Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà

04:20 25/06/2024
Trong chương trình Nhà có khách, trò chuyện cùng Thuý Nga, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng về những tin đồn tình ái xoay quanh mình. Cụ thể trước tin đồn ''quen một lúc hai ba cô'', Quang Lê nói: "Đời tôi chịu khổ nhiều rồi, có tiếng mà không có miếng". 

Nam ca sĩ cũng đính chính tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân: "Lúc Hà Thanh Xuân chưa có chồng, ai cũng đồn chúng tôi quen nhau. Đùng một cái, Hà Thanh Xuân cưới Vua cá Koi, tôi không biết gì hết, có miếng gì đâu". 

Gần đây, khi Hà Thanh Xuân chia tay "Vua cá Koi", Quang Lê tiếp tục bị đồn sắp cưới cô. Tuy nhiên, Quang Lê cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp chung sân khấu, thường đi hát cùng nên thân thiết. Ngoài đi diễn chung, họ thường gặp gỡ, ăn uống cùng nhau.

"Đến giờ, họ vẫn tung tin chúng tôi sắp cưới. Cả tôi và Hà Thanh Xuân đều đính chính nhưng họ không chịu tin. Chúng tôi không yêu nhau. Tôi và Hà Thanh Xuân chơi rất thân với nhau, hiểu nhau. Hà Thanh Xuân trong thời gian qua đã chịu nhiều đau thương rồi, bây giờ tôi không muốn làm nàng ấy tổn thương thêm nữa", anh nói.

Theo Quang Lê, anh và Hà Thanh Xuân trước đây không e ngại điều gì. Tuy nhiên, sau khi cô lấy chồng, mối quan hệ giữa họ có khoảng cách. 

"Thời gian đó, Hà Thanh Xuân còn độc thân, chúng tôi lại thân với nhau nên làm gì cũng được, không ai ý kiến gì. Vì thế nên chúng tôi hay đi chơi, quay clip với nhau. Trong một năm Xuân lấy chồng, tôi và Xuân tự xa nhau ra, dù là bạn bè nhưng cũng có khoảng cách lớn. Đồng nghiệp hiểu cho nhau nhưng chồng của Xuân chưa chắc đã hiểu vì không ở trong showbiz", Quang Lê nói thêm. 

Nam ca sĩ cho rằng khi nghệ sĩ lập gia đình, người chồng hoặc người vợ cần thấu hiểu mới lấy được, như vợ chồng Mai Thiên Vân. Quang Lê chia sẻ: "Mai Thiên Vân đi với tôi cả ngày cả đêm nhưng chồng Mai Thiên Vân đâu nói gì. 12 giờ đêm tôi lái xe qua nhà Mai Thiên Vân. Cả hai cùng đi ra biển, lòng vòng uống cà phê, nói chuyện… nhưng chồng Mai Thiên Vân không hề ghen tuông hay nói gì. Bởi chồng Mai Thiên Vân làm nhiều chương trình cho chúng tôi nên quá hiểu giới showbiz".

Dù có nhiều tin đồn tình ái nhưng Quang Lê vẫn độc thân ở thời điểm hiện tại. Nói về hôn nhân, Quang Lê cho biết: "Ở tuổi này, tôi nghĩ mình cũng nên kiếm một ai đó, vì qua tuổi 40 rồi nhưng không biết duyên đến đâu". Trong khi đó, Thuý Nga cho rằng Quang Lê là người nghệ sĩ, trẻ trung, yêu thích bay nhảy tung tăng, nên để có được bến đỗ là rất khó. 

Là người kín tiếng trong đời tư, ít ai biết Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi do gia đình sắp đặt hôn nhân nhưng cả hai chia tay sau 6 tháng chung nhà. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Quang Lê cho biết: "Năm 22 tuổi, tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Tôi tâm sự với vợ và cô ấy đồng ý "hy sinh'', để tôi sang Mỹ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhưng 6 tháng sau đám cưới, cô ấy có bạn trai mới. Cả hai đã thống nhất chờ nhau ba năm nhưng chỉ 6 tháng mà cô ấy có người mới thì tôi thấy tình yêu đó không đủ lớn. Quyết định chấm dứt tình cảm, tôi buồn nhưng không tiếc. Đến bây giờ, cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Cô ấy đã có cuộc sống riêng hạnh phúc ở TP.HCM bên chồng và ba con"

Quang Lê cũng tiết lộ việc anh được mai mối cho một cô gái giàu có tuy nhiên, anh không có suy nghĩ lấy người giàu để sống sung túc. Nam ca sĩ cho biết anh không sợ hôn nhân, nhưng sợ ràng buộc. Anh mong muốn tìm được người có thể hiểu, chấp nhận những gì anh có.

Quang Lê song ca cùng Tố My.

Có thể bạn quan tâm
Luật sư: Hồ sơ của quận Phú Nhuận cho thấy Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Luật sư: Hồ sơ của quận Phú Nhuận cho thấy Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ Vũ Linh

12:00 26/08/2023

Luật sư của bà Hồng Loan (con nghệ sĩ Vũ Linh) cho rằng kết quả xác minh nhân thân theo yêu cầu từ phía nguyên đơn càng khẳng định 100% Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ.

Nhà văn Hồ Phương qua đời

Nhà văn Hồ Phương qua đời

13:30 03/01/2024

Nhà văn - thiếu tướng Hồ Phương, tác giả truyện ngắn 'Cỏ non' đi vào sách giáo khoa, qua đời ở tuổi 94.

Cuộc chiến giành tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thêm căng thẳng

Cuộc chiến giành tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thêm căng thẳng

15:00 23/03/2023

Từ năm 2022, khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam được chứng kiến 1 sự việc hy hữu. Theo đó, 2 công ty Sen Vàng và Minh Khang liên tục khẳng định quyền sở hữu tên gọi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Trong khi đó, phía Sen Vàng nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Grand International thường được gọi bằng tên tiếng Việt là Hoa hậu Hòa bình. Còn phía công ty Minh Khang là đơn vị khai sinh ra cuộc thi Miss Peace Việt Nam, dịch sát...

Bị đồn không đánh răng khi đóng cảnh hôn, nữ diễn viên kiện hơn 12 người

Bị đồn không đánh răng khi đóng cảnh hôn, nữ diễn viên kiện hơn 12 người

07:40 17/10/2023

Ngày 16/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty quản lý IOK Company của Moon Chae Won đã nộp đơn khiếu nại bổ sung lên cảnh sát vào tháng 9. Theo đó, nữ diễn viên kiện thêm 12 người về tội phỉ báng và phát tán thông tin sai lệch. Trước đó, vào tháng 3, Moon Chae Won đệ đơn kiện những cư dân mạng bình luận ác ý liên quan đến tin đồn về vấn đề vệ sinh cá nhân của cô trên Internet. Công ty IOK một lần nữa khẳng định sẽ không có sự nhân nhượng...

Đàm Vĩnh Hưng không đeo 'huy hiệu lạ' trong đêm diễn ở Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng không đeo 'huy hiệu lạ' trong đêm diễn ở Hà Nội

06:50 19/05/2024

Đàm Vĩnh Hưng không còn đeo huy hiệu lạ, mang một phần di sản bolero miền Nam ra đất Bắc trong live show Ngày em thắp sao trời ở Hà Nội.

Băng tai của ông Trump thành xu hướng

Băng tai của ông Trump thành xu hướng

07:10 18/07/2024

Những người ủng hộ ông Donald Trump đeo băng che tai tạm thời để cổ vũ tinh thần cựu tổng thống Mỹ. Có người gọi đó là xu hướng thời trang mới nhất.

Ông xã Thanh Hằng 'dính như sam' khi tháp tùng vợ đi làm

Ông xã Thanh Hằng 'dính như sam' khi tháp tùng vợ đi làm

07:00 16/07/2024

Thanh Hằng và ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Theo đó, Thanh Hằng là đại sứ của chương trình này.

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

09:00 25/07/2023

Bộ phim cổ trang võ hiệp 'Liên hoa lâu' do Thành Nghị đóng chính vừa ra mắt đã gây ấn tượng với cảnh đánh nhau mãn nhãn, chiêu thức rõ ràng, có lực.

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

21:30 14/11/2023

Trải qua 143 năm tồn tại (1802-1945), triều Nguyễn (triều đại quân chủ cuối cùng trong lịch sử Việt Nam) đã lưu dấu ấn trong lịch sử về thống nhất giang sơn, xác lập chủ quyền, quan hệ bang giao, kiến thiết kinh đô, văn hóa giáo dục, đời sống xã hội, thiết chế hành chính, chế định luật pháp, khoa cử thư tịch… Tất cả dấu ấn lịch sử này đều được phản ánh rõ nét qua Châu bản triều Nguyễn. Châu bản triều Nguyễn là hệ thống văn bản hành chính được...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới