Quân đội Ukraine tấn công kho đạn ở sân bay Nga

07:00 11/10/2024
Quân đội Nga cho biết họ đang đánh giá thiệt hại sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại sân nằm ở khu vực Adygeya. Có khoảng 57 máy bay chiến đấu, huấn luyện và trực thăng của Nga, bao gồm Su-34, Su-35 và Mi-8 đồn trú tại sân bay Khanskaya khi Ukraine thực hiện cuộc tấn công bằng máy bay không người lái.

"Nga đang sử dụng sân bay này ở Krasnodar để tiếp nhiên liệu và tấn công bằng tên lửa, bom vào các đơn vị của Lực lượng Phòng vệ và khu định cư của Ukraine",Reuters dẫn lời nguồn tin cho hay.

Hình ảnh tại hiện trường sau cuộc tập kích của máy bay không người lái Ukraine. (Ảnh: The Guardian)

Người đứng đầu khu vực Adygeya Murat Kumpilov cho biết ngôi làng Rodnikovy đã được sơ tán do đám cháy xảy ra sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái. Không có thương vong nào xảy ra sau cuộc tấn công.

Quân đội Ukraine cũng tấn công một căn cứ ở vùng Krasnodar của Nga, nơi cất giữ máy bay không người lái Shahed. Vào đêm trước đó, họ tập kích kho vũ khí của Nga ở vùng Bryansk giáp biên giới phía bắc Ukraine.

Kiev dựa vào máy bay không người lái tầm xa để tấn công mục tiêu quân sự sâu bên trong nước Nga nhằm hạn chế khả năng mở thêm các cuộc phản công ngược lại từ phía Moskva. Trong những tháng gần đây, Kiev tăng cường thúc đẩy đồng minh dỡ bỏ lệnh hạn chế sử dụng vũ khí để tấn công tầm xa vào mục tiêu quân sự bên trong nước Nga.

Kể từ khi xung đột nổ ra, các quốc gia phương Tây cũng cung cấp một lượng lớn vũ khí cho Kiev, đồng thời phủ nhận sự tham gia trực tiếp vào cuộc chiến. Tuy nhiên, khi cuộc xung đột bước sang năm thứ ba, có nhiều thông tin về sự suy giảm hỗ trợ quân sự từ phương Tây dành cho Ukraine.

Có thể bạn quan tâm
Điều tra vụ án mạng khiến 3 người thương vong ở Hải Phòng

Điều tra vụ án mạng khiến 3 người thương vong ở Hải Phòng

09:50 02/10/2024

Lãnh đạo xã Tiên Cường (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương. Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 1/10, do mâu thuẫn, một người đàn ông đã dùng vật sắc nhọn làm bị thương 3 người trong cùng gia đình ở huyện Tiên Lãng gồm mẹ và 2 con. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương nặng, người mẹ đã tử vong. Cơ quan công an đang điều tra,...

Để xây dựng trường học hạnh phúc, học sinh và giáo viên phải hạnh phúc

Để xây dựng trường học hạnh phúc, học sinh và giáo viên phải hạnh phúc

07:20 24/01/2024

Cốt lõi của trường học hạnh phúc, ngay bản thân giáo viên và học sinh phải cảm thấy hạnh phúc và được tôn trọng.

Từ 23h hôm nay, nhiều quận huyện TP.HCM cúp nước

Từ 23h hôm nay, nhiều quận huyện TP.HCM cúp nước

10:00 18/02/2023

Do bảo trì hệ thống điện nhà máy nước nên tối nay nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM và TP Thủ Đức sẽ cúp nước, một số khu vực bị nước yếu.

Nga và Việt Nam: Tình hữu nghị được thử thách qua thời gian

Nga và Việt Nam: Tình hữu nghị được thử thách qua thời gian

00:10 20/06/2024

Xin trân trọng giới thiệu nội dung bài viết của Tổng thống Vladimir Putin đăng trên báo Nhân dân. Trước chuyến thăm lần thứ năm tới Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tôi mong muốn qua trang Báo Nhân Dân, tờ báo có uy tín và ảnh hưởng, chia sẻ tầm nhìn của tôi về lịch sử, hiện trạng và tương lai của quan hệ đối tác Nga-Việt Nam. Chuyến thăm Việt Nam sắp tới của chúng tôi là sự kiện mang tính biểu tượng sẽ diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm...

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho cô giáo

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho cô giáo

11:10 06/03/2024

Những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gửi đến cô giáo dù ngắn hay dài cũng sẽ là món quà tinh thần, là lời tri ân vô cùng ý nghĩa. Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo hay và ý nghĩa 1. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và ngày nào cũng gặp thật nhiều may mắn. 2. Nhân ngày 8/3, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của...

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc, ùn ùn đổ về TPHCM sau kỳ nghỉ 2/9

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc, ùn ùn đổ về TPHCM sau kỳ nghỉ 2/9

12:00 03/09/2024

Từ sáng đến trưa 3/9, người dân các tỉnh, thành miền Tây ùn ùn quay trở lại TPHCM sau kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9. Tại quốc lộ 1 - cửa ngõ phía tây TPHCM, bắt đầu xảy ra tình trạng ùn ứ nhẹ ở một số khu vực giao lộ.

Ba nghi can nước ngoài cướp cửa hàng điện thoại bị bắt

Ba nghi can nước ngoài cướp cửa hàng điện thoại bị bắt

11:00 27/04/2024

Vitor, 52 tuổi, quốc tịch Ukraine, và 2 đồng phạm người Nga bị cảnh sát bắt giữ sau 4 ngày cướp điện thoại tại một cửa tiệm ở phường Vĩnh Phước.

Vĩnh Phúc: Thi tuyển lớp 10 bằng kiến thức 5 môn

Vĩnh Phúc: Thi tuyển lớp 10 bằng kiến thức 5 môn

09:30 10/03/2023

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có quyết định về việc quy định phương thức tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2023-2024 bằng 3 bài thi kiến thức các môn: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Lịch sử và Sinh học.

Đề nghị dừng bến phà nối trung tâm Vĩnh Long với bốn xã cù lao

Đề nghị dừng bến phà nối trung tâm Vĩnh Long với bốn xã cù lao

19:00 20/09/2023

UBND TP Vĩnh Long đề nghị huyện Long Hồ dừng hoạt động bến phà nối trung tâm tỉnh với bốn xã cù lao do nằm trong vùng nguy cơ sạt lở nguy hiểm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới