Quay lén trong toilet, tên biến thái bị cô gái 'dạy dỗ' cực gắt

04:40 16/01/2024
Sự việc xảy ra cách đây vài ngày tại một nhà vệ sinh công cộng ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Sau khi đi vệ sinh, cô gái trẻ Khương Ngọc Hoàn bước ra khỏi phòng thì nhìn thấy một gã trai đang cầm điện thoại di động theo chiều thẳng đứng với tư thế đáng nghi.

Ngay lập tức, cô gái trẻ hiểu ra đây là tên biến thái quay lén phụ nữ nên lập tức khoá tay, dúi cổ hắn xuống, hét lớn: "Anh vào đây để làm gì? Đây là nhà vệ sinh nữ!".

Nam thanh niên vội vàng xin Khương Ngọc Hoàn giữ thể diện và buông tha cho mình và nói rằng hắn ta vào toilet nữ để đưa giấy vệ sinh cho bạn gái.

Song Khương Ngọc Hoàn không dễ bị lừa, cô lập tức hỏi dồn: "Anh muốn đưa nó cho ai? Cô ấy ở phòng vệ sinh số mấy?". Sau đó, Ngọc Hoàn gõ cửa từng phòng một, nhưng trong nhà vệ sinh không có ai ngoài cô và nam thanh niên quay lén.

Lúc này, biết không thể chối tội được nữa, gã biến thái định quay người bỏ chạy. Thế nhưng chỉ trong tích tắc, Khương Ngọc Hoàn - vốn là bà chủ một phòng tập đấm bốc nổi tiếng - đã bước tới khống chế đối phương, sau đó lấy điện thoại gọi đồng nghiệp đến cùng đưa tên biến thái về đồn cảnh sát.

Khương Ngọc Hoàn chia sẻ, dù bản thân là chủ một phòng tập đấm bốc, có tố chất thân thể tốt và năng lực vận động cao, cô vẫn có chút sợ hãi sau khi đối mặt với tình huống trên, bởi nếu gã biến thái mang theo vũ khí nguy hiểm thì cô cũng khó lòng khống chế.

Được truyền thông phỏng vấn, Khương Ngọc Hoàn - một triệu phú, cũng là Tiktoker nổi tiếng trên mạng - nói rằng cô hy vọng chị em phụ nữ có thể tự bảo vệ mình, khi gặp sự cố tương tự, tốt nhất nên kêu cứu, đừng yêu cầu đối phương xóa ảnh để bảo toàn bằng chứng.

Cách đây một năm, vào tháng 1/2023, một chuyện tương tự cũng xảy ra ở Thái Lan. Cô hot girl - người mẫu Natcha Klanmeephon đang đi mua sắm cùng bạn ở chợ thì giật mình vì một người đàn ông cố tình đụng chạm vào vòng ba của cô. Sau khoảnh khắc hoảng sợ, Natcha nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, quay lại chất vấn anh ta, hỏi tại sao dám giở trò sàm sỡ phụ nữ giữa ban ngày ban mặt.

Rồi nàng hot girl vừa hô hoán vừa tung liên hoàn 7 - 8 cú đá về phía kẻ quấy rối. Hành động của cô thu hút sự chú ý của đám đông, khiến người đàn ông kia hoảng hốt, vội vã bỏ chạy.

Khi được phỏng vấn, Natcha Klanmeephon cho biết, trước khi làm người mẫu, KOL, cô từng là huấn luyện viên taekwondo, tiếp xúc với môn võ thuật này từ năm 14 tuổi. Tuy gần đây cô không thường xuyên thi đấu hay tập luyện nhưng kỹ năng đá vẫn rất tốt. Nhờ đó mà khi gặp phải kẻ biến thái, cô có thể cứng rắn cho gã một bài học.

Có thể bạn quan tâm
Nhà báo Nguyễn Hoàng Nhật: Các nhà báo hãy sẵn sàng tiếp nhận cái mới, đừng ngại 'cơn sóng kỹ thuật số'

Nhà báo Nguyễn Hoàng Nhật: Các nhà báo hãy sẵn sàng tiếp nhận cái mới, đừng ngại 'cơn sóng kỹ thuật số'

08:30 19/06/2023

Chia sẻ với Thế giới và Việt Nam, nhà báo Nguyễn Hoàng Nhật, Phó Tổng Biên tập báo điện tử VietnamPlus cho rằng, nhà báo sẽ phải đóng thêm vai trò 'nhà kiểm chứng thông tin', đưa tin một cách có trách nhiệm hơn.

Hướng dẫn làm Căn cước điện tử trên ứng dụng VNeID

Hướng dẫn làm Căn cước điện tử trên ứng dụng VNeID

10:10 30/06/2024

Từ 1/7/2024, người dân sẽ được cấp Căn cước điện tử trên VneID để sử dụng trong các thủ tục hành chính, dịch vụ công, các giao dịch và hoạt động khác. Dưới đây là hướng dẫn các bước để người dân làm căn cước điện tử trên ứng dụng VNeID.

Xe tải tông 2 người thương vong, hơn 6.000 hộ dân mất điện

Xe tải tông 2 người thương vong, hơn 6.000 hộ dân mất điện

14:00 21/03/2023

Chiếc xe tải lao sang phần đường ngược chiều tông vào xe máy khiến 2 người thương vong, sau đó tông gãy trụ điện làm mất điện trên địa bàn 3 xã

Mở xưởng chế tạo súng để bán, người đàn ông lĩnh án

Mở xưởng chế tạo súng để bán, người đàn ông lĩnh án

16:10 23/05/2024

Ngày 23/5, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử Hồ Văn Quân (35 tuổi, trú xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) về tội “Chế tạo, tàng trữ, mua bán trái phép súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ”. Theo cáo trạng, năm 2019, qua hội “Đam mê súng săn” trên mạng xã hội Youtube, Hồ Văn Quân quen biết với Nguyễn Thành Long (36 tuổi, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Nguyễn Thành Long giới thiệu với Quân người bạn là Phạm Ngọc Long (35 tuổi, trú...

Phát hiện nhiều thuốc nổ trên tàu cá Nghệ An neo tại Quảng Bình

Phát hiện nhiều thuốc nổ trên tàu cá Nghệ An neo tại Quảng Bình

12:30 15/03/2023

Biên phòng Quảng Bình phát hiện nhiều loại mìn, kíp nổ trên tàu cá thuộc tỉnh Nghệ An đang neo đậu tại cảng Hòn La (Quảng Trạch, Quảng Bình).

Tuyến đường đông đúc nhất Thủ đô: Bao giờ thoát nạn lô cốt?

Tuyến đường đông đúc nhất Thủ đô: Bao giờ thoát nạn lô cốt?

06:50 13/06/2023

TP - Sáng 12/6 ùn tắc xảy ra kéo dài khi trên tuyến đường đang có lưu lượng xe đông nhất Thủ đô - Nguyễn Trãi. Sau hơn 10 năm bị hàng rào thi công dự án đường sắt đô thị, đường Nguyễn Trãi lại bắt đầu chìm trong hàng rào thi công dự án xử lý nước thải.

Đứng hàng giờ dưới mưa chờ mua bánh trung thu ở Hà Nội

Đứng hàng giờ dưới mưa chờ mua bánh trung thu ở Hà Nội

19:40 26/09/2023

Tết Trung thu đang đến gần, chiều nay 26/9, bất chấp cơn mưa tầm tã, rất đông người dân vẫn kiên nhẫn xếp hàng dài trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) chờ mua bằng được cặp bánh cổ truyền.

Tranh quý điện Cần Chánh cần về đúng chỗ

Tranh quý điện Cần Chánh cần về đúng chỗ

17:50 29/12/2023

Về vụ tranh quý từng treo ở điện Cần Chánh được phát hiện trong trường đại học nhưng không đủ điều kiện bảo vệ, nhà nghiên cứu Nguyễn Xuân Hoa cho rằng bảo vật cần được về lại đúng chỗ.

Bảy tòa sen vàng mừng Phật đản

Bảy tòa sen vàng mừng Phật đản

16:00 24/05/2023

Đây là một trong những hoạt động được chư tôn đức, tăng ni, phật tử TPHCM thành kính cúng dường lên Đức Phật nhân mùa lễ trọng đại của Phật giáo.

Co loi xay ra
Co loi xay ra