Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

09:34 30/09/2024
Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 30/9.

Tang lễ của Từ Thiếu Cường và vợ được tổ chức vào 5/10

Truyền thông Hong Kong đưa tin, ngày 29/9, các con của diễn viên võ thuật Từ Thiếu Cường đã công bố cáo phó. Theo đó, tang lễ của ngôi sao Thiên long bát bộ và vợ sẽ được tổ chức vào 5/10 tại nhà tang lễ Universal Funeral.

Từ Thiếu Cường qua đời vào đầu tháng 9 tại Bắc Kinh do bệnh ung thư thực quản. Trong khi tổ chức tang lễ cho chồng, vợ của nam diễn viên cũng đột ngột qua đời vì bệnh tim khi chỉ mới 43 tuổi.

Trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, ngôi sao võ thuật Hong Kong từng trải qua nhiều mối tình và có 5 người con. Do 2 người con của Từ Thiếu Cường và Mạnh Vũ Hiên chưa đủ tuổi trưởng thành nên tang lễ sẽ được 3 người con lớn lo liệu.

Từ Thiếu Cường là gương mặt quen thuộc màn ảnh Hong Kong, vụt sáng năm 1979 với vai đại hiệp Vân Phi Dương trong Thiên Tằm biến, Triển Chiêu trong Thất hiệp ngũ nghĩa. Đặc biệt, ông được khán giả nhớ đến qua các vai phản diện ấn tượng trong các bộ phim như Hiệp khách hành, Tùy Đường diễn nghĩa, Thần điêu đại hiệp 1998...

Ồn ào chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha

Tin tức về tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn chưa hạ nhiệt kể từ khi cả hai xác nhận mối quan hệ. Không chỉ liên tục lên bảng tìm kiếm, mức độ bàn tán xoay quanh người mới của nam diễn viên nổi tiếng cũng ngày càng tăng.

Từ những nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ đến những bí mật xung quanh cuộc hôn nhân trước đây của Diệp Kha đều được đào lại. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Kha đã lên đính chính và thừa nhận.

“Tôi có làm, nhưng một chút thôi, không phải toàn thân đều là giả, tôi chỉ làm lại 40%” tình mới Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ.

Theo Sohu, mới đây cộng đồng mạng tiếp tục soi ra tình mới của Huỳnh Hiểu Minh tham gia “lò luyện lấy đại gia”. Lớp đào tạo danh viện mở ra nhằm mục đích dạy các cô gái cách để trở thành vợ của đại gia, người nổi tiếng.

Tham gia lớp học, các cô gái sẽ được học cách trang điểm, chụp ảnh, kiến thức trà nghệ, lễ nghi trong gia đình hào môn. Sau đó, họ tiến hành đánh bóng bản thân để hẹn hò với người có tiền.

Trang Chinapress cũng đưa ra nhiều bằng chứng chỉ ra việc Diệp Kha là thành viên của lớp học này. Trước những ồn ào xoay quanh bạn gái mới những ngày gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đều chọn cách im lặng, chưa một lần lên tiếng bênh vực.

Châu Tấn chia tay bạn trai kém 13 tuổi

Gần đây, có nhiều đồn đoán rằng Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi đã “đường ai lấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Năm 2021, chuyện tình cảm của Châu Tấn và Trác Việt được giới truyền thông tiết lộ. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng và không lên tiếng công khai mối quan hệ.

Mối tình của Châu Tấn nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Người ủng hộ, người cho rằng bạn trai không xứng với nữ diễn viên. Từ danh phận, tài sản, danh tiếng đến ngoại hình, chẳng có gì sánh được với cô.

Lợi thế duy nhất của Trác Việt chỉ là tuổi trẻ nhưng lại trông già hơn Châu Tấn. Người hâm mộ đều mong chờ cặp đôi sớm chia tay.

Nhận về nhiều phản đối nhưng cả 2 vẫn hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Châu Tấn còn dẫn Trác Việt về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Mối tình đẹp cũng giúp nữ diễn viên Như Ý truyện trở nên tươi trẻ, đầy sức sống ở tuổi 50. Từ khóa "Châu Tấn trẻ đẹp, quyến rũ ở tuổi 50" từng thu hút gần 100 triệu tương tác trên Weibo.

Tuy nhiên, mới đây một blogger tiết lộ rằng Châu Tấn và Trác Việt đã chia tay, nhưng có vẻ như cô là người bị bỏ rơi. Theo thông tin từ blogger này, trong mối quan hệ này, Châu Tấn đã yêu một cách cực kỳ nhún nhường.

Cô không chỉ chi trả cho các cuộc hẹn mà còn thường xuyên nấu ăn và giặt giũ quần áo cho Trác Việt, gần như biến mình thành người mẹ của bạn trai. Trong khi đó, Trác Việt lại chỉ chăm chăm vào việc chơi game, coi Châu Tấn như một chiếc máy ATM. Để giữ chân bạn trai, nữ diễn viên Họa bì thậm chí còn mua nhà cho anh.

Châu Tấn được mệnh danh là “Quốc bảo diễn xuất” của Trung Quốc. Trong mỗi vai diễn, cô đều khắc họa chân thực nội tâm nhân vật qua từng hành động từ ánh mắt, cử chỉ đến thần thái.

Các bộ phim gắn liền với danh tiếng của Châu Tấn gồm Nữ nhi hồng, Đại Minh cung từ, Thái Bình thiên quốc, Anh hùng xạ điêu... Ngoài ra, cô cũng có duyên với các phim điện ảnh như Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Khổng Tử, Phong thanh, Tô Khất Nhi...

Bên cạnh việc là một ngôi sao tài năng, nhiều ảnh hưởng, Châu Tấn còn được xem là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ.

“Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam chia sẻ không muốn làm bạn với người cũ

Trong một chương trình Tần Lam đã có những chia sẻ, bày tỏ quan điểm của bản thân về chuyện yêu đương. "Sau chia tay tôi sẽ không làm bạn với người yêu cũ. Tôi rất sợ làm phiền người khác, mỗi người đều có hoàn cảnh riêng của mình.

Chúng tôi cũng là phụ nữ, tôi có thể không nghĩ cho người yêu cũ, nhưng sẽ nghĩ cho bạn đời của anh ấy, không muốn khiến cô ấy cảm thấy bị quấy rầy. Họ kết hôn là điều hạnh phúc, nếu tôi xuất hiện, có thể sẽ làm mọi thứ tồi tệ hơn" Tần Lam bày tỏ quan điểm.

Quan điểm của Tần Lam nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Đa số cho rằng sau chia tay không nên dính líu tới người cũ vì nó rất phiền phức và có thể gây ảnh hưởng đến người sau. Một số lại cho rằng nữ diễn viên Diên hi công lược đang quá gò bó, nặng nề, việc làm bạn với người cũ không có gì là xấu.

Tần Lam là nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu người Trung Quốc. Theo giới chuyên môn và người hâm mộ, Tần Lam thuộc lứa diễn viên tài năng thế hệ 7X của Trung Quốc. Trong các vai diễn, cô nổi tiếng với nhân vật Phú Sát hoàng hậu trong Diên hi công lược. Nữ diễn viên cũng từng vinh dự được chọn làm giám khảo của Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở xứ Basque (Tây Ban Nha).

Ngoài Diên hi công lược, Tần Lam cũng được khán giả truyền hình chú ý đến qua các bộ phim Hoàn Châu cách cách phần 3, Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ, Dân Sơ kỳ nhân truyện, Cuộc sống lý trí...

Có thể bạn quan tâm
Khủng hoảng đằng sau cú nắm tay thế kỷ của Tạ Đình Phong - Vương Phi

Khủng hoảng đằng sau cú nắm tay thế kỷ của Tạ Đình Phong - Vương Phi

08:00 18/03/2023

Tạ Đình Phong và Vương Phi có lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau và thể hiện tình cảm ở nơi công cộng vào ngày 11/3. Hình ảnh họ tay trong tay ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc) nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, màn thể hiện tình cảm của cả hai nhận về nhiều ý kiến tiêu cực, chỉ trích. Đằng sau 'cú nắm tay thế kỷ' của Phong - Phi là cuộc khủng hoảng truyền thông. Nghi vấn dàn dựng Năm 2000, Lương Triều Vỹ sau khi giành giải...

Giá một lời chúc mừng sinh nhật 20 giây của các nghệ sĩ

Giá một lời chúc mừng sinh nhật 20 giây của các nghệ sĩ

08:30 23/11/2023

Tăng Chí Vỹ đang là tâm điểm chỉ trích khi chúc mừng sinh nhật một trùm lừa đảo tại Malaysia. Theo đó, chỉ cần quay video chúc mừng khoảng 20 giây, các ngôi sao có thể nhận về hàng chục nghìn USD.

Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jin BTS sau khi xuất ngũ

Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jin BTS sau khi xuất ngũ

13:20 02/06/2024

Jin BTS tổ chức 'sự kiện ôm' để kỷ niệm cuộc hội ngộ với người hâm mộ.

Ngọc Châu trở lại sau biến cố

Ngọc Châu trở lại sau biến cố

06:20 06/09/2024

Chiều 5/9, Hoa hậu Ngọc Châu được ủng hộ khi trở lại sau thời gian gặp chuyện gia đình.

Kỷ lục gia 'giữ hồn sen giấy Thanh Tiên' qua đời

Kỷ lục gia 'giữ hồn sen giấy Thanh Tiên' qua đời

11:20 12/03/2024

Nghệ nhân Thân Văn Huy - kỷ lục gia nghề hoa giấy Thanh Tiên - qua đời ở tuổi 76, tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhiều quốc gia trở lại thi Hoa hậu Hoàn vũ dưới thời nữ tỷ phú chuyển giới

Nhiều quốc gia trở lại thi Hoa hậu Hoàn vũ dưới thời nữ tỷ phú chuyển giới

18:30 02/05/2023

Sau nhiều năm vắng bóng, Zimbabwe, Mông Cổ, Bangladesh đã quay trở lại thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong Jakrajutatip được cho là tạo ra nhiều thay đổi sau khi lên nắm quyền.

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

13:50 07/02/2024

Đêm 27 Tết, NSƯT Xuân Bắc cùng con trai tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

Tin tức giải trí 14-9: Nghệ sĩ góp tiền, chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Tin tức giải trí 14-9: Nghệ sĩ góp tiền, chia buồn với nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

17:50 14/09/2023

Một số tin tức đáng chú ý: Trung Quân ủng hộ 100 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội; Nàng Tiên Hoa và Tê Giác Ngộ Nghĩnh xuất hiện ở Ca sĩ mặt nạ...

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

10:20 13/11/2023

Sau khi bị phía luật sư tố cáo nói sai sự thật, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của G-Dragon , phía cảnh sát Hàn Quốc đã lên...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới