Quỳnh Thư sinh con trai ở Đức

22:50 19/09/2024

Diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư cho biết cô sinh con trai đầu lòng nặng 3,8 kg ở Berlin, Đức, trưa 19/9 (giờ địa phương).

"Tôi hạnh phúc vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời. Tôi sinh tự nhiên, phải cố gắng đến 200% sức lực vì em bé quá to. Tôi không xin mổ vì biết sinh thường sẽ tốt cho con hơn. Các bác sĩ cũng động viên tôi cố gắng. May mắn, trời thương, cuối cùng hai mẹ con đã vượt cạn thành công. Cháu được đặt tên là William Nguyễn, mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức", Quỳnh Thư nói với Ngôi Sao.

Theo diễn viên, hiện chồng Việt kiều và một người giúp việc túc trực bên cạnh để chăm sóc cô cùng con trai mới sinh trong bệnh viện. "Lần đầu làm mẹ tôi còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tự nhủ sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc, nuôi dạy bé thật tốt", Quỳnh Thư cho biết.

Diễn viên dự định ở lại Đức cùng chồng và con trai, đến Tết năm nay cô đưa em bé về Việt Nam thăm ông bà ngoại.

Hồi tháng Hai, Quỳnh Thư tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng. "Có vẻ mọi chuyện đúng ý tôi. 60 năm mới có một năm rồng vàng, và đúng ngày vía Thần tài, tôi đã may mắn có một cục vàng quá to lớn", Quỳnh Thư cho biết. Suốt thời gian bầu bí, Quỳnh Thư sống ở Berlin, Đức, cùng chồng Việt kiều. Diễn viên cho biết thành phố châu Âu đẹp, khí hậu trong lành, con người văn minh, khiến cô luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Trước đó, Quỳnh Thư tiết lộ cô được bạn trai cầu hôn vào đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2 trong chuyến du lịch ở Pháp, khi hai người hẹn hò đi ăn tại một nhà hàng Michelin trên đỉnh tháp Eiffel tại Paris.

Quỳnh Thư nói bạn đời của cô là doanh nhân, người gốc Việt nhưng sinh ra, lớn lên tại Đức. Anh đang điều hành chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Berlin. Diễn viên giấu kín danh tính, hình ảnh "nửa kia" nhưng cho biết anh có gương mặt điển trai, rất ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ, đặc biệt cưng chiều cô hết mực.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Cô tham gia một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Vài năm gần đây, Quỳnh Thư không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chuyển hướng kinh doanh nhà hàng, shop thời trang, bất động sản. Bộ phim gần nhất cô góp mặt là Kẻ tàng hình, đóng cùng Mai Thu Huyền, Đức Hải.

Có thể bạn quan tâm
Đàm Vĩnh Hưng khóc, cáo lỗi khán giả sau khi bị cấm diễn 9 tháng

Đàm Vĩnh Hưng khóc, cáo lỗi khán giả sau khi bị cấm diễn 9 tháng

09:10 20/07/2024

Lần đầu xuất hiện sau khi bị cấm diễn 9 tháng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi khán giả và cho biết sẽ phối hợp cơ quan chức năng giải quyết sự cố.

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết

09:30 27/05/2024

Johnny Wactor - ngôi sao phim truyền hình 'General Hospital' - qua đời ở tuổi 37 sau khi bị bắn trong một vụ cướp ở trung tâm thành phố Los Angeles ngày 25/5.

Hoa hậu Ý Nhi đi từ thiện khi về nước

Hoa hậu Ý Nhi đi từ thiện khi về nước

23:50 09/06/2024

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong kỳ nghỉ hè tại Việt Nam sau 8 tháng du học Australia.

'Đả nữ số 1 Hong Kong' qua đời

'Đả nữ số 1 Hong Kong' qua đời

11:30 19/07/2024

Trịnh Bội Bội, diễn viên được mệnh danh 'đả nữ số 1 Hong Kong', qua đời sáng 17/7 sau thời gian chống chọi bạo bệnh.

An Dĩ Hiên 'không một lần đến thăm' chồng ở tù

An Dĩ Hiên 'không một lần đến thăm' chồng ở tù

09:20 14/08/2024

Diễn viên An Dĩ Hiên được cho không một lần xuất hiện ở tù, nơi chồng cô - doanh nhân Trần Vinh Luyện - đang thụ án.

Uông Phong mê mệt tình trẻ

Uông Phong mê mệt tình trẻ

21:50 09/06/2024

Ca sĩ Uông Phong ở bên tình trẻ Lâm Bắc suốt những ngày qua, thậm chí không về thăm con dịp 1/6.

Chồng An Dĩ Hiên bị kết án tù 14 năm

Chồng An Dĩ Hiên bị kết án tù 14 năm

15:00 21/04/2023

Doanh nhân Trần Vinh Luyện - chồng diễn viên An Dĩ Hiên - bị kết án tù 14 năm, trong phiên sơ thẩm diễn ra ngày 21/4.

Uông Phong đưa hai con gái lớn đi shopping ở Nhật Bản

Uông Phong đưa hai con gái lớn đi shopping ở Nhật Bản

05:50 22/07/2024

Ca sĩ Uông Phong, 53 tuổi, cùng con gái Quả Táo Nhỏ và con gái thứ hai đi du lịch kết hợp mua sắm hôm cuối tuần.

Xét xử Ngọc Trinh trước Tết Nguyên đán

Xét xử Ngọc Trinh trước Tết Nguyên đán

17:20 19/01/2024

Ngày 19/1, TAND TP.HCM đã lên lịch xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi) và bị cáo Trần Xuân Đông (36 tuổi). Phiên tòa được xét xử công khai vào ngày 2/2, do Thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm Chủ tọa. Trần Thị Ngọc Trinh bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự, phạm tội có tổ chức với mức phạt từ 2 - 7 năm tù. Còn bị cáo Trần Xuân Đông bị xét xử về 2 tội Gây rối...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới