ROX Group kỷ niệm 28 năm

10:20 08/06/2024

ROX Group tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 28 năm gồm trình diễn văn nghệ, nhiều chương trình thi giữa phòng ban.

ROX 28 Anniversary là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ROXMei – 1 trong ba hoạt động văn hóa của doanh nghiệp. Không khí sự trẻ trung, phấn khích tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.

Điểm nhấn của ngày hội ROX 28 Anniversary là sân khấu chung kết tìm kiếm tài năng "ROX và Tôi". Suốt hai tháng, ban tổ chức cũng như cán bộ nhân viên ở các phòng ban, đơn vị đã cùng nhau làm nên một cuộc thi thú vị và ý nghĩa.

Đại diện ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ, chương trình phải tính toán kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi với nhiều sở trường khác nhau đều có thể tham gia. Từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đồng nghiệp cùng phòng ban với các thí sinh tham gia cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.

Mỗi tiết mục văn nghệ, từ nhảy múa cho đến ca hát đều thể hiện cảm xúc và tinh thần của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi. Đây cũng là một trong những bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn.

Cán bộ văn hóa ở mọi miền đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách duyên dáng và thông minh. Các giá trị của ROX Group, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện nghệ thuật và thu hút khán giả.

Cùng v việc tạo sân chơi cho các thí sinh đến từ các phòng ban khác nhau, mang màu sắc nghệ thuật riêng, ban tổ chức cũng ứng dụng công nghệ để chính những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bình chọn cho tiết mục mình yêu thích.

Cách thức tổ chức chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ trẻ tới nhân viên kỳ cựu, ban lãnh đạo. Tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động. Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động.

Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái... là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự chương trình. Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group chia sẻ, đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Tập đoàn.

Cùng suy nghĩ, anh Dương Tiến Thành – một người đã có nhiều năm làm việc tại Tập đoàn cho biết, những người đồng nghiệp như trở thành một con người khác khi đứng trên sâu khấu, đầy năng lượng, trẻ trung và không còn khoảng cách về tuổi tác, phòng ban hay giữa lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình.

Yên Chi

Có thể bạn quan tâm
Nhiều công trình xây dựng không phép kéo dài chưa xử lý ở Đồng Nai

Nhiều công trình xây dựng không phép kéo dài chưa xử lý ở Đồng Nai

11:30 15/05/2024

Hàng loạt công trình xây dựng không phép trên đất nông nghiệp xảy ra tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai diễn ra trong thời gian dài (diện tích vi phạm...

Nguy hiểm rình rập vì tập thể xuống cấp nghiêm trọng tại Hải Dương

Nguy hiểm rình rập vì tập thể xuống cấp nghiêm trọng tại Hải Dương

10:40 12/06/2023

Khu tập thể Nhà máy bơm phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương được xây từ những năm 1960-1970 gồm 5 khối nhà 2-3 tầng, 11 dãy nhà cấp 4, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Bình Dương: Rà soát quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội

Bình Dương: Rà soát quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội

10:30 27/03/2023

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết sẽ rà soát lại quỹ đất phát triển nhà ở xã hội. Đồng thời chuyển đổi công năng cơ sở sản xuất trong đô thị, đặc biệt là các đô thị phía Nam để chỉnh trang đô thị, tạo quỹ đất cho phát triển NOXH.

Đưa Đông Nam Bộ trở thành động lực phát triển của cả nước

Đưa Đông Nam Bộ trở thành động lực phát triển của cả nước

17:00 18/03/2023

Theo Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, để việc liên kết vùng Đông Nam Bộ hiệu quả hơn, cần các yếu tố như tổ chức, cơ chế, nguồn lực và thống nhất quan điểm của các địa phương trong vùng.

Bắc Giang: Nơi thu tiền đất đấu giá cao kỷ lục, chỗ ế ẩm

Bắc Giang: Nơi thu tiền đất đấu giá cao kỷ lục, chỗ ế ẩm

10:45 05/10/2024

Trong khi một số địa phương của tỉnh Bắc Giang thu tiền sử dụng đất, từ các cuộc đấu giá cao nhất từ trước đến nay, thì không ít nơi rơi vào cảnh trầy trật, bán 'cắt lỗ' nhưng không ai ngó ngàng.

Hạ tầng khu Đông TP.HCM tiếp tục được dồn lực mạnh

Hạ tầng khu Đông TP.HCM tiếp tục được dồn lực mạnh

17:00 24/02/2023

Loạt hạ tầng trọng điểm như đường Vành đai 3, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đang được đẩy nhanh tiến độ để đi vào vận hành trong thời gian tới. Đây tiếp tục là động lực lớn để khu Đông tăng trưởng bền vững.

Người dân vui lễ giữ ý thức tham gia giao thông không cồn

Người dân vui lễ giữ ý thức tham gia giao thông không cồn

21:10 30/04/2024

Cảnh sát giao thông chú trọng kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong thời điểm nghỉ lễ.

Hà Nội 'khai tử' 50 dự án ôm gần 3.000 ha đất chậm triển khai

Hà Nội 'khai tử' 50 dự án ôm gần 3.000 ha đất chậm triển khai

15:50 01/12/2023

Trong số 50 dự án thu hồi, chấm dứt hoạt động có 32 dự án đã có quyết định thu hồi đất, bãi bỏ quyết định giao đất; 18 dự án UBND TP Hà Nội giao cơ quan chức năng làm rõ một số nội dung liên quan để xử lý, đảm bảo theo đúng quy định.

Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại TPHCM

Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại TPHCM

09:30 25/04/2024

Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad vừa ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư – dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây TPHCM, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới