Ra mắt ứng dụng tổ hợp truyền thông đa phương tiện mới cho người dân Thủ đô

04:50 11/07/2024

Ứng dụng HANOI ON có chương trình âm nhạc, sách nói cùng thư viện phim bộ đặc sắc, phim bom tấn, phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam và thế giới trong một thế kỷ qua. Đây không chỉ là nền tảng phân phối nội dung mà còn có chức năng tương tác, kết nối người dùng.

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội ra mắt ứng dụng nội dung đa phương tiện mới từ ngày 10/7. Ứng dụng lấy tên HANOI ON phân phối nội dung trên đa thiết bị, hướng tới hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô.

Đây không chỉ là nền tảng phân phối nội dung mà còn có chức năng tương tác, kết nối người dùng, thỏa mãn nhu cầu tiếp cận, xem, nghe, đọc, trải nghiệm thông tin lành mạnh, các sự kiện, câu chuyện và chương trình giải trí diễn ra tại Hà Nội và toàn quốc.

Tiền Phong Các đại biểu nhấn nút ra mắt ứng dụng. 1
Các đại biểu nhấn nút ra mắt ứng dụng.

Ứng dụng HANOI ON có chương trình âm nhạc, sách nói cùng thư viện phim bộ đặc sắc và phim bom tấn, phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam và thế giới trong một thế kỷ qua.

Người dùng có thể là người tham gia sáng tạo nội dung, là một phần trong hệ sinh thái, sử dụng tiện ích do Đài PTTH Hà Nội cung cấp với trải nghiệm đa chiều thông qua 5 hành vi tiếp cận là lướt, nghe, xem, đọc, chạm.

Ứng dụng cho phép người dùng nghe nhạc, podcast, nghe các chương trình phát thanh và sách nói.

Bà Hoàng Phương - Giám đốc Trung tâm nội dung số - cho biết HANOI ON được kiến tạo nhờ những nhân sự có trình độ về công nghệ, có thể đáp ứng những yêu cầu trong công cuộc chuyển đổi số.

Tiền Phong Ứng dụng giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn. 1
Ứng dụng giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn.
Tiền Phong Sản phẩm báo chí đa phương tiện, thực tế ảo trên ứng dụng. 1
Sản phẩm báo chí đa phương tiện, thực tế ảo trên ứng dụng.

Ông Nguyễn Kim Khiêm - Tổng giám đốc, Tổng biên tập Đài PTTH Hà Nội - khẳng định: "HANOI ON là một nền tảng tích hợp, kết nối hệ thống các kênh phát thanh/truyền hình, hệ thống mạng đa kênh, góp phần dần hình thành hệ sinh thái nội dung của thủ đô Hà Nội. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số, khẳng định cam kết và quyết tâm của đài hướng tới mục tiêu hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô".

Tiền Phong Ông Nguyễn Kim Khiêm -Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PTTH Hà Nội. 1

Ông Nguyễn Kim Khiêm -Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PTTH Hà Nội.

Tham dự lễ ra mắt ứng dụng chiều 10/7, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm nhận định nền tảng mới cho thấy những bước đi đúng hướng của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội trong việc làm chủ không gian số.

Có thể bạn quan tâm
Những trường hợp bị thu hồi giấy phép lái xe từ ngày 1/6/2024

Những trường hợp bị thu hồi giấy phép lái xe từ ngày 1/6/2024

09:10 16/04/2024

Thông tư 05/2024/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 1/6/2024, trong đó có quy định các trường hợp bị thu hồi giấy phép lái xe

Cảnh sát cơ động có được quyền tạm giữ xe không?

Cảnh sát cơ động có được quyền tạm giữ xe không?

16:00 10/08/2023

Theo điều 7 Pháp lệnh số 08/2013/UBTVQH13, cảnh sát cơ động có nhiệm vụ, quyền hạn tổ chức tuần tra, kiểm soát, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự, an toàn xã hội; tiến hành một số hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật. Vì vậy, Cảnh sát cơ động có quyền xử phạt giao thông trong phạm vi chức năng quyền hạn của mình. Cảnh sát cơ động được bắt những lỗi vi phạm nào? Mặc dù pháp luật trao quyền xử phạt giao thông cho Cảnh...

Tìm thấy thi thể cháu bé bị bắt cóc ở Hà Nội

Tìm thấy thi thể cháu bé bị bắt cóc ở Hà Nội

14:30 20/09/2023

Chiều 20/9, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an Huyện Gia Lâm (Hà Nội) truy bắt đối tượng bắt cóc trẻ em. Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, đơn vị tìm thấy thi thể cháu bé trên địa bàn xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, Hưng Yên). 'Đối tượng bắt cóc cháu bé là nữ. Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an Hà Nội bắt giữ', lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên thông tin thêm. Cùng ngày, trả lời PV VTC News, đại diện Công...

Vụ cháy chung cư mini làm 56 người chết ở Hà Nội: Có vi phạm nhưng chưa được xử lý triệt để

Vụ cháy chung cư mini làm 56 người chết ở Hà Nội: Có vi phạm nhưng chưa được xử lý triệt để

16:50 19/01/2024

Vụ cháy đã có căn cứ xác định có vi phạm trật tự xây dựng nhưng không được chính quyền kiểm tra và xử lý triệt để.

Xử lý các mỏ khai thác khoáng sản cố tình không lắp đặt trạm cân và camera ở Thanh Hoá

Xử lý các mỏ khai thác khoáng sản cố tình không lắp đặt trạm cân và camera ở Thanh Hoá

13:00 13/11/2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Lê Đức Giang vừa có ý kiến chỉ đạo xử lý đối với các mỏ khai thác khoáng sản cố tình không lắp đặt trạm cân và camera trên địa bàn tỉnh.

Xúc động ‘Phút hồi sinh’ từ Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Xúc động ‘Phút hồi sinh’ từ Di tích Nhà tù Hỏa Lò

01:30 11/03/2023

Ngày 10/3, Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) đã khai mạc triển lãm 'Phút hồi sinh' nhân dịp kỷ niệm 50 năm các chiến sĩ cách mạng tù đày được trả tự do (1973-2023) và 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023).

Một tàu cá bị nạn khi đi cứu nạn một tàu cá khác

Một tàu cá bị nạn khi đi cứu nạn một tàu cá khác

20:30 06/12/2023

QUẢNG BÌNH - Ngày 6.11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa phối hợp ứng cứu thành công các thuyền viên và 1 tàu...

Các trường đại học xét tuyển bổ sung hơn chục ngàn chỉ tiêu

Các trường đại học xét tuyển bổ sung hơn chục ngàn chỉ tiêu

06:00 29/08/2023

Nhiều trường đại học, cao đẳng công bố xét tuyển bổ sung hơn chục ngàn chỉ tiêu.

Khởi tố tài xế ô tô xách dao chém xe buýt giữa phố Hà Nội

Khởi tố tài xế ô tô xách dao chém xe buýt giữa phố Hà Nội

11:20 28/02/2024

Đức cầm dao chém xe buýt vì cho rằng chiếc xe này tạt đầu ô tô của mình. Nam tài xế bị khởi tố về tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới