Quán bar để nữ nhân viên cơ bắp lực lưỡng tát, đá và bế khách khắp nơi

08:10 03/08/2024
Tại Tokyo, Nhật Bản, một quán bar cung cấp dịch vụ để những nữ nhân viên trẻ, cơ bắp lực lưỡng tát, đá và bế khách hàng. Mô hình kinh doanh độc đáo này đang thu hút sự chú ý của nhiều du khách trên khắp thế giới.

Quán bar theo chủ đề tập thể hình này có tên Muscle Girls Bar. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những cô gái cơ bắp. Họ từng là những người tập võ thuật, vận động viên thể hình, đô vật chuyên nghiệp và có cả diễn viên.

Khách hàng cần trả 200 USD (khoảng 5 triệu đồng) để được các nhân viên nữ tát, đá hoặc bế. Những nhân viên thường xuyên biểu diễn dùng tay không nghiền nát quả bưởi rồi pha chế loại cocktail nổi tiếng của quán. Khách hàng cũng có thể ngồi trên vai nữ nhân viên trong khi họ thực hiện động tác squat, với mức phí khác nhau tùy theo cân nặng. Trung bình, một nữ nhân viên có thể bế một người đàn ông nặng 130 kg.

Hikaru, một nam khách hàng người Nhật Bản, mỉm cười sau khi bị tát và nói: "Cơn đau này khiến tôi quên hết mọi lo âu trong cuộc sống".

Hari - quản lý quán bar là người có sức ảnh hưởng về thể hình trên YouTube. Cô mở quán bar này vào năm 2020, sau khi phòng tập của cô bị đóng cửa do đại dịch COVID-19. Hari là cầu thủ bóng chuyền từ nhỏ nên rất tự tin về sức mạnh và kỹ thuật tát của mình.

Hari cho biết: "Sau khi tôi tát một khách hàng người Úc, anh này đã kể cho bạn bè và cứ thế tin đồn lan truyền khắp nơi trên thế giới. Nhiều khách hàng đến đây để được tát". Du khách đến từ Đan Mạch, Mexico và Đức, cùng nhiều nơi khác, tìm đến quán để được trải nghiệm dịch vụ độc lạ này.

Một nữ khách hàng tên Samantha Low bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đội ngũ nhân viên. Cô chia sẻ rằng quán bar đã phá vỡ định kiến ​​về phụ nữ Nhật Bản là yếu đuối. "Tôi cảm thấy rất tự do và thoải mái khi ở quán bar này", cô nói.

Quán bar độc đáo này cũng gây ra nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội. "Phụ nữ cần nỗ lực nhiều hơn nam giới để phát triển cơ bắp. Tôi rất ngưỡng mộ những cô gái này", một tài khoản bình luận trên kênh YouTube của quán bar.

"Bị tát là một cách rất độc đáo để giải tỏa căng thẳng", một người khác chia sẻ. Một số người lại có quan điểm khác: "Tôi thật không hiểu tại sao lại có người đến quán bar để trải nghiệm nỗi đau về thể xác. Thật điên rồ".

Nhật Bản không xa lạ gì với các doanh nghiệp theo chủ đề độc đáo. Đất nước mặt trời mọc cũng là quê hương của các quán cà phê hầu gái, quán bar theo chủ đề phòng thí nghiệm và nhà hàng ninja.

Xu hướng quán bar theo chủ đề cũng đang dần phổ biến ở Trung Quốc. Vào tháng 7, một quán bar theo chủ đề học thuật ở Thượng Hải đã thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Quán có các DJ kết hợp âm nhạc với các bài giảng xã hội học. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phục vụ nhiều loại cocktail được đặt tên theo các lý thuyết học thuật.

Có thể bạn quan tâm
Lâm Đồng phát động học tập tấm gương tận tụy, anh dũng hy sinh của các CSGT đèo Bảo Lộc

Lâm Đồng phát động học tập tấm gương tận tụy, anh dũng hy sinh của các CSGT đèo Bảo Lộc

16:50 07/08/2023

Đoàn viên Lê Ánh Sáng cùng 2 cán bộ Cảnh sát giao thông đã anh dũng hy sinh sau khi đội mưa, cùng người dân lăn đá, dọn đường cho xe cộ lưu thông; di dời máy móc, thiết bị ra khỏi nơi nguy hiểm.

Đóng 2 cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình

Đóng 2 cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình

15:20 23/09/2024

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công điện đóng tiếp 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình vào 7h ngày 23/9.

Kinh tế số 6 tháng đầu năm tăng trưởng 22,4%

Kinh tế số 6 tháng đầu năm tăng trưởng 22,4%

09:10 11/07/2024

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, kinh tế số 6 tháng đầu năm ước đạt tăng trưởng 22,4% và tỉ trọng kinh tế số trong GDP ước đạt 18,3%.

Khởi tố, bắt tạm giam nhóm côn đồ đánh 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa

Khởi tố, bắt tạm giam nhóm côn đồ đánh 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa

00:00 22/02/2023

Tối 21/2, Thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng đánh 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Nhóm đàn ông hành hung dã man 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa (Nguồn: Mạng xã hội) Theo Thượng tá Trần Văn Tám, sau khi được Viện KSND đồng cấp phê chuẩn, Công an quận tống...

Trẻ em Hà Nội rước đèn đón Trung thu trên thuyền ở vùng ‘rốn lũ’

Trẻ em Hà Nội rước đèn đón Trung thu trên thuyền ở vùng ‘rốn lũ’

09:20 18/09/2024

Hàng trăm phần quà cùng rất nhiều chiếc đèn lồng, đèn ông sao sáng lung linh trong đêm tối ở làng Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) như làm quên đi không gian ngập lụt những ngày qua ở vùng đất ngoại thành Hà Nội.

Biên phòng Quảng Trị chốt chặn tại nhiều điểm bị ngập sâu, ngăn người dân qua lại

Biên phòng Quảng Trị chốt chặn tại nhiều điểm bị ngập sâu, ngăn người dân qua lại

15:40 18/10/2023

Do mưa lớn kéo dài khiến nhiều cầu tràn tại các xã vùng cao ở Quảng Trị bị ngập sâu cả mét, lực lượng chức năng nhanh chóng lập các điểm chốt chặn không cho người dân qua lại.

Cây gãy nhánh rơi xuống đường ở Hồ Con Rùa

Cây gãy nhánh rơi xuống đường ở Hồ Con Rùa

09:10 14/08/2024

Nhánh cây điệp đường kính khoảng 50 cm, dài gần chục mét bị gãy, chắn ngang đường ở vòng xoay Công Trường Quốc Tế, quận 3, sáng 14/8.

Nghị lực vượt khó của thủ khoa ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Nghị lực vượt khó của thủ khoa ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

07:30 08/01/2024

Sống cùng bà ngoại bằng những đồng lương ba mẹ đi làm ăn xa gửi về mỗi tháng, Trần Hồ Mỹ Oanh vẫn kiên trì học tập và thi vào đại học với mong ước thay đổi số phận, có thể trở thành chỗ dựa cho gia đình.

4 nạn nhân bỏng nặng sau vụ nổ trên đường Yên Phụ

4 nạn nhân bỏng nặng sau vụ nổ trên đường Yên Phụ

13:50 15/08/2023

Trưa ngày 15/8, lãnh đạo phòng công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, tiếp nhận 4 bệnh nhân trong vụ nghi nổ bình gas tại đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Tây Hồ vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. 'Không chỉ bỏng ngoài da, niêm mạc mà đường hô hấp của các bệnh nhân cũng bị tổ thương, bỏng nặng do hít phải khói, khí độc trong vụ nổ' vị lãnh đạo nói. Theo lãnh đạo phòng công tác xã hội, 3 trong số 4 bệnh nhân vào cấp cứu...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới