

Em ở ngoại thành Hà Nội, 34 tuổi rồi nhưng vẫn thích mua gấu bông, mua truyện tranh, thích những món quà lưu niệm nho nhỏ

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới