Phước Sang tươi tỉnh sau cơn đột quỵ

16:00 31/03/2024

Nhà sản xuất phim Phước Sang trông tươi tỉnh, tinh thần lạc quan sau gần hai tuần nhập viện cấp cứu vì đột quỵ.

Đạo diễn Lê Bảo Trung đến khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp, bệnh viện Thống Nhất TP HCM thăm Phước Sang. Anh cập nhật một số hình ảnh, thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của đồng nghiệp cho khán giả.

"Anh Sang đã bình an, sẽ tiếp tục vai diễn của đời mình với nụ cười tỏa nắng", Lê Bảo Trung nói.

Đạo diễn cho biết thêm Phước Sang đang hồi phục, sức khỏe lẫn tinh thần cải thiện tốt. Anh thay mặt đồng nghiệp cảm ơn những người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng và tiếp sức suốt thời gian qua.

Trước đó, nghệ sĩ Phương Bình cũng vào thăm Phước Sang. Anh cho biết sau gần hai tuần được bác sĩ chữa trị và người thân chăm sóc, Phước Sang qua cơn hiểm nghèo. Nghệ sĩ đã có thể ăn uống, cử động nhẹ nhưng giao tiếp còn hạn chế.

Những ngày qua, Phước Sang tích cực tập vật lý trị liệu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Dù vượt qua giai đoạn nguy hiểm, nhà sản xuất phim được chẩn đoán mất nhiều thời gian mới có thể sinh hoạt bình thường trở lại.

Phương Bình nói thêm trước đó Phước Sang có triệu chứng tiền hôn mê. Anh than mệt, khó thở, mắt mở không lên.

Do có tiền sử đột quỵ, gia đình lo lắng nên đưa nam đạo diễn đi cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán Phước Sang bị đột quỵ tắc mạch máu não nên tiến hành đặt stent mạch vành, mổ hút huyết khối cho anh.

Phước Sang từng một lần đột quỵ, ngay trước buổi ra mắt phim Yêu em anh dám không do anh đầu tư sản xuất hồi năm 2013. Khi đó, diễn viên Kim Thư - vợ cũ Phước Sang - phải dắt hai con trai Đô La và Ơ Rô đi dự lễ công chiếu phim thay chồng.

Nhiều năm nay Phước Sang sống kín tiếng, vắng bóng trong các hoạt động của làng giải trí. Tháng 3/2023, nghệ sĩ xuất hiện ở một sự kiện tại TP HCM, hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết một thời như Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh.

Phước Sang sinh năm 1969, có anh trai là đạo diễn Lưu Huỳnh. Từ khi còn đi học, nghệ sĩ diễn kịch câm, kịch hài trong đội kịch Nhà Văn hóa quận 6, TP HCM. Diễn viên từng thành lập sân khấu hài 135 Hai Bà Trưng, sân khấu kịch Sài Gòn, sân khấu kịch Nam Quang, hãng phim Phước Sang.

Thập niên 2000, Phước Sang là 'vua phim Tết', sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách. Diễn viên tham gia sản xuất các phim như Em và Michael, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Hello cô Ba.

Ngoài làm phim, Phước Sang quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm: Một chuyến phiêu lưu, Lục Vân Tiên, Áo gió bụi hồng, Hồn Trương Ba, da hàng thịt. Anh và diễn viên Kim Thư từng gắn bó, có hai con trai trước khi ly hôn.

Nguyên Thảo

Có thể bạn quan tâm
Noo Phước Thịnh: 'Tôi tầm thường, muốn giải nghệ vì những cú sốc'

Noo Phước Thịnh: 'Tôi tầm thường, muốn giải nghệ vì những cú sốc'

05:00 17/07/2024

Trải qua nhiều biến cố liên quan đến nghề, Noo Phước Thịnh đã nghĩ tới chuyện muốn bỏ nghề, lập gia đình. Nam ca sĩ nói khán giả là động lực lớn kéo anh trở lại hoạt động nghệ thuật.

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

06:40 21/02/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đang xác minh vụ Nam Em livestream với nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Công an TP HCM điều tra đơn tố giác của Nam Thư

Công an TP HCM điều tra đơn tố giác của Nam Thư

16:10 06/08/2024

Diễn viên Nam Thư làm đơn gửi cơ quan chức năng, đề nghị xử lý những người bôi nhọ, xúc phạm danh dự của cô.

Lý do Hoa hậu Mai Phương 'lặn mất tăm' sau Miss World

Lý do Hoa hậu Mai Phương 'lặn mất tăm' sau Miss World

04:10 23/06/2024

Công ty quản lý nói Hoa hậu Mai Phương tập trung học nên ít tham gia các sự kiện.

Quế Vân xúc động khi con trai tự kỷ giỏi chơi đàn

Quế Vân xúc động khi con trai tự kỷ giỏi chơi đàn

07:30 03/09/2024

Quế Vân xúc động và biết ơn mẹ chồng cũ khi thấy con trai 16 tuổi bị tự kỷ, Nhật Minh, có thể chơi piano bốn tay.

Hương Tràm thất thần khi show bị hủy vì mưa

Hương Tràm thất thần khi show bị hủy vì mưa

06:00 13/05/2024

Ca sĩ Hương Tràm không giấu được vẻ mặt thất thần và cho biết đầu óc mất tỉnh táo khi minishow 'Em gái mưa' bị hủy vào phút chót vì mưa tầm tã ở Hà Nội.

Trụ trì chùa nổi tiếng ở Trung Quốc bị tống tiền vì quan hệ với gái đã có chồng

Trụ trì chùa nổi tiếng ở Trung Quốc bị tống tiền vì quan hệ với gái đã có chồng

10:20 13/11/2023

Vướng vào quan hệ tình ái với người phụ nữ đã có chồng, trụ trì một ngôi chùa lớn ở Thành Đô bị chồng nhân tình quay video tống tiền tổng cộng hơn 440.000 USD.

Hoa hậu Ý Nhi đi từ thiện khi về nước

Hoa hậu Ý Nhi đi từ thiện khi về nước

23:50 09/06/2024

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong kỳ nghỉ hè tại Việt Nam sau 8 tháng du học Australia.

Dự án trồng cây của ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Đà Nẵng sinh trưởng kém, chết khô

Dự án trồng cây của ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Đà Nẵng sinh trưởng kém, chết khô

11:20 10/07/2024

Nhiều cây trồng tại dự án trồng cây bổ sung phục hồi sinh cảnh rừng tại bán đảo Sơn Trà ( Đà Nẵng ) - do ekip ca sĩ Hà...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới