Phòng trọ siêu bẩn của cô gái ở Hải Dương khiến dân mạng kinh hãi

10:10 09/08/2024

Video: Phòng trọ ngập trong rác ở Hải Dương gây sốc.

Đoạn clip ghi lại cảnh căn phòng trọ ngập ngụa rác thải đang được lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Căn phòng rộng khoảng 15m2, toàn bộ bề mặt sàn đều bị rác phủ kín, gồm túi nylon, hộp đựng thức ăn đã qua sử dụng, chai đựng nước, vỏ bao bim bim, cốc mỳ tôm... Từ cửa ra vào đến nhà vệ sinh đều không có chỗ nào để đặt chân hay di chuyển. Nền nhà đen sì, cáu bẩn. Dưới gầm giường, rác thải đủ loại cũng chất đống.

Trên giường vẫn có một chiếc chăn mùa đông, một chăn mùa hè và 2 chiếc gối, tất cả đều bẩn thỉu. Trong khu bếp có một nồi cơm điện cũ và cái xoong lâu ngày không sử dụng.

Căn phòng trọ ngập trong rác của một nữ công nhân. (Ảnh cắt từ clip)

Người đăng tải đoạn clip này là anh Lê Ngọc Long (34 tuổi, quê huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), có thâm niên sống 7 năm trong xóm trọ thuộc khu dân cư Tứ Thông, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Khu nhà trọ có khoảng hơn 20 phòng, mỗi phòng có giá thuê khoảng 600 nghìn đồng/tháng.

Anh Long cho biết căn phòng siêu bẩn trong clip thuộc khu trọ này, người thuê là một cô gái gen Z đang làm công nhân ở khu công nghiệp thành phố Hải Dương. Trước đó, một người bạn của cô gái thuê căn phòng này, còn cô tới 2-3 tháng gần đây mới dọn đến ở. Một thời gian sau khi cô trả phòng, chủ nhà cho người đến phá khóa mới tá hỏa phát hiện phía sau cánh cửa là cảnh tượng ngập ngụa đáng kinh hãi.

"Sau khi cô gái này trả phòng, đèn trong phòng vẫn sáng nên mấy hôm sau chủ nhà đã nhờ mấy anh em chúng tôi sống gần đó đến phá khóa để tắt điện. Đến khi mở khóa cửa ra, chúng tôi bị sốc bởi căn phòng ngập tràn rác thải và mùi hôi thối khủng khiếp", anh Long kể và nói thêm rằng anh cứ tưởng cảnh tượng này chỉ có ở trên mạng, không ngờ chính mình chứng kiến ngoài đời.

Không chỉ anh mà những người hàng xóm cũng "sốc toàn tập" khi cửa mở, họ không thể tin đây là nơi ở của một cô gái trẻ.

Người đăng clip cho biết, cô gái này sống khép kín, không giao lưu, trò chuyện với bất kỳ ai. Mặc dù để cho nơi ở của mình biến thành hầm rác thối, khi ra ngoài, cô vẫn ăn mặc gọn gàng như những cô gái khác. Chủ nhà trọ đang có kế hoạch thuê người dọn dẹp căn phòng siêu bẩn để tiếp tục cho người khác đến thuê.

Đoạn clip trên nhận hàng triệu view và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Người sống trong căn phòng trọ khủng khiếp này được gọi là "thánh bẩn" và không ai hiểu nổi tại sao cô có thể thản niên sống trong "biển rác" như thế.

"Mình không nghĩ đây là căn phòng có người ở chứ đừng nói là phòng của con gái, siêu bẩn, siêu nhiều rác"; "Thánh ở bẩn đây rồi. Đáng sợ quá! Thật khó để mô tả hay gọi tên, chỉ biết là quá kinh khủng"; "Ở bẩn thế này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà những phòng xung quanh cũng bị ảnh hưởng"; "Chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ, sống trong căn phòng thế này không sinh bệnh mới là lạ"..., cư dân mạng bình luận.

Có thể bạn quan tâm
Thăng quân hàm với đại úy công an hy sinh

Thăng quân hàm với đại úy công an hy sinh

20:30 13/01/2024

Bộ Công an truy thăng quân hàm lên trung tá với đại úy Trần Duy Hùng, 41 tuổi, người hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ ở phường Thủy Vân, TP Huế.

Tạm giam 3 người trong vụ thuê ô tô mang hung khí đi đánh nhau

Tạm giam 3 người trong vụ thuê ô tô mang hung khí đi đánh nhau

13:40 06/07/2023

Liên quan đến vụ thuê 4 xe ô tô mang hung khí đi đánh nhau, Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đã bắt tạm giam 3 người để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vụ 6 cựu CSGT bị bắt: Đề nghị kỷ luật nguyên trưởng Công an TP Chí Linh

Vụ 6 cựu CSGT bị bắt: Đề nghị kỷ luật nguyên trưởng Công an TP Chí Linh

09:30 29/08/2023

Nguyên trưởng Công an TP Chí Linh Lê Văn Thoan bị đề nghị kỷ luật liên quan vụ 6 cảnh sát giao thông bị bắt do đo nồng độ cồn bằng máy lạ.

Bắt 14 bị can mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bắt 14 bị can mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

18:40 28/03/2024

Chiều 28/3, tại buổi họp báo do UBND TP Hà Nội tổ chức, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội thông tin liên quan vụ án nhiều tài khoản mạng xã hội lừa đảo đặt tên 'Huấn Hoa Hồng'. Theo Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Cơ quan Cảnh sát điều tra khi tiếp nhận tin báo đã giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, phát đi thông báo tìm nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản liên quan tới tài khoản mạng xã hội có tên...

'Lũ lên từng giây quét mọi thứ, chỉ còn đất đá đè lên nhau'

'Lũ lên từng giây quét mọi thứ, chỉ còn đất đá đè lên nhau'

00:10 08/08/2023

Lũ quét ập về, người dân xã Hồ Bốn (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) nháo nhào bỏ chạy lên rừng. Hầu hết họ chỉ kịp thoát thân, còn nhà cửa, tài sản đều bị cuốn theo dòng lũ.

Trường duy nhất tuyển sinh riêng lớp 10 công lập ở TPHCM công bố đáp án các môn thi

Trường duy nhất tuyển sinh riêng lớp 10 công lập ở TPHCM công bố đáp án các môn thi

10:40 05/06/2024

Tối 4/6, Trường Phổ thông Năng khiếu thuộc Đại học Quốc gia TPHCM đã công bố đáp án các môn thi vào lớp 10. Đây là trường công lập duy nhất ở TPHCM tổ chức kỳ thi riêng để tuyển sinh, hoàn toàn độc lập với kỳ thi tuyển sinh 10 do Sở GD&ĐT TPHCM tổ chức.

Người nước ngoài cầm đầu sòng bạc trong khách sạn 5 sao

Người nước ngoài cầm đầu sòng bạc trong khách sạn 5 sao

05:10 30/05/2024

Jo Wansu, quốc tịch Hàn Quốc, cùng Ngô Văn Chuyên tổ chức đánh bạc cho người nước ngoài tại tầng hầm khách sạn 5 sao, thu lợi gần 53 tỷ đồng.

Cháy nhà sách 3 tầng ở Bình Phước

Cháy nhà sách 3 tầng ở Bình Phước

03:10 24/03/2024

Ngọn lửa bùng lên từ nhà sách 3 tầng ở phường Long Phước, thị xã Phước Long, rồi cháy lan sang nhà dân lân cận, cột khói bốc cao hàng chục mét, tối 23/3.

Đề xuất tái lập điều kiện nhà thuốc phải cách nhau tối thiểu 200 m

Đề xuất tái lập điều kiện nhà thuốc phải cách nhau tối thiểu 200 m

05:30 27/06/2024

Đại biểu Phạm Khánh Phong Lan đề nghị tái lập điều kiện khoảng cách giữa các nhà thuốc để không tập trung quá nhiều cơ sở vào một chỗ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới