Châu Nhuận Phát xếp hàng mua cơm suất

14:30 31/12/2023

Theo HK01, hình ảnh Châu Nhuận Phát tại một quán cơm phần ở Hong Kong hôm 29/12 thu hút chú ý trên mạng xã hội.

Nam diễn viên cũng vui vẻ chụp hình cùng mọi người tại quán ăn. Nơi này phục vụ cơm cùng hai món thức ăn tự chọn có giá 30 HKD (khoảng 95.000 đồng), nếu chọn ba món ăn kèm có giá 38 HKD (khoảng 120.000 đồng), một phần canh/ soup có giá khoảng 25.000 đồng.

Sau khi bức hình lan truyền trên mạng, hầu hết mọi người đều tỏ ý khen ngợi nam diễn viên sống giản dị, một số khán giả lại tò mò không biết ông Châu đã chọn những món nào. Một tài khoản mạng xã hội trả lời rằng "Phát ca" gọi món cơm sốt cà ri, tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực.

Đây không phải lần đầu Châu Nhuận Phát được bắt gặp đi ăn các quán bình dân. Trước đó, nam diễn viên từng được nhìn thấy ngồi ăn mì, phở kiểu Sài Gòn ở Hong Kong, đi cắt tóc ở quán thông thường. Ông cũng từng cho biết bản thân có thói quen ăn uống thanh đạm, đơn giản. Châu Nhuận Phát cũng là người nổi tiếng thân thiện, gần gũi với khán giả, hiếm khi từ chối chụp hình chung với ai nhận ra ông. Đạo diễn Trang Văn Cường từng đùa vui, tiết lộ rằng đi ăn với Châu Nhuận Phát thì mất khoảng 30 phút chờ ông chụp hình với fan rồi mới được ăn.

Châu Nhuận Phát (bìa phải) chụp hình cùng nhân viên quán cơm.

Trong họp báo hồi tháng 7, Châu Nhuận Phát nói bản thân sinh ra trong gia đình nghèo nên phần nào ảnh hưởng đến tính cách, lối sống. Ông nói thời gian đầu theo nghiệp diễn xuất phần lớn là vì cuộc sống "cơm áo gạo tiền", may mắn khắc họa thành công nhiều nhân vật đi sâu vào lòng người, thuần túy xuất phát từ trái tim chứ không "diễn".

Những năm gần đây, Châu Nhuận Phát không đóng phim, ít tham gia sự kiện. Ông thường được trông thấy leo núi, chạy bộ, tham gia các giải marathon. Gần đây, "Phát ca" bị tai nạn nứt xương sườn nên được bác sĩ chỉ định ngưng chạy trong hai tháng để cơ thể phục hồi. Ngoài chạy bộ, ngôi sao võ thuật Hong Kong còn yêu thích leo núi, lặn biển, được cho là tập cả Thái cực quyền và tìm hiểu nhiều về thiền định.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, gia nhập đài TVB năm 1974. Ông thành danh với Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Dương gia tướng... Trong mảng điện ảnh, Châu Nhuận Phát gặt hái thành công qua Bản sắc anh hùng, Ngọa hổ tàng long, Thần bài... Châu Nhuận Phát có hai đời vợ. Người vợ đầu là diễn viên đài ATV Dư An An, hai người ở bên nhau 9 tháng đã ly dị. Năm 1986, Châu Nhuận Phát cưới Trần Oải Liên, một nữ cảnh sát Singapore. Nhiều năm chung sống, họ không có con cái. Theo Sina, Châu Nhuận Phát dự kiến hiến khối tài sản 714 triệu USD cho các tổ chức từ thiện sau khi qua đời.

Duk Sun

Có thể bạn quan tâm
Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

19:30 18/09/2023

Fan của Hồ Văn Cường, tức gia đình Xanh Đọt Chuối, nổi tiếng với những bó hoa tiền tặng thần tượng. Nhưng họ không chỉ yêu mến, bảo vệ thần tượng, chịu chi cho thần tượng mà còn tích cực với công tác thiện nguyện. FC Xanh Đọt Chuối Bắc, Trung, Nam và hải ngoại đã chung tay đóng góp một khoản tiền không nhỏ, gần 300 triệu đồng, để xoa dịu nỗi đau trong vụ cháy chung cư mini kinh hoàng tại Hà Nội.

Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn

12:50 30/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân tiết lộ cô vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng chưa tiết lộ danh tính 'một nửa'.

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

08:20 26/04/2024

Nguồn tin thân cận diễn viên Midu cho biết cô và doanh nhân Minh Đạt sẽ ra mắt họ hàng hai bên tại TP HCM vào tuần đầu tháng 5.

Tro cốt của Châu Hải My được đưa về Hong Kong

Tro cốt của Châu Hải My được đưa về Hong Kong

12:30 20/12/2023

Tro cốt của cố diễn viên Châu Hải My được gia đình chuyển về quê nhà Hong Kong.

Vợ chồng Hà Anh quây quần đón Tết trong căn hộ 14 tỷ đồng

Vợ chồng Hà Anh quây quần đón Tết trong căn hộ 14 tỷ đồng

05:40 11/02/2024

Hà Anh, ông xã Olly và con gái Myla lần đầu đón xuân trong căn hộ mới ở TP HCM sau nhiều năm ra Hà Nội sum họp gia đình mỗi dịp Tết.

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ bị bắt

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ bị bắt

11:30 20/02/2024

Chris Wong, hôn thê kém 40 tuổi của ông Lý Long Cơ, hiện bị bắt giữ để điều tra về cáo buộc vi phạm luật cư trú.

Xuân Lan: 'Tôi từng chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ'

Xuân Lan: 'Tôi từng chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ'

06:10 18/04/2024

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô từng trải qua cảm giác ghê tởm khi biết bản thân bị lừa dối, cùng lúc chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ suốt ba năm.

Hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù

Hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù

09:20 17/01/2024

Hàng loạt trang báo Hàn như Yonhap, The JoongAng, Daum... đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành động lái xe thiếu an toàn, quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu lần thứ 10

Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu lần thứ 10

11:50 26/12/2023

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm máu nhân đạo lần thứ 10, tại sự kiện 'Chủ Nhật Đỏ' hôm 24/12 tại Đại học Bách Khoa.

Co loi xay ra
Co loi xay ra