Quang Hải cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam dự Hội thảo của UEFA

02:40 12/06/2023
Sáng 11/6, toàn bộ thành viên của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam tham dự Hội thảo phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) kết hợp tổ chức cùng VPF và VFF. Hội thảo khai mạc từ ngày 8/6, nhưng do vướng lịch tập luyện dày đặc, các cầu thủ của 2 đội bóng chỉ có thể tham dự vào buổi sáng cuối cùng.

Tại Hội thảo, các cầu thủ được cung cấp nhiều thông tin về định hướng phát triển bóng đá chuyên nghiệp từ góc độ của BTC giải đấu và các CLB tham dự. Mỗi cầu thủ cũng là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của đội bóng trên phương diện chuyên môn, hình ảnh, khả năng thương mại hoá.

Cuối hội thảo, HLV Troussier cho rằng những thông tin từ UEFA rất quan trọng với các đội bóng ở V-League và các nhà điều hành giải đấu. Kinh nghiệm phát triển bóng đá ở châu Âu được đúc kết qua nhiều năm, không phải ngẫu nhiên mà có. Đây là hình mẫu để bóng đá Việt Nam có thể học hỏi và phát triển.

Theo nhà cầm quân người Pháp, sau khi cầu thủ giải nghệ, không phải ai cũng có thể gắn bó với đam mê ở vị trí huấn luyện viên. Nếu muốn tiếp tục theo đuổi bóng đá, việc có thêm kiến thức ở góc độ quản lý rất cần thiết. Các cầu thủ sẽ có thêm lựa chọn sau khi gác lại nghiệp "quần đùi, áo số".

Trong hơn 1 tiếng tham dự hội thảo, Quang Hải và các đồng đội lắng nghe nhiều chia sẻ từ các giảng viên của UEFA. Anh liên tục trao đổi với Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu về các nội dung được nhắc đến. Quang Hải vừa trở về Việt Nam sau một mùa giải thi đấu tại Ligue 2.

Nguồn tin của VTC News cho biết Quang Hải đạt thỏa thuận với CLB Công an Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gia nhập đội bóng này theo dạng tự do với mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng. Mức đãi ngộ mà Quang Hải nhận ở CLB mới là kỷ lục của cầu thủ nội tại V-League. Có tin đồn rằng Quang Hải có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng nhưng con số này chưa được xác nhận.

Quang Hải chắc chắn nhận được mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng/năm. Thực tế, con số này vẫn thấp hơn những gì mà Nguyễn Quang Hải nhận được nếu anh không ra nước ngoài thời điểm cách đây 1 năm.

Quang Hải gia nhập Pau FC đầu mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam rời đi theo dạng tự do trước thời hạn tới một năm. Quang Hải ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng Pháp là 254 phút. Quang Hải ghi một bàn thắng. Anh quyết định trở lại Việt Nam sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Pau FC.

Có thể bạn quan tâm
Sông Hồng qua Phú Thọ cạn 'trơ' đáy

Sông Hồng qua Phú Thọ cạn 'trơ' đáy

13:30 06/03/2023

Mực nước sông Hồng qua địa bàn tỉnh Phú Thọ đang xuống rất thấp khiến việc đi lại của các tàu bè, vận hành hệ thống thủy lợi và sản...

Công nhân vác gạo leo 12 tầng khi thang máy hỏng: Trách nhiệm thuộc về ai?

Công nhân vác gạo leo 12 tầng khi thang máy hỏng: Trách nhiệm thuộc về ai?

06:40 07/08/2023

Việc thang máy của tòa nhà CT1A (khu nhà ở công nhân, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội) liên tục hỏng khiến cư dân sinh sống tại đây...

TPHCM ít mưa ngày nắng, triều cường vượt báo động III trong tuần

TPHCM ít mưa ngày nắng, triều cường vượt báo động III trong tuần

09:50 11/12/2023

Theo dự báo, thời tiết TPHCM trong tuần này sẽ ít mưa, ban ngày trời nắng nhiều, độ ẩm giảm thấp gây hanh khô. Ngoài ra, mực nước vùng hạ lưu sông Sài Gòn – Đồng Nai tiếp tục lên theo kỳ triều cường đầu tháng 11 Âm lịch trong những ngày tới. Đỉnh triều có thể xuất hiện vào ngày 14 - 15/12 ở mức xấp xỉ hoặc trên Báo động III khoảng 0,05m.

Chuyên gia: Phải đánh giá mức độ nguy hiểm của cúm A/H5N1

Chuyên gia: Phải đánh giá mức độ nguy hiểm của cúm A/H5N1

10:00 12/03/2023

Theo thông báo từ Bộ Y tế Campuchia, từ 22/2 Campuchia ghi nhận 2 ca nhiễm cúm A/H5N1 tại tỉnh Prey Veng, trong đó 1 người tử vong. Đây là những ca bệnh cúm A/H5N1 trên người mới nhất tại Campuchia kể từ năm 2014. Không nên chủ quan với cúm A/H5N1 PGS.TS Trần Đắc Phu, nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam cho rằng, cúm A/H5N1 thường lưu hành ở đàn chim và trên các...

Xét xử chủ tịch Tân Hoàng Minh, tòa dựng rạp nghìn chỗ cho bị hại theo dõi

Xét xử chủ tịch Tân Hoàng Minh, tòa dựng rạp nghìn chỗ cho bị hại theo dõi

06:20 19/03/2024

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng cùng con trai bị đưa ra xét xử với cáo buộc thao túng trái phiếu, lừa đảo chiếm đoạt hơn 8.600 tỉ đồng của 6.600 nhà đầu tư.

Bị buộc sơn lại tường trước chợ Bến Thành sau khi vẽ bậy

Bị buộc sơn lại tường trước chợ Bến Thành sau khi vẽ bậy

16:00 20/11/2023

Công an quận 1 xử phạt, buộc thanh niên 27 tuổi sơn lại tường Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, gần chợ Bến Thành, sau khi bắt quả tang người này vẽ bậy.

Hãy cắm biển, phạt thật nặng thay vì đặt trụ đá trên vỉa hè

Hãy cắm biển, phạt thật nặng thay vì đặt trụ đá trên vỉa hè

10:00 22/05/2023

Để ngăn chặn tình trạng ôtô leo vỉa hè hay cố tình dừng đỗ trên vỉa hè phố Lê Trọng Tấn, UBND phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội)...

Hà Nội yêu cầu sớm xét xử sai phạm dự án VP6 Linh Đàm, trung tâm đăng kiểm

Hà Nội yêu cầu sớm xét xử sai phạm dự án VP6 Linh Đàm, trung tâm đăng kiểm

08:40 26/12/2023

Ngày 25/12, Ban Chỉ đạo Thành ủy Hà Nội về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tổ chức phiên họp cuối năm thảo luận, cho ý kiến đối với 5 văn bản, báo cáo và chương trình công tác trọng tâm của Thường trực Ban Chỉ đạo, Ban Chỉ đạo Thành ủy về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Phát biểu kết luận phiên họp, Bí thư thành uỷ Đinh Tiến Dũng, Trưởng ban chỉ đạo yêu cầu, trong quý I năm 2024, phải kết thúc điều tra, giải quyết theo quy định...

Cỏ ở công viên bến Bạch Đằng cháy vàng, nghi do dàn đèn trang trí

Cỏ ở công viên bến Bạch Đằng cháy vàng, nghi do dàn đèn trang trí

16:40 25/09/2023

Thảm cỏ công viên bến Bạch Đằng (TP.HCM) cháy vàng xơ xác sau khi tháo đèn led gắn trang trí cho lễ hội.

Co loi xay ra
Co loi xay ra